Ngay nay khi xã hội ngày càng phát triển nhất là ngành công nghệ thông tin ngày càng hiện đại. Đặt biệt là Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của những trang mạng xã hội (Social Network) cũng với lan truyền rộng rãi của mạng xã hội trên khắp thế giới, ngoài ra cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị thông minh như: Điện Thoại thông minh (Smart Phone), IPad, Laptop, Tablet... Các trang mạng xã hội cũng được tích hợp trên các thiết bị thông minh di động giúp tăng sự lan truyền và phát triển rộng rãi đến những người dùng tại Việt Nam và trên khắp thế giới.

Mạng xã hội FACEBOOK tính đến năm 2017 tại Việt Nam có trên 42 triệu người dùng. Không chỉ có số lượng người sử dụng khổng lồ mà FACEBOOK còn có tính năng lan truyền cực kỳ rộng rãi. chính vì điều này là nhiều công ty, cá nhân kinh doanh Online sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Nhờ quảng cáo facebook mà nhiều mặt hàng của các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng được quảng bá rộng rải đến người tiêu dùng.

Hiệu Quả Trong Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook:

Quảng cáo Facebook đến đúng mục tiêu:

Với những tính năng vượt trội của Facebook như bộ lọc thông minh, lựa chọn vị trí địa lý, độ tuổi, sở thích, giới tính, nhóm đối tượng, chức vụ… với những tính năng này quảng cáo Facebook chỉ hiện thị quảng cáo trên những người thuộc nhóm đối tượng mà bạn muốn giới hạn theo bộ lọc của Facebook.

Quảng cáo Facebook:

Quảng cáo Facebook luôn bắt buộc phải gắn liền với một hoặc nhiều “hình ảnh” hoặc “video clip” trên những mẫu quảng cáo. Do vậy mà những quảng cáo Facebook của bạn dễ dàng được chú ý và thu hút người dùng, cùng với tính lan truyền và chia sẽ rộng rãi của FACEBOOK cũng giúp gia tăng sự phủ sóng tối đa về nhận diện thương hiệu/sản phẩm của bạn đến với công chúng. Quảng cáo Facebook hiệu quả với tính năng lan truyền nhanh:

Trong các kênh quảng cáo thì độ lan truyền rộng rãi và nhanh chóng nhất thuộc về kênh quảng cáo Facebook, những mẫu quảng cáo Facebook dễ dàng được lan truyền rộng rãi với tốc độ nhanh chóng bới các tính năng: Yêu thích (Like), chia sẽ (share)… và tính kết nối bắt cầu từ người này với người khác.

Quảng cáo Facebook có tính cộng đồng cao:

Với tính năng cộng động cao thì các mẫu Quảng Cáo Facebook sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tương tác với các khách hàng thông qua các mẫu Quảng Cáo Facebook của bạn từ đó nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng và thu thập thông tin về sự hài lòng và những gì chưa hài lòng đối với sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Từ đó tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp bạn và khách hàng và giúp tăng uy tín thương hiệu và doanh nghiệp của bạn đến rộng rãi người tiêu dùng.

Các Dạng Quảng Cáo Facebook:

  • Hình thức quảng cáo Facebook Page Post: Quảng cáo Facebook Page Post là hình thức quảng cáo một bài viết trên Fanpage, kèm theo đó là một hoặc nhiều hình ảnh về sản phẩm và thương hiệu của bạn. Giúp tăng lượt quảng bá sản phẩm của bạn đến với công đồng, và nó cũng tăng độ tương tác của khách hàng lên mẫu quảng cáo của bạn như: Like post, chia sẽ “share”, comment, photo view… Đồng thời cũng tăng lượng Fan tự nhiên lên Fanpage của bạn. Hình thức này chỉ tính tiền khi khách hàng có tương tác lên mẫu quảng cáo Facebook Page Post của bạn mà thôi. Phù hợp với các lãnh vực kinh doanh: Thời trang, Mỹ phẩm, Bất động sản, thẩm mỹ viện, spa, ẩm thực.

quang-cao-facebook-page-post

  • Hình thức quảng cáo Facebook Page Like: Quảng cáo Facebook Page Like là hình thức giúp gia tặng lượng Fan “thật” trên Fanpage của bạn, đây là hình thức quảng cáo không đem lại nhiều doanh thu cho bạn nhưng nó lại bổ trợ cho các hình thức quảng cáo khác của Facebook. Đây là hình thức quảng cáo cực kì quan trọng trong chiến Lược Marketing của bạn bởi để quảng cáo Facebook hiệu quả cho cách hình thức khác như: Page post, website click, website click – multi product… thì việc đầu tiên là phải quảng cáo Facebook Page Like. Ngoài ra nếu bạn biết tận dụng hình thức quảng cáo Facebook Page Like tốt đến khi lượng fan trên Fanpage của bạn lớn sẽ giúp bạn tăng doanh thu lớn mà không cần phải dùng đến các hình thức quảng các khác.

 quang-cao-facebook-page-like

  • Hình thức quảng cáo Facebook Website Click: Quảng cáo Facebook Website Click là hình thức quảng cáo trên Facebook có đường dẫn trực tiếp đến Website của bạn, hình thức này giúp người tiêu dùng đến với website của bạn lựa chọn sản phẩm trực tiếp trên website, đồng thời cũng quảng bá website của bạn rộng rã đến với khách hàng. Không chỉ vậy giúp tăng lượng traffic website và làm tăng chất lượng website công ty bạn.

quang-cao-facebook-website-click

  • Hình thức quảng cáo Facebook Website Click – Multi Product: Quảng cáo Facebook Website Click – Multi Product là hình thức quảng cáo tương tự như quảng cáo Facebook Website Click nhưng nó chỉ phù hợp khi bạn kinh doanh bán nhiều loại sản phẩm khác nhau. các nhóm sản phẩm và các nhóm dịch vụ. Hình thức quảng cáo Facebook này giúp gia tăng lược tiếp cận mua hàng từ những khách hàng tiềm năng trên Fanpage và cả trên Website của bạn.

quang-cao-facebook-website-click–multi-product

  • Hình thức quảng cáo Video: Là hình thức nhầm tăng lượng view, tương tác cho video

qc clip

  • Hình thức quảng cáo Event Responsive: Là hình thức quảng cáo một sự kiện nào đó nhằm thu hút người tham gia sự kiện hay tương tác trên bài.

su kien

  • Hình thức quảng cáo App Install: là hình thức nhắm chọn những đối tượng mục tiêu cụ thể cài đặt ứng dụng trên điện thoại smartphone. Kết quả tạo nên hành động cụ thể của người dùng Facebook.smartphone

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ QUẢNG CÁO FACEBOOK, CHÚNG TÔI SẼ GỬI BÁO GIÁ CHO BẠN. HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE: 0949 880 224

 
Fields marked with an * are required
 

Những  Đối Tác Quảng Cáo Facebook Tiêu Biểu

logo-doi-tac-facebook-1200x480-fix

MỘT SỐ CÂU HỎI VỀ QUẢNG CÁO FACEBOOK?
Câu hỏi 1: Hình ảnh chọn quảng cáo Facebook như thế nào phù hợp
Trả lời:
- Kích thước ảnh: Đối với hầu hết các quảng cáo, kích thước ảnh phù hơpn 1200 x 627, do đó bạn nên có tối thiểu vài ảnh ở kích thước này.
- Nguyên tắc để chọn ảnh đúng cho quảng cáo facebook của bạn:
- Ảnh quảng cáo facebook không được chứa hơn 20% văn bản ( text) trong ảnh.
- Trong quá trình chọn ảnh quảng cáo Megaon chủ động tư vấn khách hàng
- Chọn hình ảnh có liên quan trực tiếp đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
- Sử dụng hình ảnh sáng và bắt mắt, ngay cả khi được xem ở kích thước nhỏ

Câu hỏi 2: Dịch Vụ Quảng Cáo Trên Facebook Ads của MEGAON có gì khác biệt so với đối tác khác?
Trả lời:
- Khi sử dụng Quảng cáo trên Facebook của Megaon, chúng tôi cam kết như sau:
- Thiết kế Banner quảng cáo Facebook thu hút người xem.
- Viết lại bài Marketing trên Facebook cho bạn, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm thu hút người xem.
- Bám sát theo hiệu quả doanh thu của khách hàng để hợp tác lâu dài.
- Thống kê cố lượng người truy cập quảng cáo của bạn.
- Nhân viên Megaon đưa sản phẩm lên các Nhóm hàng ngày.
- Hỗ trợ tương tác với Fan nếu khách hàng không có người trực.
- Thống kê lượng truy cập quảng cáo facebook theo: lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.
- Báo cáo hoạt động Fanpage theo khoảng thời gian theo tuần, tháng.

Câu hỏi 3: Facebook có nhiều dịch vụ quảng các khác nhau làm sao tôi biết chọn dịch vụ phù hợp mang lại hiệu quả?
Trả lời:
- Các chuyên viên tư vấn Megaon dựa vào kinh nghiệm triển khai sẽ tư vấn Quý khách hàng cách chọn dịch vụ
- Giai đoạn đầu Fanpage mới Quý khách hàng triển hai song song hai dịch vụ: Tăng Fan và Page Post
- Sau khi lượng Fan và tương tác trên Page ổn định tập trung đồn ngân sách triển khai Page Post nếu khách hàng có Website triển khai thêm dịch vụ Click to Website ( Mutiproduct )

Câu hỏi 4: Làm sao để đánh giá hiệu quả quảng cáo trên Facebook?
Trả lời:
Hiệu quả của việc quảng cáo trên facebook phụ thuộc vào hai yếu tố:
- Tổng lượng tiếp cận cao ( nhìn thấy mẫu quảng cáo )
- Lượng tương tác tốt ( Like, Inbox, Comment, Share, Điện thoại )
- Báo cáo hàng tuần của Megaon sau đó điều chỉnh theo hướng hợp lý.

 Câu hỏi 5: Để quảng cáo Facebook tôi cần chuẩn bị những gì?
Trả lời:
- Khách hàng cần có một trang Fanpage hoặc website. Nếu khách hàng chưa có Megaon hỗ trợ tạo trang Fanpage không tính phí.
- Khách hàng cần có hình ảnh về sp/dv. Khách hàng gửi hình ảnh thô Megaon hỗ trợ thiết kế lại theo đúng chuẩn của Facebook.
- Khách hàng chuẩn bị nội dung thô giới thiệu về sản phẩm sau đó Megaon hỗ trợ chỉnh sửa bài viết theo đúng chuẩn.
- Nếu khách hàng có thêm clips sẽ tăng thêm hiệu quả.

Câu hỏi 6: Khi nào quảng cáo Facebook của tôi sẽ được chạy?
Trả lời:
Quảng cáo Facebook của bạn được hiển thị và tương tác tốt sau 3 ngày làm việc bao gồm:
- Cài đặt quảng cáo.
- Chạy thử nghiệm quảng cáo.
- Tối ưu quảng cáo tiếp cận và tương tác tốt với người dùng Facebook.

Câu hỏi 7: Tôi đang băn khoăn có nên Quảng Cáo Facebook? Theo Công Ty bạn thì các mặt hàng nào nên Quảng Cáo Trên Facebook?
Trả lời:
- Khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo facebook, điều khó khăn nhất mà các công ty quảng cáo facebook thường gặp phải đó là tìm kiếm đối tượng khách hàng để tiếp cận. Điều này không hề khó đối với những mặt hàng, dịch vụ có nhiều người trong xã hội quan tâm, thậm chí là các lĩnh vực mà khách hàng quan tâm hằng ngày như: thời trang, ẩm thực, địa điểm vui chơi, giải trí,… Tuy nhiên nếu bạn đang kinh doanh một mặt hàng hay lĩnh vực quá kén người thì quảng cáo facebook không phải là ý tưởng tốt.
- Đặt giả sử, nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, bán ô tô, thiết bị chống cháy, thiết bị giáo dục,… thì quảng cáo facebook chỉ phù hợp khi bạn sử dụng làm tiếp thị lại, còn nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook đại trà để tiếp cận khách hàng thì điều đó là không thể, bởi bạn sẽ không thể tìm được những nhóm đối tượng có khả năng hoặc đang có ý định mua hay sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nếu có thể thì chi phí cho việc quảng cáo sẽ rất tốn thay vì việc bạn hãy tiếp cận những kênh quảng cáo khác mang lại hiểu quả hơn cho doanh nghiệp mình.
Kết luận: Hãy thực hiện chiến dịch quảng cáo facebook khi bạn đang kinh doanh những mặt hàng có được số đông người sử dụng facebook trong xã hội quan tâm. Không nên dùng facebook để quảng cáo những thứ ít người quan tâm, không có khả năng mua hay sử dụng.
- Với các mặt hàng chuyên biệt bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Google bao gồm: Quảng Cáo Google Tìm Kiếm + Quảng Cáo Google Display NetWords Tiếp Thị Bám Đuổi (Banner Remarketing).

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU