#1 Social mobile application

Zalo là ứng dụng OTT (Over - The - Top) số 1 ở Việt Nam với hơn 60 triệu người sử dùng và đang được duy trì và phát triển mạnh. Đa phần giời trẻ sử dụng và hoạt động nhiều, từ dưới 18 tuổi đến 25 tuổi, trong đó 67% người dùng ở các nhóm từ 18 đến 25 tuổi. Hàng trăm triệu messages được gửi mỗi ngày.

Sticky messages

Quy Tắc CPC

  • Lược Nhấp chuột Tối thiểu: Quảng cáo của bạn sẽ được phân phối liên tục, không ngừng chạy cho đến khi hết lược Click mà bạn quy định.
  • Thời gian chạy không giới hạn.

Quy định chung

  • Có 1 Trong 3 Loại Quảng Cáo:
    - Quảng Cáo Website: Website đó phải có Responsive tương thích với Điện thoại di động.
    - Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo: Phải được chuyển hướng cho các hệ điều hành khác nhau. Sản Phẩm phải xuất hiện trên Android và iOS và trên cửa hàng chính thức. Sản Phẩm đó không thể cạnh tranh với sản phẩm của VNG.
    - Quảng Cáo Zalo:
  • Giảm 20% nếu liên kết mục tiêu là Zalo Page.

Thông số kỹ thuật

  • Logo: Logo phải thiết kế theo hình vuông với kích thước 200x200, định dạng là JPG (Lưu ý: nội dung của hình đại diện phải nằm trong vòng tròn của hình vuông logo).
  • Dòng 1: 30 ký tự.
  • Dòng 2: 30 ký tự.

Zalo Pages tiêu biểu

Quy định để được trở thành "Page tiêu biểu".

  • Pages phải được xác thực là Doanh nghiệp có Mã số thuế và hoạt động thường xuyên.
  • 6 vị trí sẽ thay đổi ngẫu nhiên.
  • Thời gian chạy tối thiểu là 1 tuần.
  • Trong trường hợp vị trí vẫn còn, các vị trí này sẽ được điền theo đơn đặt hàng này:
    - Các đối tác đang có chương trình doanh nghiệp với Zalo.
    - Sản phẩm nội bộ có sự kiện trên Zalo.
    - Trang có nhiều hoạt động nhất trong tuần trước.

Các Page trong tiện ích

Quy định:

  • Zalo Pages phải được xác thực và hoạt động trên danh mục thích hợp.
  • Danh sách các Pages trong "Tiện Ích" sẽ ở thứ tự của trang đã hoạt động mới nhất (hoặc ngẫu nhiên khi người dùng mở, dựa trên khả năng kỹ thuật).
  • Thời gian chạy tối thiểu là 1 tháng.
  • Trong trường hợp vị trí vẫn còn, các vị trí này sẽ được xuất hiện hằng ngày theo:
    - Các đối tác đang có chương trình doanh nghiệp với Zalo.
    - Sản phẩm nội bộ có sự kiện trên Zalo.
    - Trang có nhiều hoạt động nhất trong tuần trước.

Banner Sticker

Lưu ý: Về Banner Sticker.
Kích thước của Banner Sticker.
240x40.
320x53.
480x80.
720x120.
Tất cả hình ảnh phải là định dạng: PNG

Chạy thời gian:

  • Banner Sticker sẽ chạy tối đa trong vòng 2 tuần.
  • Thiết kế Sticker sẽ do khách hàng thiết kế và gửi đến Zalo và sẽ được Zalo Department (người kiểm duyệt của Zalo) phê duyệt.

Sticker

Lưu ý: Tên Sticker: Có độ dài tối đa là 30 ký tự kể cả khoảng trống.
Kích Thước Sticker:
50x50.
130x130.
240x240.
360x360.
Tất cả hình ảnh phải là Định dạng: PNG

Loại Sticker: Sticker Hoạt ảnh & Sticker Âm thanh

Sticker âm thanh

  • Khung hình: tối đa 4 khung cho 1 hoạt ảnh nhãn dán.
  • Số lượng Sticker: tối thiểu 10 Sticker & tối đa 20 Sticker.
  • Dung lượng tối đa cho một Sticker (bao cả 4 kích cỡ): <20Mb.

Sticker âm thanh

  • Khung hình: tối đa 4 khung cho 1 hoạt ảnh nhãn dán.
  • Số lượng Sticker: tối thiểu 10 nhãn dán & tối đa 20 nhãn dán.
  • Dung lượng tối đa cho một Sticker (bao cả 4 kích cỡ): <20Mb.
  • File Âm Thanh.
    - Mỗi ảnh hoạt hình Sticker bao gồm một tập tin âm thanh.
    - Định dạng: * .amr.
    - Độ dài file âm thanh tối đa: 15 giây.