Câu Chuyện Marketing

Chiến lược Marketing của Apple – “Chủ nghĩa hoàn hảo”

Apple được coi là hãng đi đầu tại thị trường công nghệ hiện tại với sự bắt đầu không thể hoàn hảo hơn từ năm 2007. Qua từng thời kỳ thì Apple vẫn luôn là một hãng “chất” từ sản phẩm đến các chiến lược Marketing, hãng được coi là hình mẫu để các thương […]

Chiến dịch Marketing thất bại nhất lịch sử Pepsi

Chiến dịch Marketing thất bại nhất lịch sử Pepsi phải kể đến là “Cơn sốt 349” (còn được gọi là “Cơn sốt số”). Chiến dịch này đã thu hút nửa dân số Philippines và hàng triệu người trên thế giới tham gia. Nhờ vậy mà Pepsi đã có được doanh thu cực khủng. Tuy nhiên […]

8 lý do dẫn đến sự sụp đổ của Yahoo

Trước Facebook, Yahoo đã từng là mạng xã hội được các thế hệ 8X, 9X “nghiện” sử dụng. Thế nhưng, những sai lầm sau đây đã gây nên sự sụp đổ của “gã khổng lồ” công nghệ một thời. Vào tháng 7 năm nay, mạng xã hội Yahoo phổ biến một thời đã chính thức […]

Bài học từ “thảm họa” marketing của Seul Secret

Nhiều thương hiệu đạt thành công khi xây dựng chiến dịch marketing nhưng cũng không ít nhãn hàng vướng phải “thảm họa”. Trong đó, phải kể đến quảng cáo thuốc làm trắng da Snowz của Seul Secret vào năm 2016. Cùng Megaon điểm lại và rút ra bài học từ những sai lầm trong quảng […]

Bí mật thành công của thương hiệu Disney

Bằng cách nào mà Disney tạo cho mình thương hiệu mạnh mẽ như hiện nay? Các doanh nghiệp có thể học hỏi gì từ chiến lược thương hiệu thành công của họ? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu với Megaon trong bài viết dưới đây. Vào năm 1923, sự ra đời của Disney đã ngay […]

Câu chuyện trên web của Google đạt mốc 100 nghìn mỗi ngày

Trong một báo cáo về việc sử dụng Câu chuyện trên web, Google cho biết 100, 000 các câu chuyện mới hiện đang được thêm vào chỉ mục tìm kiếm mỗi ngày. Báo cáo của Google bao gồm dữ liệu về cách Câu chuyện trên web đang phát triển dưới dạng định dạng nội dung, […]

Bài học từ content marketing của Coca-Cola

Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực Content marketing (ct: Content Marketing là một phương thức sử dụng những thông tin thích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn), bạn nên học hỏi vào những công ty đã sử dụng nó một cách thành công. Và […]

Google – Yahoo và câu chuyện thương hiệu

Cùng với sự sụp đổ cùa Yahoo là sự lớn mạnh vượt trội của Google, đã có rất nhiều những lý do đưa ra để lý giải sự soán ngôi của ông lớn Google đối với Yahoo từng là gã khổng lồ trong ngành công nghệ thông tin đời đâu.Nhưng có lẽ lý do cốt […]

Marketing thành công như thương hiệu Lego

Tại Mỹ, mỗi bộ đồ chơi Lego là một câu chuyện tuổi thơ sáng tạo vô biên của trẻ nhỏ. Lego khi đó không chỉ là thứ đồ chơi tầm thường, đó còn là biểu tượng cho sự phát triển, tư duy logic. Đó là lí do Lego Group thành thương hiệu đồ chơi giá […]