Câu Chuyện Marketing

Những chiến lược marketing siêu đỉnh của Lazada

1. Phủ sóng các kênh Digital Marketing  Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) hiện nay đang là một xu hướng vô cùng được ưa chuộng trong các chiến dịch marketing và lazada cũng không nằm ngoài cuộc. Trong tất cả các chiến dịch của mình dù lớn hay nhỏ, lazada luôn phủ sóng trên […]

Cách xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả

Trong lĩnh vực marketing rất khó để đưa ra một quy chuẩn cho việc làm marketing như thế nào để đạt hiệu quả. Tuy nhiên dù sản phẩm/dịch vụ của bạn là gì, doanh nghiệp của bạn đặt mục tiêu như thế nào và đầu tư chi phí bao nhiêu thì trước hết đều phải […]

5 chiến lược Marketing thành công từ các startup tỉ đô

Trong kế hoạch startup, chiến lược Marketing hiệu quả là một trong hai yếu tố cơ bản nhất tạo sự thành công của doanh nghiệp. Chiến lược Marketing vững chắc giúp startup kiểm soát chặt chẽ chi tiêu, xây dựng thương hiệu nền tảng từ những viên gạch đầu tiên. Trong bài viết này, AIM […]

Chiến lược của Tiki là gì qua dự án “Tiki đi cùng sao Việt”?

Trong buổi họp báo ra mắt dự án “Tiki Đi Cùng Sao Việt” vào ngày 29 tháng 5 vừa qua, đại diện thương hiệu đã có những chia sẻ về chiến lược của Tiki thông qua dự án lần này. Đây là dự án đồng hành cùng những sản phẩm nghệ thuật của các nghệ […]

Chiến lược dẫn đầu thị trường của Vinamilk

Một triệu lít sữa tươi mỗi ngày Theo kết quả nghiên cứu thị trường mới nhất của Nielsen Việt Nam, sản phẩm sữa tươi 100% Vinamilk vẫn tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc này về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong 12 tháng liên tiếp (từ tháng […]

Những cái tên làm đại sứ thương hiệu Pepsi

Pepsi là nhãn hiệu đình đám thuộc Pepsico, một tập đoàn FMCG chuyên về nước giải khát lớn nhất hành tinh. Những chiến dịch từ thương hiệu này được đánh giá khá cao trên mặt trận Marketing, truyền thông khi có sức ảnh hưởng lớn mỗi năm. Tại nhiều quốc gia, Pepsi nắm giữ được […]

CEO Nguyễn Tố Uyên – người đứng sau thành công của thương hiệu nội thất

Home & Home là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành nội thất Việt Nam. Để đưa Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc nội thất Home&Home đến gần và trở thành thương hiệu ưa chuộng của người Việt, không thể bỏ qua những chiến lược kinh doanh và truyền thông của CEO […]

Bài học từ câu chuyện khởi nghiệp của Fire English

Mr. Nguyễn Phú Quý – hiện đang là CEO Fire English. Anh có kinh nghiệm 7 năm trong nghề dạy Toeic online. Những bài học từ câu chuyện khởi nghiệp của Fire English mà Megaon tổng hợp dưới đây hy vọng mang đến những kinh nghiệm quý báu dành cho những người kinh doanh. Chuẩn […]

Chiến Lược Marketing Của Shopee – “Thánh Bắt Trend”

Shopee một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam từ tháng 8/ 2016 lúc này trên thị trường đã có sự chiếm lĩnh của các nền tảng thương mại điện tử “sừng sỏ” khác như: Lazada, Tiki, Sendo. Là […]