Kiến Thức

Quy trình 4 bước audit trải nghiệm khách hàng hiệu quả cho marketer

Có thể hiện tại khách hàng mua hàng vì những yếu tố tiện lợi nhưng nếu marketer không thường xuyên kiểm tra và cải thiện trải nghiệm của họ sẽ dẫn đến tình trạng “bùng nổ cảm xúc” và chuyển sang thương hiệu đối thủ. Theo quan sát cá nhân khi làm việc, tôi nghĩ […]

Bệnh viện tư: Chạy đà và bứt tốc

Cuộc khủng hoảng do dịch bệnh gây ra khiến Việt Nam càng nhận thức rõ tầm quan trọng của hệ thống y tế tư nhân. Với tổng kinh phí đầu tư lên đến hơn 6.400 tỉ đồng, Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark trở thành bệnh viện lớn nhất của Đồng Nai và […]

Học cách mở mang mỗi ngày để viết tốt hơn

“Nếu không thể viết cho hấp dẫn, hãy viết cho chân thành” – khi nghe được câu nói này của chị Nguyễn Thuỳ Dung trên podcast của Brands Vietnam gần đây, mình đã ngay lập tức đặt mua quyển sách “Hôm nay phải mở mang” để nghiền ngẫm. Lúc đầu vì tâm đắc câu nói trên của […]

Tất tần tật thông tin để bắt đầu chiến lược PR 2022 bùng nổ cho doanh nghiệp

Viết bài PR đăng báo là cách thức hữu hiệu giúp tăng độ phủ thương hiệu trên thị trường. Cùng ERA Content tìm hiểu những lưu ý, xu hướng và cách thực hiện PR năm 2022 trong bài viết sau. Từ năm 2020, những người làm trong ngành quan hệ công chúng đã nhận định, […]

Tại sao lễ tốt nghiệp cần bàn tay của agency?

“Lễ tốt nghiệp” là một trong những sự kiện trọng đại hằng năm, được các trường Đại học tổ chức nhằm tôn vinh sự nỗ lực của các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại trường. Vậy tại sao Lễ tốt nghiệp thực sự cần bàn tay của Event […]

Hiệu ứng đám đông là gì và 3 ví dụ phổ biến

Hiệu ứng đám đông tồn tại trong hầu hết cộng đồng con người và có thể được hiểu là những suy nghĩ hoặc hành vi chịu ảnh hưởng từ người khác. Nhà tâm lý học xã hội Gustave Le Bon đã viết trong cuốn sách nổi tiếng “Tâm lý học đám đông” của ông rằng: “Thời đại mà […]

Facebook cho phép nhà kinh doanh gửi thông báo định kỳ cho khách trên Messenger với Haravan

Chăm sóc, bán lại và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng là chìa khoá thúc đẩy tăng trưởng cho các nhà kinh doanh trên kênh online. Mới đây, Facebook đã ra mắt tính năng “Thông báo Định Kỳ” giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ra trải nghiệm này ngay […]

3 Yếu tố quan trọng quyết định thành công trong SEO 2022

Những năm trở lại đây được đánh giá là khoảng thời gian đầy biến động với việc SEO-er trên toàn thế giới chứng kiến sự càn quét của Google khi thẳng tay phạt hàng loạt website với hàng loạt chính sách thắt chặt. Cho đến nay, điều này vẫn khiến cho rất nhiều bạn làm […]

Chiến lược Marketing của Spotify: Cá nhân hoá, lấy người dùng làm trung tâm

Spotify là một nền tảng phát nhạc trực tuyến mang tính cách mạng khi góp phần làm thay đổi thói quen của người dùng, từ nghe nhạc miễn phí chuyển sang sẵn sàng trả tiền để nghe nhạc. Spotify ra mắt vào năm 2008, đến nay, nền tảng này đã có hơn 70 triệu bài […]

Hướng dẫn xác thực tài khoản Zalo OA

Thông báo triển khai Gói dịch vụ trả phí với Zalo Official Account và các thay đổi liên quan đến Zalo Ads Nhằm hỗ trợ và nâng cao vị thế của các doanh nghiệp trong việc sử dụng Zalo Official Account (ZOA) trở thành kênh liên lạc chính với khách hàng trên Zalo cho các […]