Kiến Thức

Instagram cho doanh nghiệp

Instagram là một trong những mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng nền tảng khách hàng vững chắc, đặc biệt nếu đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp thuộc thế hệ Millennials hoặc Gen Z. Theo các báo cáo, đến năm 2022, Instagram đã có hơn 500 triệu người dùng mỗi ngày […]

Zalo bắt đầu thu phí từ hôm nay

Từ ngày 1.8, ứng dụng nhắn tin qua internet (OTT) phổ biến nhất tại Việt Nam bắt đầu tính gói thuê bao đối với người dùng, đồng thời cắt giảm một số tính năng của bản miễn phí. Như đã thông báo từ trước, Zalo chính thức triển khai 3 gói thuê bao tháng cho người dùng […]

Cách tối ưu quảng cáo bất động sản

Bất động sản là một ngành có tính cạnh tranh cực cao, chỉ cần search trên Google bạn có thể thấy vô số quảng cáo trên trang kết quả đầu tiên, bên cạnh đó là hàng loạt banner quảng cáo bất động sản trên các trang tin… Cùng Megaon tìm hiểu cách quảng cáo bất […]

Chạy quảng cáo bất động sản

Quảng cáo bất động sản như thế nào để đạt được các mục tiêu cụ thể như tăng lượt thích và lượt xem cũng như chuyển hướng người dùng đến website của doanh nghiệp.  Quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả Một Quảng cáo Facebook có thể bao gồm nhiều yếu tố sau: […]

Dịch vụ quảng cáo bất động sản hiệu quả

Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư vốn mạnh để chạy quảng cáo, PR thương hiệu, dự án. Lúc này, dịch vụ quảng cáo bất động sản ra đời, là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm ngân sách giúp chủ doanh nghiệp khai thác sức mạnh đa nền tảng, tăng tiếp cận […]

Marketing B2B và B2C là gì? Sự khác biệt cần biết giữa B2B và B2c để marketing hiệu quả

Mỗi mô hình kinh doanh lại có một đặc điểm riêng và hướng đến phục vụ các đối tượng khách hàng riêng. Tùy theo mỗi mô hình và đối tượng khách hàng mà cần có những giải pháp marketing sao cho phù hợp và hiệu quả. Hiểu rõ về hai mô hình B2B và B2C cũng như đối tượng khách […]

Song hành cùng báo chí – Giải pháp truyền thông tạo xu hướng 2022

Báo chí là kênh cung cấp thông tin, kiến thức hàng đầu dành cho các độc giả để truy cập, cập nhật tin tức nhanh nhất và mới nhất. Chính vì thế, báo chí chính là nguồn thông tin đáng tin cậy, đặc biệt là các trang báo điện tử uy tín hiện nay như […]

Tối ưu mô tả Shop trên Shopee để tăng hiệu quả

Tối ưu mô tả shop, gian hàng trên Shopee sao cho ngắn gọn, súc tích mà vẫn đầy đủ, hấp dẫn là cách thu hút người khách hàng đến với shop của bạn.Mô tả shop bao gồm những thông tin như: tên thương hiện, loại sản phẩm, thời gian hoạt động của Shop….Tên Shop (Thương […]

Quy trình 4 bước audit trải nghiệm khách hàng hiệu quả cho marketer

Có thể hiện tại khách hàng mua hàng vì những yếu tố tiện lợi nhưng nếu marketer không thường xuyên kiểm tra và cải thiện trải nghiệm của họ sẽ dẫn đến tình trạng “bùng nổ cảm xúc” và chuyển sang thương hiệu đối thủ. Theo quan sát cá nhân khi làm việc, tôi nghĩ […]

Bệnh viện tư: Chạy đà và bứt tốc

Cuộc khủng hoảng do dịch bệnh gây ra khiến Việt Nam càng nhận thức rõ tầm quan trọng của hệ thống y tế tư nhân. Với tổng kinh phí đầu tư lên đến hơn 6.400 tỉ đồng, Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark trở thành bệnh viện lớn nhất của Đồng Nai và […]