Kiến Thức

Trải nghiệm khách hàng: “Trái tim” của chiến lược thương hiệu

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) không phải là một thuật ngữ mới, nhưng tại sao gần đây bỗng trở nên thịnh hành và điều này có ý nghĩa gì đối với hoạt động xây dựng chiến lược cho thương hiệu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây của Wisdom Agency. Trong sách Tiếp […]

Quảng cáo Tết 2021: Đâu là công thức sáng tạo mới cho các nhãn hàng?

Tết được xem là thời điểm vàng để các doanh nghiệp xây dựng, quảng bá và ghi dấu ấn với khách hàng thông qua những chiến dịch marketing ý nghĩa và sáng tạo. Giữa rất nhiều những câu chuyện quảng cáo dành cho dịp đặc biệt nhất năm, đâu là giải pháp đột phá hứa […]

5 chiến lược Marketing đại tài đằng sau thương hiệu “siêu đơn giản” UNIQLO

Chỉ trong vòng hai thập kỷ, UNIQLO từ một cửa hàng bán lẻ ở ngoại ô Hiroshima đã phát triển thành thương hiệu thời trang khổng lồ với cửa hàng “hoành tráng” ở hầu hết thành phố lớn trên toàn cầu. UNIQLO hiện đang là thương hiệu bán lẻ quần áo lớn nhất Châu Á, […]

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, Xây sau

Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. “Thương hiệu” thực ra là gì? Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, đồng thời là nhà sáng lập và chủ tịch của trang LogoYes.com […]

Dịch vụ hậu cần tăng trưởng mạnh nhờ thương mại điện tử

Trong năm 2020, quy mô thương mại điện tử (TMĐT) chỉ tăng 15% song sản lượng bưu phẩm gửi qua dịch vụ chuyển phát đã tăng đến 47%. Trong đó, những “ông lớn” ngành chuyển phát tăng trưởng bưu phẩm gửi từ 30% tới 60%. Theo Báo cáo Thương mại điện tử Đông Nam Á 2020 từ […]

5 cách chuyên nghiệp để xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ

Kỹ năng và năng lực chuyên môn rất quan trọng đối với thành công, song việc kết nối với đúng người có thể là một trong những cách tốt nhất để mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Nói cách khác, mối quan hệ chính là một loại tài sản. Đáng tiếc, chưa […]

Thương mại điện tử: Cuộc chiến mới trong lĩnh vực hàng thiết yếu

Cuộc đổ bộ của nhiều chuỗi siêu thị và sàn thương mại điện tử dự báo sẽ thay đổi cơ bản cách vận hành của thị trường bán lẻ hàng thiết yếu. Việt Nam đang trên đường trở thành một trong những thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam […]

Thế nào là một Strategic Marketing Agency?

Strategic Marketing Agency là khái niệm không khó để định nghĩa, nhưng đa phần chúng ta thường chỉ dừng lại ở phần chóp đỉnh của “tảng băng trôi”. Chúng ta dễ dàng nhận biết “Strategic Marketing Agency là đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp chiến lược về Marketing”. Tuy nhiên nếu hỏi sâu […]

Báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá”

Thương mại điện tử trong mùa dịch trở thành kênh mua sắm hàng đầu của người tiêu dùng. Vào ngày 1/6/2021, thông qua Zoom Webinar, báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” đã được phát hành bởi Công ty quảng cáo Adsota và đối tác chiến lược SOL Premier. Báo […]

Những ngành nghề quảng cáo data trên Zalo

10.1 Định nghĩa biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (gọi tắt là Zalo Form) Zalo Form là một sản phẩm của Zalo Group nhằm hỗ trợ người bán/ nhà cung cấp dịch vụ thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Biểu mẫu này có thể được người bán/ nhà cung […]