Kinh Nghiệm Triển Khai

9 tiêu chí tối ưu từ khóa trên Lazada

Lazada là một trang thương mại điện tử có lượng người truy cập đông đảo, đặc biệt là các tín đồ mua sắm. Đối với nhiều shop bán hàng, công ty, doanh nghiệp thì Lazada là một phương tiện hiệu quả để gia tăng doanh số cũng như thúc đẩy hiệu quả bán hàng của […]

Cách xây dựng thương hiệu trên Instagram

Hiện nay, số lượng người dùng Instagram ngày càng tăng vọt, là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp, cá  nhân xây dựng thương hiệu của mình trên Instagram. Đặc biệt lĩnh vực làm đẹp, quần áo, mỹ phẩm hay ăn uống. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số cách […]

Cách PR sản phẩm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

PR sản phẩm là một phần quan trọng trong các hoạt động PR của doanh nghiệp. PR sản phẩm giúp đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng xã hội. Dưới đây là một số cách PR sản phẩm cho doanh […]

Kinh nghiệm Marketing Spa hiệu quả

  Spa trị liệu (Thẩm mỹ viện) là một trong những ngành dịch vụ phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc. Để giúp bạn kinh doanh spa thuận lợi, mang lại lợi nhuận thì không thiếu chiến lược marketing. Sau đây là những kinh nghiệm Marketing Spa hiệu quả, hy vọng bạn có thể […]

Tips đặt tên thương hiệu thu hút khách hàng mục tiêu

Muốn thu hút sự chú ý của khách hàng đến dịch vụ hay sản phẩm thì thương hiệu là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Vậy làm thế nào để thương hiệu của bạn được khách hàng nhắc đến đầu tiên. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn tips […]

8 lý do dẫn đến sự sụp đổ của Yahoo

Trước Facebook, Yahoo đã từng là mạng xã hội được các thế hệ 8X, 9X “nghiện” sử dụng. Thế nhưng, những sai lầm sau đây đã gây nên sự sụp đổ của “gã khổng lồ” công nghệ một thời. Vào tháng 7 năm nay, mạng xã hội Yahoo phổ biến một thời đã chính thức […]

Zalo và câu chuyện đứng lên từ thất bại

Bị đánh giá là yếu về mọi mặt lúc ban đầu so với các đối thủ ngoại như Line, Kakao Talk nay Wechat, tại sao Zalo vẫn trở thành ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) đầu tiên tại Việt Nam cán mốc phát tán tự nhiên như Facebook? Khởi đầu xuất phát điểm Khởi […]

10 bí quyết giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh

Biết cách cải thiện một số vấn đề sẽ giúp cho hiệu quả kinh doanh tăng cao. Tuy nhiên làm sao để thực hiện được điều đó không phải là một điều dễ dàng. 10 bí quyết sau đây sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành công trong kinh doanh. 1. Duy trì […]

Công thức 3T trong kinh doanh

Công thức 3T trong kinh doanh Chữ T thứ nhất: Tập trận Để đương đầu với một kẻ địch mạnh mẽ như COVID-19, doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị tốt nhất, “tập trận” thuần thục nhất để việc tác chiến có khả năng diễn ra hiệu quả. Chữ T thứ hai: Khai triển Khi […]

10 điều khách hàng mong muốn khi mua hàng

1. Tôi muốn nó theo cách của tôi: Chẳng có gì ngạc nhiên cả, bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào, khách hàng luôn muốn những sản phẩm và dịch vụ mà họ bỏ tiền ra phải phù hợp với các yêu cầu của mình. Hãng Scion đã để cho các khách hàng tự […]