Kinh Nghiệm Triển Khai

Hướng dẫn xác thực tài khoản Zalo OA

Thông báo triển khai Gói dịch vụ trả phí với Zalo Official Account và các thay đổi liên quan đến Zalo Ads Nhằm hỗ trợ và nâng cao vị thế của các doanh nghiệp trong việc sử dụng Zalo Official Account (ZOA) trở thành kênh liên lạc chính với khách hàng trên Zalo cho các […]

Hướng dẫn tạo quảng cáo tin nhắn trên Zalo Ads (Message Ads)

Quảng cáo tin nhắn (Message Ads) trên Zalo Ads là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn hộp thoại trên Zalo. Qua đó, nhà quảng cáo có thể thu thập thông tin khách hàng, tư vấn trực tiếp 1:1, hoặc chốt đơn hàng […]

Hướng dẫn đăng ký Tiktok Shop

Tiktok đang dần trở thành ứng dụng mạng xã hội thịnh hành được nhiều người dùng tải về và sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Đặc biệt trong mùa covid giãn cách, Tiktok có cơ hội thu hút số lượng người dùng tăng vọt bởi tính giải trí theo phong trào, những […]

Quảng cáo Zalo Ads

Quảng cáo Zalo Ads hiệu quả trên network với hơn 60 triệu người sử dụng hàng ngày như thế nào? Làm thế nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho khách hàng để đột phá doanh thu? Xây dựng chiến lược quảng cáo Zalo Ads tiếp cận khách hàng như thế nào cho hợp lý? […]

Sai lầm khi triển khai Marketing Automation

Marketing Automation là việc sử dụng công cụ, phần mềm nhằm tự động hóa và đơn giản các hoạt động Marketing. Marketing Automation không chỉ giúp cải thiện năng suất làm việc mà còn doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm tốt hơn đến từng khách hàng của mình. Tuy nhiên để triển khai Marketing Automation […]

Tư vấn chiến lược Marketing từng giai đoạn cụ thể của Inbound Marketing

Inbound Marketing giúp tạo ra giá trị để khách hàng tự tìm đến doanh nghiệp và thực hiện mua hàng, thậm chí trở thành khách hàng trung thành. Inbound Marketing là xu thế dẫn đầu thị trường marketing hiện nay, đang được rất nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và áp dụng. Dưới đây là chiến […]

Cách thiết lập và chạy quảng cáo Google Shopping từ A-Z

Nếu doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh thị trường bán lẻ với sự đa dạng các sản phẩm  thì Google Shopping là công cụ hữu hiệu để tăng doanh thu cho các nhà bán lẻ/shop online. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thiết lập và chạy quảng cáo Google Shopping từ A-Z, […]

Giải pháp marketing ngành nội thất: Giúp tăng doanh thu hiệu quả

Thị trường nội thất ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ trên đà đi lên trong những năm tới.. Để cạnh tranh thì ngoài sản phẩm tuyệt vời, dịch vụ xuất sắc, doanh nghiệp của bạn cần xây dựng chiến lược marketing cụ thể để thu hút khách hàng […]

Tips tăng tỷ lệ nhấp chuột tự nhiên cho website

Tỷ lệ nhấp chuột tự nhiên càng cao đồng nghĩa với việc khách hàng truy cập vào Website của bạn càng nhiều. Dưới đây là một số Tips tăng tỷ lệ nhấp chuột tự nhiên cho website, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé. Đặt tiêu đề hấp dẫn Hiện nay trên trang google tìm […]

Hiểu đúng về vai trò của truyền thông trong xây dựng thương hiệu

Những kênh truyền thông do chính người tiêu dùng kiểm soát như truyền miệng lại đóng vai trò chủ yếu trong việc định hình liên tưởng thương hiệu. Nhưng nói vậy không phải tất cả các kênh truyền thông đã không còn tác dụng. Truyền thông thương hiệu vẫn có thể có ảnh hưởng lớn […]