Tư vấn chiến lược Marketing cho Chủ Đầu Tư bất động sản

Tư vấn chiến lược marketing bất động sản cho chủ đầu tư không chỉ bắt đầu từ việc hoạch định quảng cáo với sự chuẩn bị chu đáo mà còn đòi hỏi nhà tư vấn chiến lược phải am hiểu công cụ Marketing Online và lựa chọn đúng phương tiện truyền thông thích hợp khi triển khai marketing.

Từ nền tảng tư vấn chiến lược Marketing Online cho bất động sản nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu và bất động sản dự án Wonder Home sau đây, Megaon hy vọng các chủ đầu tư sẽ có một cái nhìn tổng quan về chiến lược Marketing Online cho dự án bất động sản trong đó có bao gồm các giải pháp mà chúng tôi đã áp dụng thực tế cho các chủ đầu tư. Sau khi được chủ đầu tư cung cấp tổng thể và chi tiết quy mô dự án, Megaon sẽ nghiên cứu, lựa chọn và tư vấn triển khai chiến lược tổng thể Marketing Online cho dự án trong đó bao gồm:

Triển khai thiết kế website dự án: Web là nền tảng đầu tiên và là phương tiện truyền thông cố định vững bền mà mọi dự án bất động sản đều phải có để tương tác lâu dài với khách hàng. Website của dự án cho phép phòng marketing của chủ đầu tư nắm rõ được số lượng người truy cập một cách chính xác và tiếp cận được với nhà đầu tư  thường xuyên cập nhật tin tức.

Ngoài ra, đây còn là nơi mà chủ đầu tư có thể cài đặt email marketing tự động để gửi email hàng tuần, hàng ngày bắt đầu từ email số 0 trở đi để cung cấp pháp lý dự án, các lợi thế của dự án hoặc các event quan trọng như lễ mở bán, lịch tham quan site tour cho khách hàng tiềm năng.

Một Email Marketing Megaon đã thiết kế cho website Lagoona Bình Châu.
Khách hàng tiềm năng sẽ nhận được pháp lý dự án sau khi đăng ký nhận thông tin

Phát triển nội dung quản trị cho fanpage và website Lagoona Bình Châu. Đây là hai kênh cực kỳ quan trọng phải luôn được cập nhật nhằm đưa thông tin, hình ảnh và cả cảm xúc đến gần với khách hàng thông qua thông điệp, hình ảnh và nhân tố con người để thu hút sự chú ý.Ngoài những yếu tố thuyết phục về dự án, hai kênh truyền thông này còn cho phép chủ đầu tư cập nhật hình ảnh tiến độ dự án, thông báo lễ mở bán, các link bài báo, các video mở bán, lịch site tour, hình ảnh khách tham quan dự án,… để khách hàng nắm thông tin, tăng độ tương tác, tăng mức độ quan tâm từ đó dẫn đến yêu thích và tìm hiểu dự án. Có thể nói website chỉn chu là cầu nối ghi điểm ngay với khách hàng khi lần đầu họ truy cập vào trang web.

Website là bộ mặt của thương hiệu. Thường xuyên cập nhật tin tức website
thể hiện sự cam kết và sự đầu tư chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

Với Fanpage của Lagoona Bình Châu, Megaon đã tiến hàng quản trị định kỳ + share link trung bình 26 bài viết/tháng trên fanpage và đồng thời cũng đồng bộ nội dung của fanpage đối với website.

Tư vấn chiến lược marketing bất động sản không thể không đi kèm
các phương tiện truyền thông trọng  yếu là website và fanpage

Ngoài ra việc thiết kế banner, backdrop, dựng video clip dự án, lễ mở bán, quay flycam dự án Megaon đều thực hiện để góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu thật chuyên nghiệp, giảm gánh nặng cho chủ đầu tư.

PR Booking trên báo điện tử là giải pháp hàng đầu giúp dự án Lagoona Bình Châu tăng độ nhận biết, tăng độ uy tín, nâng tầm vị thế với khách hàng tiềm năng và tăng khả năng cạnh tranh đối với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực cũng như bất động sản nghỉ dưỡng cả nước.

Các bài báo PR dự án Lagoona Bình Châu được chấp bút bởi những nhà báo lão luyện trong lĩnh vực bất động sản. Dự án đã được khai thác triệt để các ưu thế về khu vực, kết nối giao thông liên vùng, lợi thế cạnh tranh riêng nhằm tăng độ thuyết phục, tạo sự ảnh hưởng, xây dựng thương hiệu để tăng cơ hội thành công cho dự án.

Một video về lễ mở bán Lagoona Bình Châu được đăng cùng bài viết PR trên báo Doanh nhân Sài Gòn

Chiến dịch PR Lagoona Bình Châu do Megaon đảm nhận được đăng tải trên 7 trang báo uy tín: Vnexpress, Thesaigontimes, Báo đầu tư, Doanh nhân Sài Gòn, Vietnamnet, Vneconomy, Dân Trí

Một bài báo của dự án Lagoona Bình Châu đăng trên Vietnamnet đã được Báo Mới dẫn tin

Bài báo Lagoona Bình Châu viết về thị trường tốt nên khi PR
đã được báo hỗ trợ đưa lên top trang chủ và top 1 của chuyên mục bất động sản

Ngoài ra hình thức quảng cáo Mobil Ads (Admiro): hình ảnh xuyên trang trên các bài báo của cafeF, Vneconomy, Dân Trí, Thanh Niên,…cho phép chủ đầu tư được chủ động hoàn toàn trong việc lựa chọn kích thước banner, website hiển thị, đối tượng tiếp cận, vùng miền và chủ động quản lý ngân sách cũng như hiệu quả quản lý chiến dịch quảng cáo. Đây là hình thức mới chỉ hướng đến khách hàng sử dụng mobil vì thế tập trung đối tượng tiềm năng vô cùng chính xác đem lại hiệu quả cao. Không chỉ PR trên báo điện tử mà kênh truyền hình cũng là một phương tiện hiệu quả với tính năng “đa giác quan” được khán giả và nhà đầu tư yêu thích. Đây là kênh rất tốt để quảng cáo toàn bộ hình ảnh dự án, hình ảnh khách tham quan dự án để thay đổi thái độ hay cảm giác của khách hàng về dự án. Thông cáo báo chí ngày mở bán của Lagoona Bình Châu đã được đăng trên kênh HTV9, HTV1 và FBNC trước ngày mở bán để thông báo thông tin đồng thời giúp khách hàng tiềm năng nảy sinh cảm xúc tích cực về dự án dù trước đó có thể họ chưa quan tâm hoặc chưa biết gì về dự án.

Thông cáo báo chí Lagoona Bình Châu trên kênh HTV9

Bên cạnh chiến dịch PR hiệu quả thì Megaon đã sử dụng các giải pháp như Google Display Network(GDN), Google Search, Facebook Ads, Youtube Ads để quảng cáo dự án trên mạng internet. Đây là cách để dự án bất động sản nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu luôn hiện diện trên mạng internet với tầng suất đều đặn, phù hợp và luôn xuất hiện một cách tự nhiên trong tầm ngắm của khách hàng tiềm năng.

Giờ đây các banner dạng Gif và dạng tĩnh của GDN mang thông điệp và hình ảnh sang trọng khác biệt của dự án xuất hiện trên hệ thống mạng hiển thị của Google trong và ngoài nước bao gồm nhiều chủ đề: Tin tức, doanh nhân, Doanh nghiệp – Bất động sản – Giải Trí – Thể Thao sẽ phủ đều thương hiệu dự án trên các báo kèm chức năng tiếp thị lại. Vì thế, GDN cho phép chủ đầu tư phát triển nhiều thông điệp, hình ảnh với nhiều khía cạnh nổi bật khác của dự án để có thể tiếp cận và thuyết phục khách hàng mục tiêu nhờ hình thức tiếp thị lại.

Banner GND mang thông điệp đầy yếu tố cạnh tranh “sở hữu lâu dài” biệt thự biển xuất hiện trên báo Thanh Niên

Một chủ đề khác của Lagoona Bình Châu trên banner GDN nhân mùa tết

Nhằm tối ưu từ khóa “Lagoona Bình Châu” trên mạng internet để trang web Lagoona Bình Châu đứng trên top Google, Megaon đã dùng hình thức Google search nhằm đón đầu khi khách tìm kiếm bất động sản Hồ Tràm Bình Châu, Vũng Tàu hoặc bất động sản nghỉ dưỡng. Megaon đã hỗ trợ website Lagoona Bình Châu được đứng trên top google, giúp khách hàng biết đến dự án nhiều hơn và chính điều đó cũng khiến Lagoona Bình Châu tăng độ cạnh tranh trong khu vực Vũng Tàu và cả phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Để tăng các hoạt động like, share, comment trên bài viết quảng cáo và tiếp cận được tệp đối tượng khách hàng tiềm năng nhằm phát sinh việc mua sản phẩm. Megaon đã hỗ trợ dự án Lagoona Bình Châu chạy quảng cáo tương tác các bài PR của dự án khiến số lượng người tiếp cận tăng vọt giúp tăng độ nhận biết cao hơn.

Bên cạnh đó hình thức Youtube Ads (True view): quảng cáo trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube, người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây đã giúp Lagoona Bình Châu hiển thị lên đến 1,7 triệu lần giúp tiếp cận với khách tiềm năng một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả.

Thông qua cách tư vấn chiến lược marketing bất động sản của Megaon cũng như cách triển khai Marketing Online toàn diện, hiệu quả bằng các phương tiện truyền thông phù hợp đã giúp các chủ đầu tư phần nào nắm bắt được các công cụ để tối ưu hóa việc tăng nhận diện thương hiệu cũng như hoạt động bán hàng trên internet.

Triển khai marketing bất động sản bao gồm rất nhiều việc với nhiều công đoạn khác nhau và phải biết kết hợp với nhiều công cụ truyền thông hiện đại mới đem lại kết quả. Vì thế, nhiều chủ đầu tư dù đã chọn được cho mình đơn vị tư vấn chiến lược và đã tốn kém chi phí đắt đỏ để sản xuất ra TVC quảng cáo, phối cảnh nhưng vì chọn không đúng đơn vị triển khai Marketing Online hiệu quả nên ngân sách chạy quảng cáo đã hoàn toàn rơi vào lãng phí mà hiệu quả đem lại không như mong muốn. Do đó chủ đầu tư cần cân nhắc khi chọn lựa đối tác chiến lược trong việc triển khai Marketing Online cho mục tiêu dài hạn của mình.

Để được Megaon tư vấn chiến lược Marketing Online cho bất động sản và đồng hành cùng Megaon trong chiến lược Marketing Online dài hạn vui lòng liên hệ.

Công ty Cổ phần Megaon  – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng