Kiến Thức

Email Marketing là gì? Sử dụng Email Marketing hiệu quả như thế nào?

1.Email Marketing Email marketing (Tiếp thị qua email) là cách bạn tiếp cận, quảng bá sản phẩm, dịch vụ thông qua email để thu hút khách hàng.  Email marketing là cách làm rất phổ biến, được phát triển và ứng dụng rất mạnh mẽ vì tính khả thi của nó.Khi chiến dịch email đã bắt […]

Kết hợp sự sáng tạo với dữ liệu trong marketing

Dữ liệu (data) là nền tảng cho các kế hoạch truyền thông hay kích hoạt thương hiệu. mỗi dữ liệu kể một câu chuyện rất riêng. Khi sáng tạo là bạn đang dùng những dữ liệu có được, rồi phân tích, suy luận, sắp xếp những thông tin, những khái niệm đã biết theo một […]

Digital maketing – nhân đôi sức mạnh maketing cùng công nghệ

Trong những năm gần đây, maketing trở thành một chủ đề nóng với những bước phát triển chóng mặt. Dù bạn là một trong số các Marketers truyền thống hay bạn là người mới hoàn toàn đang muốn tìm hiểu và đi sâu hơn về mảng Digital thì bạn nên biết rõ hơn những khó […]

Tầm quan trọng của SEO và Kĩ năng, Kiến thức cần có để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

SEO là gì?  SEO là viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, gồm tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả công cụ tìm kiếm – SERPs (thường là Google).  SEO không chỉ giúp tối ưu hóa website thân […]

QUY LUẬT THIẾT KẾ MARKETING CƠ BẢN CẦN BIẾT

Thiết kế là một yếu tố quan trọng của thương hiệu, chúng là cầu nối giúp khách hàng biết tới sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, đôi khi là tăng khả năng bán hàng và doanh thu cho doanh nghiệp. 1. Sự chuyên nghiệpThiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ấn tượng đầu tiên […]

BRAND GUIDELINE VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Khái niệm Brand Guideline với những người làm Branding chẳng còn xa lạ. Tuy nhiên, không phải nhân viên nào trong một doanh nghiệp cũng hiểu rõ vai trò của Brand Guideline. Đừng lãng phí thời gian tạo những thông điệp, website hay các sản phẩm marketing nhưng lại thiếu đi sự thống nhất và tínhđặc trưng của […]

SÁNG TẠO Ý TƯỞNG CONTENT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Một ý tưởng tuyệt vời là cốt lõi của bất kì chiến dịch content nào. Để có được 1 content hiệu quả, không thể bỏ qua những bước lên ý tưởng. Những chiến thuật dưới đây sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng tốt nhất. “Cách để có ý tưởng khởi sự kinh doanh không phải là nghĩ […]

CÁCH XÂY DỰNG CUSTOMER INSIGHT HIỆU QUẢ?

Customer Insight – cái quan trọng nhất khi bạn muốn triển khai một chương trình  marketing, một kế hoạch khuyến mãi, pr hay quảng cáo Một insight mạnh mẽ có thể tồn tại được thời gian khá dài. Nếu chúng ta chỉ phân tích và đánh giá dựa trên các hành vi cũ thì sẽ không làm sáng tỏ […]

5 BÍ KÍP XÂY DỰNG CONTENT MARKETING HIỆU QUẢ

Ngày nay, khi content marketing đang phát triển mạnh mẽ thì lượng yêu cầu về chất lượng nội dung không ngừng tăng lên, cũng như nhu cầu về hiệu quả của copywriting – một là để thu hút khách đến thăm, hai là chuyển đổi họ thành lead và khách hàng tiềm năng của mình. […]

TIÊU ĐỀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MARKETING NHƯ THẾ NÀO?

Tiêu đề là cửa sổ để nhìn vào toàn bộ nội dung. Để có được một tiêu đề sao cho đúng, cho hay, cho độc đáo – không phải dễ. Làm thế nào để tạo ấn tượng ngay từ “TIÊU ĐỀ”? Bạn có cảm thấy bị kích thích với tiêu đề dạng câu hỏi? Các […]