QUẢN TRỊ FANPAGE FACEBOOK
Content Marketing đang là xu hướng trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Xây dựng nội dung trên Fanpage một cách chuyên nghiệp và thu hút là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.
Hiện nay, Content Marketing (tiếp thị nội dung) là một xu hướng quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu như nói một website chất lượng, ngoài việc thiết kế giao diện đẹp, nhiều tính năng hữu dụng, thì nội dung những bài viết chất lượng luôn được GOOGLE đánh giá cao. Tương tự như với FACEBOOK, nếu một Fanpage có những bài viết chất lượng sẽ dễ dàng truyền đi thông điệp một cách mạnh mẽ và sẽ càng mạnh mẽ hơn nếu liên kết một cách phù hợp với FACEBOOK ADS.
Nếu thông tin sản phẩm, dịch vụ hay fanpage của bạn chưa được người nhiều người biết tới, FACEBOOK ADS là sự lựa chọn đơn giản để giải quyết vấn đề này. Nhưng khi mọi người đã biết đến bạn và để họ ở lại với fanpage của bạn, theo dõi và tương tác với bạn thì chính “NỘI DUNG” trên fanpage là yếu tố quyết định điều đó.
Quản trị fanpage là gì?
Nội dung fanpage là tất cả những gì bạn đăng lên “tường” như status, hình ảnh, video clip, link website, ghi chú…
Dịch vụ “quản trị fanpage” là công việc lên kế hoạch, xây dựng ý tưởng, thiết kế các nội dung có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho đến thực hiện triển khai, theo dõi cập nhật, thống kê báo cáo, tương tác phản hồi với fan, xử lý khủng hoảng…
Mục tiêu của “quản trị fanpage” là xây dựng một fanpage có nội dung chất lượng và chuyên nghiệp giúp fanpage thu hút người dùng, tăng lượng tiếp cận (Reach), tương tác (Engagement); góp phần gia tăng hiệu quả của chiến dịch Facebook Marketing.
Các hạng mục fanpage của Megaon
1. Bài viết
Lên kế hoạch, xây dựng ý tưởng cho các bài viết mỗi ngày. Đăng bài theo khung thời gian định sẵn. Các bài viết được đăng đa dạng nhiều hình thức (hình ảnh, link website, bài chia sẻ…) có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của khách hàng.
2. Tương tác fan
Tiếp nhận thông tin và phản hồi với fan. Định hướng những bình luận của fan theo đúng chủ đề, định hướng hướng của nội dung bài viết.
3. Xử lý khủng hoảng
Kịp thời xử lý những bình luận xấu, mang tính tiêu cực (ẩn, xóa bình luận). Xử lý những trường hợp đăng bài PR, quảng cáo từ những nguồn khác,…
4. Cập nhật thông tin
Cập nhật thông tin liên quan bằng những ứng dụng của fanpage như: Event, Note… Cập nhật các thông tin chuyên ngành có liên quan hoặc những nội dung theo trào lưu của xã hội, cộng đồng mạng… (dưới sự cho phép từ khách hàng).
5. Xây dựng minigame
Xây dựng và triển khai các cuộc thi, minigame nhằm tăng tương tác với fan, thu hút và tiếp nhận thông tin từ người chơi.
6. Theo dõi và báo cáo
Theo dõi thông số, lập báo cáo mỗi tuần, tháng. Phân tích và đưa ra những giải pháp, đề xuất để cải thiện chất lượng fanpage.
Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.
Megaon rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!
Quý Khách Hàng, Đối Tác Có Thể Tham Khảo Thêm Các Thế Mạnh Marketing của Megaon
- Hồ Sơ Năng Lực Megaon
- Triển Khai Marketing Chuyên Về Giáo Dục
- Triển Khai Marketing Chuyên Về Thời Trang
- Năng Lực Thực Chiến Marketing Một Số Trường Học
- Tổng Thể Quảng Cáo Facebook
- Tóm Tắt Quảng Cáo Google
- Hình Thức Quảng Cáo Tiktok
- Website Hệ Thống Kho Dữ Liệu Website Thực Hiện
- Tổng Thể Quảng Cáo Zalo
Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497
Tổng thể dịch vụ của Megaon
KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.