Why: Độ phủ lớn, người dùng có ảnh hưởng xã hội nhất định.
Who: Bao gồm cả nam & nữ, trong đó đối tượng 15-34 tuổi chiếm 78%
Reach: Độ phủ lớn trên toàn thế giới với hơn 80 triệu người dùng (unique user) & thời lượng sử dụng Skype là hơn 1,5 triệu phút/tháng
When: Thương hiệu muốn có môi trường tin cậy để tác động đến đối tượng có sức ảnh hưởng/người quyết định mua hàng. Người dùng Skype chia sẻ & cảm nhận các kinh nghiệm cá nhân nhiều hơn hẳn các mạng xã hội như Facebook, Twitter…
Hàng Triệu người dùng Skype hàng ngày để chia sẽ các trải nghiệm
24%
Người dùng Skype tại Việt NamThuộc nhóm 25% thu nhập cao, cao hơn so với Facebook và Google.
24%
người dùng Skype tại Việt Nam thường hỏi/chia sẻ về phong cách sống (lifestyle), cao hơn so với Facebook và Google.
17%
người dùng Skype tại Việt Nam rất quan tâmphong cách sống (lifestyle) so với mức trung bình người dùng trực tuyến, cao hơn so với Facebook và Google.
Skype
là nơi
khơi nguồn của
hầu hết mọi sự
kết nối diễn ra
trong cuộc sống
Tại thị trường Việt Nam
400 triệu
Impression/tháng
HIỂN THỊ Ở ĐÂU: Có sẵn trên PC
ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO:
- Expandable: 728×315
- Non-expandable: 320×50, 160×600, 300×600, 300×250, 728×90
- Tối ưu hóa Quảng cáo Banner động (DCO-Dynamic Creative Optimization) và hỗ trợ các định dạng Rich Media
- Thời gian thay đổi Quảng cáo:
5 phút/lần
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?
- Chúng tôi với đội ngũ sự am hiểu thị trường, kiến thức chuyên môn chuyên sâu & kinh nghiệm giúp cung cấp các dịch vụ, sự hỗ trợ trong quản lý, thực hiện & tối ưu chiến dịch kịp thời, mọi lúc mọi nơi.
- Nguồn dữ liệu người dùng với nhiều sự lựa chọn nhắm chọn và định dạng rich media có sẵn giúp chúng tôi cải thiện tỷ suất lợi nhuận đầu tư cho khách hàng.
- Sự am hiểu về kỹ thuật & quen thuộc với Chính sách Quảng cáo của Microsoft (Microsoft Creative Acceptance Policy) giúp khách hàng thực hiện quảng cáo một cách dễ dàng hơn.
ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO & CHÍNH SÁCH
Chính sách quảng cáo và các định dạng kích thước quảng cáo của Skyper