Quảng Cáo Thời Trang Ra Đơn

Quảng cáo thời trang hiệu quả ra đơn như thế nào để giúp doanh nghiệp, chủ shop tăng lương đơn bán lẻ hàng ngày trên Online. Bên cạnh đó mang lượng khách đến mua trực tiếp tại shop.

Thời trang vốn dĩ là sản phẩm để phục vụ thiết yếu cho nhu cầu tinh thần của con người. Nếu không phải mang giá trị tinh thần, nhu cầu ăn mặc của mỗi người sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Chiến lược tiếp thị cũng vì thế mà cần đánh giá lại những góc độ lẫn tư duy thực tiễn để triển khai đúng đắn, hòa hợp với tâm lý và nhận thức của khách hàng.

Chính vì có nhiều sự cạnh tranh lớn nên các chủ doanh nghiệp thời trang cần phải định rõ đây là thời điểm thích hợp nhất để thay đổi ưu tiên chú tâm kênh bán hàng trên Online ( Quảng cáo mạng xã hội, Thương mại điện tử, Website …)

Công ty cổ phần Megaon kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm triển khai thành công Marketing Online cho thời trang xin phép trình phương pháp đến Quý khách hàng:

Phân tích sản phẩm, đối tượng khách hàng, thị trường tập trung, hành vi.

Dựa trên một khảo sát và kinh nghiệm quảng cáo thời trang trên 5 năm qua của công ty truyền thông Megaon, Việt Nam hiện đang gia tăng đáng kể chi tiêu cho các loại trang phục. Hành vi mua trên Mạng xã hội ( Facebook, Instgram, TikTok, Sàn thương mại điện tử và Website tăng nhiều )

  • Mạng xã hội: Mua thông qua các bài quảng cáo, quản trị, Livestream
  • Sàn TMĐT: Mua hàng thông qua các gian hàng của Doanh nghiệp hay Shop ( hình thức này sẽ bùng nổ trong những năm tới )
  • Website: Mua hàng thông qua quảng cáo trên Mạng xã hội, Google, chương trình khuyến mãi…
  • Phân khúc thu nhập trung bình từ 5 triệu đến dưới 10 triệu/tháng trung bình mỗi quý mua 2 tới 3 sản phẩm thời trang cá nhân
  • Phân khúc thu nhập trung bình trên 10 triệu đến dưới 30 triệu/tháng trung bình mỗi quý mua 4 tới 6 sản phẩm thời trang cá nhân ( phân khúc này dễ đưa ra quyết định và tập trung phân khúc giá từ 250k đến dưới 700k )
  • Phân khúc thu nhập từ trên 30 triệu/tháng mua thời trang theo kế hoạch và cảm xúc hành vị mua theo tháng chiếm nhiều lần, dễ đưa ra quyết định mua hàng

Megaon phân tích sâu hơn về phân khúc giá bán lẻ, chất liệu sản phẩm, phân khúc sản phẩm dành cho khách hàng mục tiêu từ đó giúp cho chiến dịch quảng cáo mang lại đúng đối tượng khách hàng hơn.

Megaon họp cùng khách hàng để hiểu về thực trang hiện tại, từ đó Megaon hướng dẫn cải tiến

  • Quy trình tư vấn bán hàng ( nếu chưa có Megaon sẽ xây dựng và đào tạo )
  • Quy trình quản lý đơn hàng, gói hàng, giao hàng ( Nếu chưa có Megaon sẽ xây dựng và đào tạo )

Fanpage chất lượng về bán lẻ hàng ngày

Làm sao để bán hàng ra đơn?

Tập trung vào Mạng Xã Hội ( Facebook, Instagram, TikTok ), Sàn Thương Mại Điện Tử, Website. Từ đó vận dụng chiến lược Chạy Ads các kênh, kèm với các việc quản trị nội dung định kỳ tạo ta lượng khách hỏi.

Công ty MEGAON triển khai quảng cáo ngành thời trang

1. Quy trình và báo cáo triển khai

Sau khi tìm hiểu và phân tích thị trường sản phẩm, MEGAON đã lên chiến lược tổng thể, bao gồm tất cả các việc cần làm, chi phí, hiệu quả dự kiến. Trước khi triển khai thực tế, MEGAON cùng đối tác đã trình bày một số giải pháp quảng cáo thương hiệu hiệu quả để cùng đối tác nhận xét và điều chỉnh cho phù hợp với thị trường thực tế

  • Lên định hướng triển khai tổng thể
  • Lên định hướng quản trị hàng ngày
  • Lên định hướng đối tượng cần chạy quảng cáo
  • Chạy quảng cáo từng bài theo hướng ra tin nhắn, ra bình luận
  • Sau 2 ngày chạy phân tích nhóm nào hiệu quả tăng lên, không hiệu quả thay đổi đối tượng và thay đổi bài khách ( hiệu quả là lượng đơn bán ra )
  • Theo dõi lượng đơn hàng ngày thông qua phần mềm quản lý đơn hàng ( nếu khách hàng không có Megaon hỗ trợ cài đặt )

Thương hiệu Megaon vinh hạnh triển khai chạy quảng cáo Facebook

2. Quảng cáo

Mục tiêu chính của kế hoạch triển khai Quảng cáo cho đối tác là thông qua mạng xã hội tìm kiếm khách hàng mới. Vậy nên MEGAON đã triển khai nhiều bài quảng cáo trực tuyến để hiện thực hóa mục tiêu này.

Thương hiệu chạy ads hiệu quả ra đơn hàng lẻ lớn

Facebook: MEGAON xây dựng các chiến dịch Quảng cáo trên Facebook thông qua các hình thức quảng cáo ra tin nhắn và bình luận nhanh chóng giúp chuyển đổi ra đơn hàng. Đây là một kênh có chi phí khá hợp lý và có thể tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến.

Zalo, Instargram, TikTok, Pinterest,…: Ngoài Facebook, MEGAON còn triển khai thêm các quảng cáo trên các trang mạng xã hội khác như Zalo Page, Instagram, Pinterest… để thu hút thêm sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên các kênh này cần phải có thiết kế hình ảnh chau chuốt để phù hợp với đa số đối tượng sử dụng các kênh mạng xã hội này.

Sàn Thương Mại Điện Tử: Những khách hàng đã có sàn rồi nhưng hiệu quả doanh thu từ các sàn chưa hiệu quả Megaon sẽ tư vấn và triển khai để sàn tăng doanh thu như kỳ vọng đặt ra. Nhưng khách hàng nào chưa có sàn Megaon sẽ xây dựng từ đầu và tiến hành công việc quảng cáo trên các sàn mang lại doanh thu. Theo kinh nghiệm chúng tôi nhận định trong thời gian tới Sàn thương mại sẽ là kênh mang doanh thu lớn cho khách hàng mãng Thời Trang đặc biệt tối ưu chi phí quản lý, sản phẩm được phủ rộng thị trường nhanh…

Website: hàng vi mua hàng người Việt Nam trên online đã quen thuộc khi thương hiệu hay sản phẩm uy tín khách hàng sẽ mua trực tiếp trên website hiệu quả rất cao trong việc tối ưu chi phí nhân viên, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao… Thông qua tất cả các kênh online để dẫn khách hàng đến mua hàng trên Website. Megaon tự tin có đội ngũ IT có kinh nghiệm có thể giúp khách hàng xây dựng một trang Website phù hợp, nếu khách hàng đã có trang website sẽ tối ưu lại…

Livestream: Megaon có kinh nghiệm xây dựng quy trìnhm phòng live, kịch bản live, đào tạo… Đây là một hình thức mang hiệu quả tối ưu về doanh thu qua việc giảm được chi phí quảng cáo, nhưng yếu điểm phải xây dựng nhân sự live tốt dần lên, chịu được sự tương tác thấp giai đoạn ban đầu…

Ngoài ra MEGAON và đối tác cùng nhau phối hợp thực hiện những biện pháp hỗ trợ và quảng cáo cáo khác:

  1. Không để khách hàng chờ đợi, trả lời phản hồi của khách hàng nhanh nhất có thể.
  2. Điều chỉnh thông điệp, đối tượng hàng ngày.
  3. Hình ảnh là quan trọng. Hỗ trợ thiết kế hình ảnh làm nổi bật cá tính của doanh nghiệp giáo dục.
  4. Tăng trải nghiệm của khách hàng. Truyền tải những nỗ lực và sự quan tâm của đối tác tới khách hàng, cách như vậy cũng làm gia tăng uy tín tới khách hàng.
  5. Tiến hành nhắc nhở các khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng độc đáo. Sử dụng ngày nghỉ, lễ, tết để gây ảnh hưởng tới khách hàng.
  6. Remarketing, thông báo ưu đãi, giảm giá cho khách hàng.
  7. Lắng nghe phản hồi của khách hàng và nỗ lực để hiểu điều đó.
  8. Xây dựng quy trình gửi tin nhắn tự động tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng.
  9. Xây dựng bộ hastags trên Facebook, Pinterest, Instargram,…

3. Quản trị nội dung ( Fanpage, Website )

Quản trị nội dung là một trong những hạng mục quan trọng không kém gì các bài viết quảng cáo trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram, Website giúp lượng khách hàng mua tự nhiên tăng.

Mục tiêu của “Quản trị Nội Dung” là xây dựng một Fanpage có nội dung chất lượng và chuyên nghiệp. Giúp Fanpage/Website thu hút người dùng, tăng lượng tiếp cận (Reach), tương tác (Engagement); góp phần gia tăng hiệu quả của chiến dịch Facebook Marketing.

Ngoài ra nó cũng là một trong những bí quyết giúp cửa hàng của bạn được khách hàng quan tâm và chú ý mà không mất bất kì chi phí nào như quảng cáo

4. Báo cáo tổng kết: Thực hiện báo cáo theo ngày, Tuần và tổng hợp theo tháng từ đó định hướng thay đổi dòng sản phẩm hiện tại và ra sản phẩm mới

5. MEGAON hỗ trợ dịch vụ cho đối tác

Sự thành công của một chiến dịch marketing không thể thiếu sự theo dõi sát sao giữa cả doanh nghiệp kinh doanh và công ty quảng cáo, MEGAON luôn cùng đồng hành với đối tác 24/7 để kịp thời theo sát tình hinh thị trường thực tế và giải đáp những yêu cầu của khách hàng để chiến dịch thành công tốt đẹp.

Thông qua việc tương tác liên tục qua nhóm Zalo, MEGAON có đội ngũ hỗ trợ, chăn sóc khách hàng linh động và nhiệt tình, giúp giải đáp thắc mắc, mong muốn của khách hàng. Đây cũng chính là bộ mặt của công ty tư vấn và triển khai marketing MEGAON, cung cấp dịch vụ tốt nhất để khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.

6. Megaon thiết kế website bán hàng khách hàng

Trong thị trường thương mai điện tử hiên nay, Website chính là bộ mặt đại diện cho thương hiêu kinh doanh của bạn. MEGAON hỗ trợ xây dựng Website không chỉ đơn thuần đẹp về hình thức bên ngoài, mà còn cần tạo một Website chuẩn trong quản lý đơn hàng..

Chúng tôi đảm bảo thiết kế cấu trúc Website thân thiện, phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau, chuẩn về mặt nội dung, tốc độ tải trang nhanh, khả năng hiển thị và tương thích với mọi thiết bị, trình duyệt , có đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết.

7. MEGAON hỗ trợ nâng cao kỹ năng chốt đơn và quảng cáo lại:

Khách hàng có rất nhiều cách để từ chối như hoãn lại thời gian mua hàng hoặc sẽ mặc cả xuống mức giá bạn không thể bán được hay là vô vàn các lý do khác nữa khi bạn tiếp thị bán hàng. Tuy nhiên, với kỹ năng chốt sale chuyên nghiệp, bạn có thể thay đổi tình thế và khiến khách hàng sẵn sàng tin dùng sản phẩm. Chính vì vậy, kỹ năng chốt sales đóng vai trò quan trọng đối với những ai theo đuổi ngành kinh doanh, bán hàng.

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Mã xác nhận:

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng