INSTAGRAM ADS

Instagram trước đây là một phần mềm dùng để chia sẻ ảnh cá nhân miễn phí cho phép người sủ dụng có thể chụp ảnh trên những chiếc điện thoại của mình rồi chia sẽ đến mọi người, phần mềm này có hỗ trợ bộ lọc từng hình ảnh, và sau khi lọc ảnh xong người dùng có thể chia sẻ hình ảnh của mình lên nhiều trang mạng xã hội phổ biến như: Facebook, WhatApp, Tumblr, Twitter ..v.v. và cả trên Instagram. các hình ảnh được chụp luôn có định dạng luôn là hình Vuông có tỉ lệ 4:3  được tối ưu trên các thiết bị di động.

Instagram giờ đây là một trang mạng xã hội thứ 2 của Facebook để chia sẽ hình ảnh trên nền tản IOS và Android phổ biến hiện nay, được nhiều người sử dụng để chia sẽ hình ảnh đến mọi người trên Instagram và cả trên Facebook

Tại sao dùng Instagram?

Instagram là nơi để mọi người tìm cảm hứng và khám phá những tin tức cũng như những kiến thức mà họ quan tâm đến, trong đó có cả những thông tin nội dung của doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng và cả những sản phẩm, món ăn, địa điểm du lịch và nhiều thứ khác trên Instagram.

  • Hơn 25 triệu tài khoản Cá Nhân và doanh nghiệp trên toàn thế giới sử dụng Instagram đến nay.
  • Đã có Hơn 2 triệu nhà doanh nghiệp trên thế giới sử dụng Instagram để chia sẽ kinh nghiệm và câu chuyện của họ, thúc đẩy và tăng trưởng kết quả kinh doanh bằng cách quảng cáo và quản bá công ty – doanh nghiệp – cửa hàng – sản phẩm của họ trên Instagram.
  • Hơn 60% người dụng trên Instagram nói rằng họ sử dụng Instagram để tìm kiếm sản phẩm mà họ cần trên Instagram.
  • Hơn 200 triệu người sử dùng Instagram hằng ngày đã truy cập và xem sản phẩm ít nhất trên 1-2 trang cửa hàng và doanh nghiệp trên Instagram.
  • Hơn 1/3 tin tức của các doanh nghiệp, công ty được người dùng xem nhiều nhất.

Tiềm Lực Khi Sử Dụng Instagram ?

Instagram là mạng xã hội chuyên chia sẽ hình ảnh đến bạn bè và cộng đồng mạng xã hội trên Instagram và cả trên Mạng xã hội Facebook, Instagram ngày càng được nhiều người trên thế giới sử dụng để chia sẽ hình ảnh của mình. Đây cũng là kênh mạng xã hội giúp tăng độ nhận dạng thương hiệu của các doanh nghiệp và quản bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. Vậy tại sao Instagram lại có tiềm năng giúp các doanh nghiệp quản bá sản phẩm và dịch vụ ???

  • Đã Có Hơn 1 tỷ người sử dụng mạng xã hội Instagram trên toàn thế giới mỗi tháng.
  • Hơn 500 triệu người sử dụng Instagram đang hoạt động hằng ngày trên toàn thế giới.
  • Hơn 80 phần trăm người dùng Instagram theo dõi ít nhất một trang doanh nghiệp.
  • Hơn 500 triệu người dùng Instagram dùng tính năng Instagram Stories hằng ngày.

Instagram Có Tính Kết Nối Cộng Đồng Cao:

  • Kết nối những niềm đam mê: Khai thác niềm đam mê của mọi người để tạo ra các mối quan hệ sâu sắc hơn với doanh nghiệp của bạn cả online và offline.
  • Hình ảnh chân thực: Kể chuyện bằng các công cụ sáng tạo độc đáo và định dạng chân thực để truyền cảm hứng hành động.
  • Khơi nguồn cảm hứng khám phá: Kết nối khách hàng mới và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
  • Tính năng chia sẽ rộng rãi: Cũng như Facebook mạng xã hội Instagram cũng có tính năng chia sẽ rộng rãi đến những người theo dõi mình. không những vậy Instagram còn có thể chia sẽ rộng rãi đến các trang mạng xã hội khác như: Facebook, Twitter… và cả qua Mail với mọi người.
  • Tính kết nối mọi người cao: Trên Instagram bạn có thể theo dõi hay chia sẽ các thông tin của một trang cá nhân nào đó mà không cần phải kết bạn, không những vậy bạn có thể bình luận bất bài viết, hình ảnh hay một thông tin nào đó trên Instagram.

Tại Sao Các Doanh Nghiệp Thích Instagram ?

Nhiều thương hiệu lớn cùng các cửa hàng bán lẻ và các doanh nghiệp trên toàn thế giới đã dử dụng Instagram để quảng bá và quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của họ, đã đạt được nhiều hiệu quả lớn giúp trên Instagram.

Giúp Tiếp cận lượng khách hàng lớn trên Instagram:

Instagram có hơn 1 tỷ người sử dụng mỗi tháng sẽ giúp các nhà doanh nghiệp, công ty và các cửa hàng có một lượng khách hàng tiềm năng lớn trên Instagram. giúp quảng bá thượng hiệu cũng sản phẩm nhanh chóng trên nền tản mạng xã hôi Instagram nhừ khả năng chia sẽ rộng rải của Instagram.

Các Dạng Quảng Cáo Trên Instagram ?

Quảng cáo trên Instagram có những Dạng quảng cáo nào ??? và những dạng quảng cáo đó thích hợp sử dụng để làm gì ???, doanh nghiệp, cửa hàng thường sử dụng dạng quảng cáo nào để quảng bá thương hiệu và quảng cáo sản phẩm của họ hiệu quả nhất ???, tại sao nhưng dạng quảng cáo đó ại hiệu quả đến vậy ???, để quảng cáo 1 sản phẩm duy nhất thì nên sử dụng dạng quảng cáo nào trên instagram ???, quảng cáo nhiều sản phẩm thì phải sử dụng dạng quảng cáo instagram nào ???, để quảng bá thương hiệu thì các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo nào là tốt nhất ??? ..v.v. Sau đây công ty TNHH Megaon của chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc bên trên của bạn.

I. Quảng Cáo Trên Instagram Stories ?

Đây là hình thức quảng cáo hình ảnh và Video trên Instagram Stories giúp các doanh nghiêp, công ty, cửa hàng quảng bá thương hiệu và quảng cáo sản phẩm của họ trên Instagram giúp tăng doanh thu và phủ sóng thương hiệu trên mạng xã hội Instagram.

Thông Tin Quảng Cáo:

  • Kiểu quảng cáo: Hình ảnh, Video.
  • Số lượng: Chỉ sử dụng duy nhất 1 hình ảnh.
  • Kích thước: Hình ảnh phải là “hình vuông”.
  • Thích hợp để: Quảng Cáo sản phẩm, khóa học, tour du lịch… (được nhiều doanh nghiệp sử dụng), quảng bá thương hiệu (khá hiệu quả).

II. Quảng Cáo Hình Ảnh Trên Instagram Stories ?

Đây là hình thức quảng cáo hình ảnh trên mạng xã hội Instagram, thường được các doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng để quảng bá 1 sản phẩm, 1 chương trình khuyến mãi, một ưu đãi, một khóa học hoặc một sản phẩm mới. Ví dụ: Như trong 1 dịp lễ có chương trình khuyến mãi giảm 20% khi mua sản phẩm đó, hoặc doanh nghiệp ra mắt một sản phẩm mới nào đó..v.v. Thông thường thì dạng quảng cáo hình ảnh này sử dụng để quảng cáo sản phẩm rất nhiều quả nhưng vẫn có thể áp dụng để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp khá hiệu quả. 

Thông Tin Quảng Cáo:

  • Kiểu quảng cáo: Hình ảnh.
  • Số lượng: Chỉ sử dụng duy nhất 1 hình ảnh.
  • Kích thước: Hình ảnh phải là “hình vuông”.
  • Thích hợp để: Quảng Cáo sản phẩm, khóa học, chương trình khuyến mãi… (được nhiều doanh nghiệp sử dụng), quảng bá thương hiệu.

III. Quảng Cáo Video Trên Instagram ?

Đây là hình thức quảng cáo Video trên Mạng xã hội Instagram giúp các doanh nghiêp, công ty, cửa hàng quảng bá thương hiệu của họ trên Instagram giúp tăng độ phủ sóng nhận diện thương hiệu trên Toàn Cầu.

Thông Tin Quảng Cáo:

  • Kiểu quảng cáo: Video.
  • Số lượng: 1 Video duy nhất.
  • Kích thước: Video “hình ngang” hoặc “hình vuông”.
  • Thời lượng Video: Không vượt quá 60s
  • Thích hợp để: Quảng bá nhận dạng thương hiệu cho Doanh nghiệp, Công ty hoặc Cửa hàng trên Toàn Cầu. Rất ích doanh nghiệp dùng để quảng cáo sản phẩm (Thường không hiệu quả).

IV. Quảng Cáo Vòng Quay Trên Instagram ?

Đây là hình thức quảng cáo nhiều Hình ảnh và Video trên Mạng xã hội Instagram. Được các doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng để quảng cáo sản phẩm của mình, Dạng quảng cáo vòng quay này có thể dùng để quảng cáo 1 sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm khác nhau cùng lúc. Ví dụ: Bạn có nhiều sản phẩm muốn quảng cáo trên cùng 1 bài quảng cáo thì bạn không sử dụng dạng quảng cáo hình ảnh trên instagram được mà phải dùng quảng cáo vào quay trên instagram.

Thông Tin Quảng Cáo:

  • Kiểu quảng cáo: Hình ảnh và Video.
  • Số lượng: Một hoặc nhiều hình ảnh, Video.
  • Kích thước: Video “hình ngang” hoặc “hình vuông”, Hình ảnh phải là “Hình Vuông”.
  • Thời lượng Video: Không vược quá 60s.
  • Thích hợp để: Quảng cáo 1 sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm cùng lúc cho Doanh nghiệp, Công ty hoặc Cửa hàng trên Instagram. Rất ích doanh nghiệp dùng để quảng bá thương hiệu ( Vì thường không hiệu quả).

V. Quảng Cáo Bộ Sưu Tập Trên Instagram ?

Đây là hình thức tổng hợp các Hình ảnh và Video để tạo Bộ Sưu Tập Quảng Cáo trên Mạng xã hội Instagram. Được các doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng để quảng cáo sản phẩm của mình, Dạng quảng cáo vòng quay này có thể dùng để quảng cáo 1 sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm khác nhau cùng lúc. Ví dụ: Bạn có nhiều sản phẩm muốn quảng cáo trên cùng 1 bài quảng cáo thì bạn không sử dụng dạng quảng cáo hình ảnh trên instagram được mà phải dùng quảng cáo bộ siêu tập trên instagram.

Thông Tin Quảng Cáo:

  • Kiểu quảng cáo: Hình ảnh và Video.
  • Số lượng: Một hoặc nhiều hình ảnh, Video.
  • Kích thước: Video “hình ngang” hoặc “hình vuông”, Hình ảnh phải là “Hình Vuông”.
  • Thời lượng Video: Không vược quá 60s.
  • Thích hợp để: Quảng cáo 1 sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm cùng lúc cho Doanh nghiệp, Công ty hoặc Cửa hàng trên Instagram. Rất ích doanh nghiệp dùng để quảng bá thương hiệu ( Vì thường không hiệu quả).

Tại Sao Quảng Cáo Trên Instagram Lại Hiệu Quả ?

Quảng cáo trên Instagram được rất nhiều doanh nghiệp, công ty và cửa hàng sử dụng để quảng bá Thương hiệu cho Doanh nghiệp, công ty và cửa hàng giúp tăng độ nhận diện và phủ sóng trên toàn thế giới.  Và sử dụng để quảng cáo sản phẩm và bán các sản phẩm của họ với nhiều hình thức đa dạng khác nhau trên Instagram. Ví dụ: Quảng cáo một sản phẩm mới sắp ra mắt, quảng bá chương trình khuyến mãi của công ty – doanh nghiệp hay cửa hàng, quảng cáo combo sản phẩm, quảng cáo nhiều sản phẩm cùng lúc, quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp – công ty ..v.v. Vậy những yêu tố nào mà quảng cáo trên Instagram lại hiểu quả đến vậy ??? làm cho nhiều doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trên Instagram đến vậy ??? Sau đây là những yêu tố giúp quảng cáo của bạn trên Instagram hiệu quả:

I. Vị Trí Quảng Cáo:

Bạn hoàn toàn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến với những khách hàng ở vị trí cụ thể như: tiểu bang, tỉnh thành, thành phố, hay quốc gia nào đó tùy theo nhu cầu của bạn. điều này khiến quảng cáo của bạn xuất hiện đúng địa điểm cần quảng cáo.

II. Thông Tin Nhân Khẩu Học:

Quảng cáo của bạn sẽ được nhắm mục tiêu, thu hẹp đối tượng cần quảng cáo theo các thông tin như: độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, quốc tịch, người đã kết hôn hay độc thân, mới kết hôn hoặc mới đính hôn… Từ đó giúp quảng cáo của bạn tìm đến đúng đối tượng cần quảng cáo hơn.

III. Sở Thích:

Quảng cáo tiếp cận mọi người thông qua sở thích của họ thông qua việc sử dụng ứng dụng, họ click vào quảng cáo, những tài khoản hoặc những trang page họ theo dõi. Như vậy sẽ giúp cho quảng cáo tìm đến đúng đối tượng hơn.

IV. Hành Vi:

Quảng cáo trên instagram sẽ hoạt động dựa trên hành động và hành vi họ thực hiên trên và ngoài mạng xã hội Instagram và Facebook.

V. Đối Tượng Tùy Chỉnh:

Quảng cáo của bạn sẽ được chạy dựa trên đối tượng có sẳn của bạn được dựa trên địa chỉ email hoặc số điện thoại của họ trên mạng xã hội Instagram và Facebook.

VI. Nhắm Mục Tiêu Tự Động:

Nếu bạn không sử dụng các tính năng thu hẹp đối tượng quảng cáo trên Instagram thì các quảng cáo của bạn trên Instagram cũng sẽ tự động thu hẹp đối tượng dựa theo vị trí, thông tin nhân khẩu học, sở thích và hành vi làm sao đưa ra đối tượng tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

VII. Đối Tượng Tương Tự:

Ngoài những tính năng trên Quảng Cáo Trên Instagram còn có tình năng mở rộng, với những yêu tố tương tự như đối tượng của các bạn yêu cầu nhằm tăng độ phủ sóng của quảng cáo. Và giúp tăng lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, công ty và cửa hàng của bạn.

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Quảng Cáo Instagram

Vậy sử dụng mạng xã hội Instagram sẽ được những lợi ích gì ??? Sau đây là những lợi ích khi bạn sử dụng Mạng Xã Hội Instagram để quảng bá vào quảng cáo thương hiệu công ty, doanh nghiêp, cửa hàng và sản phẩm của bạn trên Instagram, mà nhiều Doanh Nghiệp, công ty và cửa hàng sử dụng quảng cáo Instagram đem lại cho họ.

I. Nhận Diện Thương Hiệu:

Quảng cáo trên Instagram giúp bạn Nâng cao nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, công ty, cửa hàng và quảng bá các sản phẩm, ứng dụng hoặc dịch vụ của bạn. trên mạng xã hội với rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Giúp thương hiệu và sản phẩm quản bá trên khắp thế giới.

Kết Quả Đạt Được: 

  • Số người tiếp cận thương hiệu và sản phẩm tăng cao.
  • Tiếp cận & tần suất xuất hiện thương hiệu, sản phẩm tăng cao.
  • Nhận diện về thương hiệu được phủ sóng rộng rãi.
  • Nhận diện tại địa phương về sản phẩm và thương hiệu tăng cao.

II. Khách Hàng Tiềm Năng:

Quảng cáo trên Instagram giúp bạn Thu hút khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm về thương hiệu của công ty, doanh nghiệp và cửa hàng của bạn, đông thời cũng giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ khác của công ty, doanh nghiệp của bạn. Từ đó sẽ tăng doanh thu cho doanh nghiệp của  bạn.

Kết Quả Đạt Được: 

  • Số lần nhấp vào trang web để tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu công ty, doanh nghiệp tăng đột biến.
  • Số lượt xem video tăng giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu, và sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Tần suất & tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn, giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

II. Chuyển Đổi:

Quảng cáo trên Instagram giúp bạn Chuyển Đổi từng khách hàng không quan tâm thành khách hàng quang tâm, từ khách hàng quang tâm thành khách hàng tiềm năng và từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp. Doanh số bán sản phẩm của doanh nghiệp tăng, số người tải ứng dụng di động xuống ngày càng nhiều, số lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng và website bán hàng cũng tăng cao.

Kết Quả Đạt Được: 

  • Chuyển đổi khách hàng trên trang web thành khách hàng của doanh nghiệp.
  • Quảng cáo động trên Instagram tăng độ phủ thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Số người tải và cài đặt ứng dụng trên di động ngày càng nhiều.
  • Giúp tăng Tương tác của người dùng với ứng dụng di động của doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Để tạo điều kiện cho Quý khách hàng dùng thử sản phẩm, MegaOn.vn hỗ trợ dịch vụ “ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY” miễn phí cho Quý khách hàng. Bạn vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới.