Marketing bất động sản

Ngày nay bất động sản là một ngành được hưởng lợi rất nhiều từ tiếp thị kỹ thuật số. Các chủ đầu tư, nhà phát triển, công ty môi giới bất động sản ngày càng xem Digital Marketing là kênh chính để truyền thông dự án, nâng cao uy tín, trợ giúp đội ngũ sale chốt nhanh giao dịch vào đồng thời tăng doanh thu.

Hiệu quả chi phí: Một dự án bất động sản tiêu tốn rất nhiều tiền và tiếp thị online cung cấp mức giá thấp hơn tiếp thị truyền thống.

Tăng tiếp xúc: Một chiến lược tiếp thị online cho phép doanh nghiệp bất động sản mở rộng phạm vi và hướng tới một thị trường trọng tâm với mục tiêu cụ thể.

Phân tích hiệu suất: Tiếp thị online cung cấp nhiều cách để kiểm tra hiệu suất của quảng cáo. Điều này giúp các nhà phát triển bất động sản dễ dàng hiểu được kỹ thuật nào phù hợp với sản phẩm của họ.

Sáng tạo: Có nhiều cách khác nhau để các nhà phát triển bất động sản trưng bày sản phẩm của họ trực tuyến, có thể là đất nền, nhà phố, căn hộ hoặc biệt thự nghỉ dưỡng.

Xây dựng thương hiệu: Các nhà phát triển bất động sản cần một sự hiện diện uy tín và mạnh mẽ để có thể thành công trong ngành công nghiệp rộng lớn này.

Digital marketing đem lại hiệu quả cho marketing bất động sản
Digital marketing đem lại hiệu quả cho marketing bất động sản

DIGITAL MARKETING ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CHO MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN HIỆN NAY

Doanh thu cao.

• Tiếp cận được nhiều khách hàng.

• Tiếp cận đúng khách hàng.

• Đưa hình ảnh công ty đến với khách hàng;

• Trao đổi liên lạc với khách hàng một cách dễ dàng.

GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN CỦA MEGAON

  • Tư vấn chiến lược tổng thể
  • Quản trị, phát triển nội dung
  • Sản xuất, phát triển nội dung
  • Xây dựng hệ thống (website, fanpage, Zalo Oa, kênh Youtube…)
  • Đào tạo bán hàng (tư vấn, công cụ quảng cáo)
  • Booking PR/thông cáo báo chí
  • Radio Ads
  • Billboard
  • Frame/LCD
  • Social Ads (Facebook/Zalo/Instagram, kênh Youtube)
  • Banner hiển thị (GDN/Admicro)
  • Công cụ tìm kiếm (Google, cốc cốc search)
  • Youtube Ads
  • SMS marketing

Sau các cuộc họp cùng quý khách hàng để mắm chi tiết về dự án và khách hàng mục tiêu Megaon sẽ:

  • Tư vấn tổng thể
  • Đề xuất chiến lược marketing tổng thể
  • Xây dựng hệ thống online
  • Phát triển nội dung (Online và Offline)
  • Thực thi chiến dịch quảng cáo
  • Kiểm soát các chiến dịch marketing
  • Đào tạo kỹ thuật chạy quảng cáo tổng thể cho NVKD
Giải pháp digital marketing bất động sản của megaon
Giải pháp digital marketing bất động sản của megaon

MARKETING ONLINE DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN BẰNG CHIẾN LƯỢC CỦA MEGAON, DOANH NGHIỆP BẠN SẼ CÓ LỢI THẾ

+ Nâng cao nhận thức về dự án: Khi bạn tương tác trên nhiều nền tảng, người dùng nhận ra dự án bạn dễ dàng hơn và dự án cũng được chú ý nhiều hơn.

+ Cải thiện chuyển đổi.

– Doanh thu cao hơn: Nhiều cơ hội mua hàng hơn trên các kênh có nghĩa là khách hàng/ nhà đầu tư sẽ mua hàng dễ dàng hơn, chuyển thành các giao dịch bổ sung, bán nhiều hơn.

– Hiểu về khách hàng tốt hơn: Mọi kênh và các điểm tiếp xúc đều cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng. Theo dõi cách người dùng tương tác trên tất cả các kênh của bạn và bạn có thể tìm hiểu thêm về tùy chọn của họ để cá nhân hóa trải nghiệm.

Phạm vi tiếp cận nội dung được mở rộng: Nội dung chất lượng sẽ được phân phối phù hợp, bạn tối đa hóa lợi nhuận của mình. Truyền tải nội dung dự án ra ngoài trang web của bạn với nhiều kênh như email, mạng xã hội Facebook, Zalo,, v.v. sẽ giúp tăng quyền hạn của bạn trong không gian online.

Nâng cao tính nhất quán của thương hiệu: Chiến lược đa kênh yêu cầu thông điệp thương hiệu của dự án phải nhất quán trên tất cả các kênh.

Một khi quyết định chọn quảng cáo Online nên chọn Megaon chúng tôi, vì:

• Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp

• Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng

• Chúng tôi góp phần thúc đẩy tăng doanh số cho bạn.

• Megaon có kinh nghiệm hơn 5 năm triển khai chiến lược marketing online các dự án bất động sản:

– Đất Xanh Hội Sở: Opal Riverside, Opal Garden, Luxgarden

– Đất Xanh Miền Nam: Gateway quận 9.

– Vingroup: Vinhomes Golden River, Vinhome Central Park

– Novaland: VICTORIA VILLAGE, THE PARK AVENUE

– Oceanami Long Hải, Có 8 tháng triển khai Marketing chương trình hội thảo BĐS cho Cty ThinkBig.

– Luxyry Aparment Đà Nẵng

– Dự Án Hà Đô

Bên cạnh đó trên 15 các dự án nhỏ khác.

QUY TRÌNH MEGAON TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN

I/ Phân tích – tư vấn triển khai chiến lược marketing và đồng hành cùng chủ đầu tư

Mỗi trường dự án bất động sản ngoài những ưu điểm tự thân của mình như: vị trí đắc địa, giá bán, tính minh bạch, độ tin cậy và tính nhất quán… tương ứng với một số đối tượng khách hàng tiềm năng của nó thì sẽ có những dự án cùng phân khúc cũng đang cung cấp các lợi ích để cạnh tranh trực tiếp đặt ra các thách thức dự án đó phải có những ưu thế vượt trội hơn đối thủ. Để đánh bật ưu điểm của dự án và chủ đầu tư, biến điểm mạnh này thành lợi thế cạnh tranh với đối thủ, Megaon sẽ chú trọng phân tích kỹ nội tại các kênh online của chủ đầu tư/công ty môi giới, xem đã đủ các điểm tiếp xúc đối với khách hay chưa, phân tích website xem đó có phải là một trang web có thể chuyển đổi tốt hay không. Bên cạnh đó Megaon sẽ tiến hành phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ, cách marketing của đối thủ để có thể lên một chiến lược marketing tổng thể đa kênh phù hợp với mục tiêu, ngân sách của từng dự án bất động sản khác nhau với các hiệu quả dự kiến.

+ Định hướng và phát triển nội dung (nội dung trực tiếp bán hàng, nội dung tăng thương hiệu, nội dung tăng tương tác…)

+ Rà soát tổng thể ngôi nhà trên Internet (Website, Fanpage, Email, OA…) của chủ đầu tư/đơn vị môi giới đã đáp ứng các yếu tố cơ bản đáp ứng công tác triển khai Marketing chưa?

Ví dụ: Trên website tất cả có form để khách hàng đăng ký chưa, có chức năng tương tác chát qua lại chưa, có chức năng email tự động khi có ứng viên đăng ký form chưa… tất cả yếu tố trên nếu chưa có megaon sẽ hỗ trợ tối ưu và thêm vào.

Ngoài việc tư vấn – triển khai chiến lược Digital Marketing, Megaon còn như một phòng marketing ảo cho các doanh nghiệp bất động sản. Quý doanh nghiệp không cần phải tuyển dụng nhân viên phòng marketing nhưng hoạt động vẫn hiệu quả và tiết kiệm được nhiều chi phí bởi có sự đồng hành của Megaon. Đây cũng là cách để quý doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Các khách hàng của Megaon rất yên tâm bởi mọi nhu cầu tiếp thị của doanh nghiệp mình đã có Megaon đứng bên cạnh đảm nhận. Một doanh nghiệp sẽ có nhiều hoạt động PR nội bộ để phát triển phần cốt lõi của công ty, những dịp lễ, tết, tất niên, kỷ niệm ngày truyền thống của công,… chúng tôi vẫn hỗ trợ đồng hành khi quý doanh nghiệp có nhu cầu.

II/ Thực hiện chiến lược PR dự án bất động sản

Một chương trình PR bất động sản trên các phương tiện báo chí sẽ giúp các chủ đầu tư được tiếp xúc có mục tiêu với công chúng nhiều hơn, xây dựng uy tín của dự án nhờ tính chất “bên thứ ba” của báo chí khi họ nói và đánh giá về một dự án bất động sản hoặc một chủ đầu tư.

Megaon luôn tư vấn cho các chủ đầu tư khi tiến hành PR một dự án bất động sản: Một chiến lược PR bất động sản cần đầu tư thời gian và công sức nhưng nó rất hiệu quả và đem lại những kết quả tích cực lâu dài lại ít tốn kém chi phí, đây là công cụ rất đáng để chủ đầu tư nỗ lực.

Khi một chủ đầu tư đang định hướng chiến lược PR dự án bất động sản trên báo chí cũng là lúc họ cần có một công cụ quản lý chiến lược để xây dựng hình ảnh, mối quan hệ và kinh doanh trên diện rộng. PR giúp xây dựng cho dự án/ chủ đầu tư một hình ảnh thuận lợi và thúc đẩy sự hiểu biết giữa một tổ chức với công chúng trong đó bao gồm có khách hàng vànhà đầu tư. PR là cách phân tích thấu đáo từ những nhà báo có chuyên môn, có tri thức, có uy tín nhìn nhận về một sản phẩm, dịch vụ cũng như những đóng góp cho xã hội của dự án/chủ đầu tư. Nói đúng hơn PR đang xây dựng hình ảnh có lợi về dự án/công ty. Một chiến lược PR hiệu quả và thành công bởi nó được định hướng khách quan, định hướng cơ sở dữ liệu và thực hiện dựa trên việc lập kế hoạch bài bản vì thế mà nó góp phần thúc đẩy để đội ngũ kinh doanh dễ dàng chốt giao dịch với nhà đầu tư thay vì mất quá nhiều thời gian để thuyết phục khách.

thực hiện chiến lược PR dự án bất động sản
thực hiện chiến lược PR dự án bất động sản (2)
thực hiện chiến lược PR dự án bất động sản (3)
thực hiện chiến lược PR dự án bất động sản (4)

III/ Triển khai chiến lược Digital Marketing đa kênh hiệu quả

Nhà đầu tư/khách hàng ngày nay tương tác với dự án trên nhiều nền tảng và nhiều kênh khác nhau. Để liên tục tương tác và kết nối với họ, Megaon sẽ mở rộng phạm vi tiếp thị trên tất cả các nền tảng khác nhau bao gồm: Facebook, Zalo OA, Instagram, Google, Website,…để có thể khuếch trương thương hiệu của dự án, tăng lượt tiếp tận, tăng lượng tương tác, tăng lượng truy cập website, tiếp thị lại để thu được thông tin khách hàng giúp đội ngũ tư vấn sẵn sàng tư vấn và đồng thời nhận được thông tin đã đăng ký ngay tại website dự án.

1. Quy trình và báo cáo triển khai thời gian thực

Sau một thời gian tư vấn và tìm hiểu chiến lược marketing phù hợp, MEGAON đã lên chiến lược tổng thể, bao gồm tất cả các việc cần làm, chi phí, hiệu quả dự kiến.

Khi triển khai thực tế, MEGAON cùng đối tác theo dõi các hạng mục đã được hai bên thảo luận và đồng ý triển khai hàng ngày và được cập nhật liên tục qua biên bản theo dõi cụ thể.

2. Quảng cáo đa phương tiện

Mục tiêu chính của chiến lược quảng cáo là thông qua mạng xã hội tìm kiếm khách hàng mới. Vậy nên MEGAON đã triển khai nhiều bài quảng cáo trực tuyến để hiện thực hóa mục tiêu này.

+ Page post: Để tạo nhu cầu với khách đầu tư, Megaon sẽ tiến hành chạy quảng cáo tương tác trên Facebook. Bằng những bài quảng cáo với hình ảnh hấp dẫn và những thông tin mời gọi dễ tiếp cận, hình thức này sẽ giúp tăng các hoạt động like, share, comment trên bài viết quảng cáo. Tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng sẽ phát sinh việc khách hàng inbox trực tiếp để hỏi về thông tin dự án. Lúc này đội ngũ sale đã có thể trực fanpage trả lời và sẵn sàng gọi lại cho khách sau khi đã có số điện thoại từ khách. Đây cũng là hình thức đạt hiệu quả trong chuyển đổi mua hàng từ Facebook và hỗ trợ đội ngũ sale có thể tư vấn ngay cho khách đầu tư một cách nhanh chóng nhất.

Dự án bất động sản nghỉ dưỡngLagoona Bình Châu – Được Megaon tư vấn và triển khai chiến lược Marketing Online va PR cho chủ đầu tư
Lagoona Bình Châu – Dự án bất động sản nghỉ dưỡng được Megaon tư vấn triển khai Marketing Online và PR cho chủ đầu tư.

+ Facebook Leads: MEGAON xây dựng các chiến dịch Quảng cáo trên Facebook thông qua các hình thức quảng cáo thu thập thông tin,… nhanh chóng giúp đối tác có được nguồn data cần thiết để có thể tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến.

+ Facebook Website Click: Bất kỳ dự án bất động sản nào cũng cần có website bởi vì đây sẽ là nơi cung cấp đầy đủ thông tin về dự án nhất mà khách hàng quan tâm. Website cũng là yếu tố quan trọng để khách hàng tăng niềm tin đối với dự án. Chúng tôi sẽ làm tăng tương tác website của bạn với khách hàng để giải quyết tình trạng Fanpage không được đầu tư đúng mực

+ Zalo Ads: Zalo đang có đến hơn 60 triệu người Việt sử dụng và là mạng xã hội của người Việt lớn nhất hiện nay. Vì vậy các bạn không thể bỏ qua công cụ tuyệt vời này để lôi kéo khách hàng tiềm năng, Megaon có đội ngũ Thiết kế chuyên nghiệp về hình ảnh, bố cục chữ trên hình, đội ngũ Content cho ra đời nhiều headline “giật tít” nhưng vẫn ngắn gọn, súc tích, đầy đủ ý nghĩa giúp dự án của bạn tăng tương tác với khách hàng một cách mạnh mẽ.

triển khai chiến lược Marketing Online va PR cho bất động sản trên zalo ads
triển khai chiến lược Marketing Online va PR cho bất động sản trên zalo ads (2)

+ Quảng cáo trang web trên Zalo (Quảng cáo nguồn cấp tin tức).

Khi người dùng nhấp vào mẫu quảng cáo, họ sẽ được dẫn đến trang web/trang đích hoặc xem chi tiết sản phẩm trong OA. Nhắm mục tiêu quảng cáo theo tối đa 5 vị trí: Giới tính, độ tuổi, thiết bị, sở thích ngành. Với các nút hỗ trợ như Call – To – Action.

+ Google Ads

Google là nơi khách hàng bắt đầu tìm kiếm thông tin bất động sản. Quảng cáo văn bản đáp ứng phù hợp với các cụm từ tìm kiếm của người mua tiềm năng xuất hiện trong các kết quả có liên quan của Google, thúc đẩy các cuộc gọi, yêu cầu và nhấp chuột đến trang web của dự án bất động sản.

Google Ads là công cụ có thể giúp doanh nghiệp bạn có được những khách hàng tiềm năng bất động sản với tỉ lệ chuyển đổi cao bằng chiến lược từ khóa hiệu quả hiển thị đúng với đối tượng. Khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm những bất động sản trong một khu vực địa lý cụ thể. Chiến lược từ khóa sẽ có lợi cho doanh nghiệp bất động sản với sự tối ưu hóa kế hoạch tiếp thị của Google Adwords để chỉ hiển thị quảng cáo dự án của bạn cho những người đang tìm kiếm trong một khu vực hoặc chỉ cho những người ở một khu vực địa lý cụ thể.

Ưu điểm của Google

1/ Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

2/ Mang lại khách hàng lưu lượng truy cập ngay lập tức.

3/ Xây dựng khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

4/ Giúp tiếp cận đúng người đúng thời điểm.

5/ Tiếp thị lại để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

6/ Kiểm soát chi phí quảng cáo.

7/ Thống kê, đo lường hiệu quả.

Google Display Network

Đây là công cụ giúp nắm bắt ý định mua sắm của khách hàng, tiếp cận được thị trường lớn, tạo độ phủ rộng cho dự án bất động sản để mở rộng tệp khách hàng. Từ tính chất nhận diện thương hiệu của Google Display Network sẽ giúp thúc đẩy người tiêu dùng nhấp nhiều hơn vào quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm và cuối cùng trở thành khách hàng của dự án.

Để tận dụng tính năng tiếp thị lại nhằm tăng tỉ lệ mua hàng thông qua việc nhắc nhở đầy hấp dẫn của các banner thì Google Display Network sẽ là giải pháp hàng đầu. Google Display Net Work sẽ đặt quảng cáo hiển thị của bạn dựa trên nội dung và đối tượng liên quan trên hàng ngàn trang web uy tín, có hàng triệu người truy cập trong đó có: báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Dân Trí, Zing, Vietnamnet, 24h, 2 Sao, báo mới, Tiền Phong, Lao Động, VTC, Eva…

triển khai chiến lược Marketing Online va PR cho bất động sản trên google display network

Ngoài ra MEGAON và đối tác cùng nhau phối hợp thực hiện những biện pháp quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhất:

1. Không để khách hàng chờ đợi, trả lời phản hồi của khách hàng nhanh nhất có thể

2. Điều chỉnh thông điệp, đối tượng hàng ngày.

3. Hình ảnh là quan trọng. Hỗ trợ thiết kế hình ảnh làm nổi bật dự án bất động sản của bạn thu hút khách hàng

4. Remarketing, thông báo ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng

5. Lắng nghe phản hồi của khách hàng và nỗ lực để hiểu điều đó.

6. Xây dựng quy trình AI và Bot gửi tin nhắn tự động tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng

3. Quản trị Facebook

Quản trị Facebook là một trong những hạng mục quan trọng không kém gì các bài viết quảng cáo.

Mục tiêu của “Quản trị Facebook” là xây dựng một cộng đồng theo dõi với nội dung chất lượng và chuyên nghiệp. Giúp Facebook của bạn thu hút người dùng, tăng lượng tiếp cận, tương tác, gia tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Ngoài ra nó cũng là một trong những bí quyết giúp dự án của bạn được khách hàng quan tâm và chú ý mà không mất bất kì chi phí nào như quảng cáo.

quản trị fanpage giúp tăng tương tác cho chiến lược marketing bất động sản

4. Báo cáo tổng kết chiến lược marketing dự án bất động sản

Báo cáo tổng kết chiến dịch marketing sẽ giúp MEGAON và Đối tác có nhìn tổng quan về chiến dịch mà cả 2 đã hợp tác thực hiện. Từ các chỉ số đó, chúng ta có thể đánh giá quá trình chạy quảng cáo, cũng khi tối ưu quy trình quảng cáo trên Facebook, Zalo và các công cụ quảng cáo khác

5. MEGAON hỗ trợ dịch vụ cho đối tác

Sự thành công của một chiến dịch marketing không thể thiếu sự theo dõi sát sao giữa cả doanh nghiệp kinh doanh và công ty quảng cáo, MEGAON luôn cùng đồng hành với Đối tác 24/7 để kịp thời theo sát tình hinh thị trường thực tế và giải đáp những yêu cầu của khách hàng để chiến dịch thành công tốt đẹp.

Thông qua việc tương tác liên tục qua nhóm Zalo, MEGAON có đội ngũ hỗ trợ, chăn sóc khách hàng linh động và nhiệt tình, giúp giải đáp thắc mắc, mong muốn của khách hàng. Đây cũng chính là bộ mặt của công ty tư vấn và triển khai marketing MEGAON, cung cấp dịch vụ tốt nhất để khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.

6. MEGAON hỗ trợ website chuẩn seo:

Trong thị trường thương mai điện tử hiên nay, Website chính là bộ mặt đại diện cho thương hiêu kinh doanh của bạn. MEGAON hỗ trợ xây dựng và chỉnh sửa website không chỉ đơn thuần đẹp về hình thức bên ngoài, mà còn cần tạo một Website chuẩn SEO. Các bạn có thể xem chi tiết ngay tại đây.

Chúng tôi đảm bảo thiết kế cấu trúc Website thân thiện, phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau, chuẩn về mặt nội dung, tốc độ tải trang nhanh, khả năng hiển thị và tương thích với mọi thiết bị, trình duyệt , có đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết.

Ví dụ như với đối tác bất động sản Verosa Park Khang Điền, MEGAON đã hỗ trợ một landing website miễn phí.

Megaon hỗ trợ website chuẩn seo cho Verosa Park Khang Điền

Đây là một chiến lược quảng cáo bất động sản đất nền, căn hộ thành công cho các đối tác mà MEGAON đã thực hiện trong năm 2020.

7. MEGAON hỗ trợ đăng tin trên 8 trang tin bất động sản.

Để gia tăng giá trị cũng như cơ hội cạnh tranh cho dự án của bạn bằng cách tiếp cận được nhiều người xem và nhà đầu tư hơn. Megaon sẽ hỗ trợ đăng tin bất động sản của bạn trên 8 trang tin bất động sản sau:

1. https://batdongsan.com.vn

2. https://muaban.net

3. https://raonhadat.net

4. https://alonhadat.com.vn

5. https://dothi.net

6. https://rongbay.com

7. https://homedy.com

8 https://www.chotot.com

Mọi chi tiết về tư vấn – triển khai chiến lược marketing online cho bất động sản vui lòng liên hệ.

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: Tầng 4, Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1 – 176/3 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng