Tuyển dụng

Chiến thuật “hâm nóng” lửa sáng tạo cho đội ngũ tiếp thị

Năng lượng sáng tạo dễ bị cạn kiệt và cần được tái tạo để ý tưởng có thể tuôn trào trở lại. Áp lực liên tục và mong đợi cao không thể mang lại kết quả như kỳ vọng nếu một tập thể không có được không gian để họ thăng hoa. Hãy cùng điểm […]

Apple khiến giới marketing ngả mũ thán phục trong chiến dịch mới

Apple vẫn luôn có những ý tưởng quảng cáo đầy sáng tạo và táo bạo. Lần này, họ đã thực hiện 1 đoạn phim ngắn có thời lượng 9 phút, tập trung vào những tiện ích nổi bật mà iPhone, iPad, MacBook và nhiều sản phẩm khác mang lại cho các công ty, doanh nghiệp. […]

Xu hướng định hình ngành marketing năm 2022

Năm 2022 được coi là một năm tiếp tục đi lên của xu hướng kinh doanh bền vững (ESG) trên toàn thế giới. Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập Người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng nhiều điều khác ở một thương hiệu lớn chứ không chỉ là những sản phẩm tốt. Họ muốn […]

Ngành nghề nào có nhiều triển vọng trong năm 2022?

Dẫu dịch bệnh những tháng qua và hiện tại đang diễn biến hết sức phức tạp, song do đa số đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 nên hoạt động sản xuất- kinh doanh cũng dần quay trở lại.  Theo dự đoán từ Trung tâm Dự báo Nhân lực và Thông tin thị trường lao động […]