Dịch vụ Marketing Facebook của Megaon

Hiện nay, lĩnh vực công nghệ thông tin ngày càng hiện đại, đặc biệt là sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội, được kết nối và lan truyền rộng rãi trên toàn thế giới thông qua các thiết bị. Các thiết bị thông minh như: Điện thoại thông minh (Smart Phone), iPad, máy tính xách tay, máy tính bảng… Chính sự tích hợp của các trang mạng xã hội và các thiết bị di động thông minh đã giúp tăng tính lan tỏa và phát triển rộng rãi của các trang mạng xã hội. Mạng xã hội dành cho người dùng tại Việt Nam và trên thế giới.

Tính hiệu quả của dịch vụ marketing Facebook của Megaon

Tính hiệu quả của dịch vụ marketing Facebook của Megaon

Với sự trợ giúp của các tính năng tuyệt vời của Facebook như bộ lọc thông minh, chọn vị trí địa lý, độ tuổi, sở thích, giới tính, nhóm đối tượng, chức danh công việc… Với các tính năng này, quảng cáo Facebook sẽ chỉ hiển thị quảng cáo trong đối tượng mà bạn muốn truyền tải. 

Quảng cáo Facebook luôn cần gắn với một hoặc nhiều “hình ảnh” hoặc “video clip” trên quảng cáo. Do đó, Quảng cáo trên Facebook của bạn dễ dàng được chú ý và thu hút người dùng, khi Facebook lan truyền và chia sẻ rộng rãi cũng giúp tăng phạm vi tiếp cận tối đa cho bộ nhận diện thương hiệu/sản phẩm của bạn. Quảng cáo Facebook có đặc điểm là tốc độ lan truyền nhanh, bảng giá quảng cáo trên Facebook cũng rất đa dạng.

Dịch vụ marketing facebook hiệu quả

Quảng cáo Facebook dễ dàng lan truyền nhanh chóng và rộng rãi thông qua các đặc điểm: lượt like, share… và là cầu nối kết nối giữa người này với người khác. Vì vậy, nhiều công ty đã thực hiện dịch vụ Marketing Facebook để tăng doanh thu.

Với tính năng cộng đồng cao, các mẫu quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua quảng cáo Facebook, từ đó nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng và thu thập thông tin về mức độ hài lòng và không hài lòng đối với dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Từ đó thiết lập mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp nâng cao uy tín thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Dịch vụ marketing facebook thịnh hành

Các loại marketing Facebook của Megaon hiện nay

Định dạng marketing Like Trang Facebook

Định dạng marketing facebook

Quảng cáo Like Trang Facebook là định dạng giúp tăng số lượng người hâm mộ “thực sự” trên trang người hâm mộ của bạn. Đây là hình thức quảng cáo sẽ không mang lại nhiều doanh thu cho bạn nhưng chúng có thể bổ sung cho các hình thức quảng cáo Facebook khác.

Page Like cũng là một hình thức quảng cáo cực kỳ quan trọng trong các chiến lược marketing online, vì để làm hiệu quả các hình thức quảng cáo khác cho Facebook như: Page post, click website, click website nhiều sản phẩm… Trước hết, Trang Facebook Giống như quảng cáo. Ngoài ra nếu bạn biết cách tận dụng quảng cáo Like Page Facebook cho đến khi lượng người theo dõi trên fanpage của bạn lớn sẽ giúp bạn tăng thu nhập rất nhiều mà không cần sử dụng đến các hình thức quảng cáo khác.

Mẫu quảng cáo Số lần nhấp vào trang web trên Facebook

Mẫu quảng cáo trên facebook

Số lần nhấp vào trang web quảng cáo là một hình thức quảng cáo trên Facebook liên kết trực tiếp đến trang web của bạn. Hình thức này có thể giúp người tiêu dùng đến website của bạn để lựa chọn sản phẩm trực tiếp trên website của bạn, đồng thời nó cũng có thể quảng bá rộng rãi website của bạn tới khách hàng. Không những thế nó còn giúp tăng lượng truy cập website và nâng cao chất lượng website công ty bạn.

Facebook Site Clicks – Multi-Product

Quảng cáo Facebook Site Clicks – Multi-Product là dạng quảng cáo tương tự như Ads Facebook Site Clicks, nhưng chỉ dành cho các doanh nghiệp kinh doanh nhiều loại sản phẩm khác nhau. nhóm. Lượt Click Website – Hình Thức Đa Sản Phẩm giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng trên fanpage, website của bạn.

Marketing Facebook Messenger 

Marketing Facebook messenger

Đây là một dạng quảng cáo trên Facebook giúp chuyển khách hàng từ trạng thái cân nhắc sang hành động bằng cách tiếp cận những người có nhiều khả năng phản hồi doanh nghiệp của bạn nhất. Khi khách hàng nhấp vào quảng cáo, cuộc trò chuyện sẽ bắt đầu với một tin nhắn được tài trợ, giúp dễ dàng kéo dài cuộc trò chuyện.

Marketing facebook dành cho khách hàng tiềm năng

Marketing Facebook dành cho khách hàng tiềm năng

Quảng cáo dành cho khách hàng tiềm năng trên Facebook giúp đơn giản hóa quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Mọi người chỉ cần nhấp vào quảng cáo của bạn và một biểu mẫu điền sẵn thông tin liên hệ mà họ đã chia sẻ với Facebook sẽ xuất hiện, sẵn sàng gửi cho bạn ngay lập tức. Nhiều công ty bất động sản thuê công ty quảng cáo Facebook để tìm nhiều khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực này cái này.

Marketing Facebook uy tín hiệu quả cùng Megaon

Megaon là một trong những đơn vị tư vấn triển khai, xây dựng chiến dịch marketing facebook hàng đầu hiện nay cho Quý khách hàng.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên, quản lý dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, sáng tạo và năng động, luôn ưu tiên lợi ích khách hàng.

Nếu Quý khách hàng mới tìm hiểu về marketing Facebook, cần quảng bá sản phẩm của mình thì dịch vụ marketing facebook của Megaon chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng