Quảng cáo thời trang hiệu quả

Thời trang là ngành có sự cạnh tranh khốc liệt nhất, yêu cầu liên tục phải cập nhật xu hướng mới. Vậy nên quảng cáo thời trang hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu ngay cùng Megaon nhé!

Phân tích khách hàng tiềm năng để quảng cáo thời trang

Để có thể phân tích thương hiệu thời trang phù hợp với tệp khách hàng nào là điều bắt buộc để quá trình Marketing có thể hiệu quả xuyên suốt. Ví dụ trọng tâm sản phẩm của bạn có giá cả phải chăng hơn cho phụ nữ trẻ ở độ tuổi từ 20 đến 30. Bạn nên xây dựng chiến dịch với các từ ngữ và thiết kế phù hợp với độ tuổi này để có thể thu hút dễ dàng hơn.

Theo kinh nghiệm quảng cáo thời trang của Megaon, chúng ta sẽ tạo chân dung khách hàng tiềm năng trước khi bắt đầu quảng cáo thời trang. Một số trong nhiều câu hỏi chính có thể là

  • Giới tính của người tiêu dùng của bạn là gì?
  • Nhóm tuổi người tiêu dùng của bạn là gì?
  • Người tiêu dùng lý tưởng của bạn làm gì để kiếm sống?
  • Người tiêu dùng của bạn ở đâu?
  • Người tiêu dùng của bạn làm gì để vui chơi hoặc giải trí?
  • Người tiêu dùng của bạn muốn và cần gì?

 

Đây là một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình triển khai một quảng cáo thời trang hiệu quả.

 

Các bước quảng cáo thời trang hiệu quả

Tập trung quảng cáo sản phẩm nổi bật của thương hiệu

Để đảm bảo doanh thu cho một thương hiệu thời trang thì dù chúng ta có chạy theo các xu hướng và phong cách mới nhưng vẫn phải giữ vững một số sản phẩm nổi bật. Và tập trung của bạn vẫn là những mặt hàng bán chạy nhất.

Các sản phẩm đã thành công của bạn không tự nhiên mà nổi tiếng mà phải có những lý do đặc biệt như chất liệu tốt, giá cả, kiểu mẫu hợp thời trang. Đừng đi lệch khỏi những gì đã được chứng minh là thành công cho bạn!

Xây dựng nội dung cho Website của thương hiệu 

Để quảng cáo thời trang hiệu quả, chúng ta cần có một Website thời trang để khách hàng có thể so sánh, lựa chọn các sự kết hợp đồng thời xem những gợi ý của những người mẫu chúng ta. Website cùng là một công cụ thông tin hiệu quả cho khách hàng về các bộ sưu tập mới hay cập nhật phong cách thời trang hiện nay.

Một lợi ích mà Website mang lại chính là tạo được niềm tin mà nhiều người tiêu dùng cần để đưa ra quyết định mua hàng. Khách hàng tiềm năng khi vào Website cùng sẽ sẽ nhìn thấy một sản phẩm khác  và có thể yêu thích nó. Từ đó quyết định mua hàng, điều này sẽ tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Kết hợp làm shorts Video trên các nền tảng Instagram, TikTok, Youtube

Hiện nay các Video ngắn đang là xu hướng để cập nhật thời trang của thế hệ trẻ. Tận dụng điều này, chúng ta có thể cung cấp ý tưởng về cách tạo kiểu quần áo cho riêng mình bằng các sản phẩm của chúng ta.

Lợi ích của việc định hướng thời trang sẽ khiến khách hàng tin tưởng thương hiệu của bạn. Ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua sắm với thương hiệu của bạn.

Triển khai các chương trình ưu đãi

Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi là cách tốt nhất thúc đẩy khách hàng quyết định mua các sản phẩm của thương hiệu dựa trên tâm lý sợ bị bỏ lỡ. Để tạo ra tâm lý này, quảng cáo thời trang cần thuyết phục khách hàng tin rằng nếu họ không mua ngay bây giờ thì họ sẽ bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời!

Ví dụ: “Giao hàng miễn phí đến 11:59 tối”, “GIẢM GIÁ 15% trên toàn trang web, chỉ trong hôm nay” hoặc “ Mua 1 tặng 1 chỉ vào cuối tuần này.”

Điều này giúp tạo cảm giác gấp gáp để đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng!

Mặc dù thị trường cạnh tranh sẽ cực kỳ đáng sợ với những doanh nghiệp, thương hiệu mới nhưng đây cũng là cơ hội tuyệt vời nếu nhà kinh doanh có những quảng cáo khác biết. Megaon với nhiều kinh nghiệm quảng cáo thời trang sẽ giúp các bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng