5R TRONG MARKETING

Reach (tiếp cận)
Nếu bạn muốn gây ảnh hưởng tới một ai, đầu tiên là bạn phải tiếp cận họ. Đó là lí do tại sao TV vẫn là phương tiện truyền thông chính thống của đa số các chiến dịch. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng vậy. Tôi đã xem được một case-study về thương hiệu Wall’s Classics tại Anh đã dùng quảng cáo ngoài trời và Facebook (kết hợp phương tiện truyền thông đại chúng cổ điển và hiện đại) để có được những hiệu ứng tích cực.

 Receptivity (tiếp nhận)

Từ này có lẽ bị lãng quên vì hầu hết các marketer đều không muốn nhắc tới nó nhưng họ ngày càng thấy từ này nhiều hơn. Báo cáo AdReaction của các Gen X, Y, Z cho thấy rằng Gen Z không thích quảng cáo nhiều hơn các thế hệ người dùng trước đó và có nhiều khả năng dùng công nghệ để chặn quảng cáo hoặc sử dụng các cách thức để không phải xem quảng cáo.

 Risk (rủi ro)
Tại Hội nghị Brand Masters 2017 của Hiệp hội Quảng cáo Quốc gia (ANA), bà Miazga-Bedrick đã chỉ ra rằng việc chấp nhập rủi ro đã được áp dụng tại Mars, mặc dù bà cũng lưu ý rằng việc thử nghiệm và dữ liệu có vai trò quan trọng trong việc quyết định sự thành bại của chiến dịch. Điều này phù hợp với triết lý 70/20/10 về việc khuyến khích thử nghiệm.

 Resonance (cộng hưởng)
Sự thành công của việc chấp nhận rủi ro là do người dùng quyết định;họ có gắn kết với nội dung, có nói về nó và chia sẻ nó hay không? Tôi dùng chữ “cộng hưởng” thay vì “liên quan” vì sự thật là đa số mọi chiến dịch đều cần gắn kết với cảm xúc người dùng để thành công.

 Reaction (phản ứng)
Thành công không được định nghĩa bởi lượt ‘like’ hay ‘share’ mà bởi doanh số bán. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng thành công cũng có được định nghĩa bằng việc có tỉ lệ thâm nhập thị trường cao hoặc kiểm soát được yếu tố co giãn giá. Có nhiều yếu tố để định nghĩa thành công chứ không phải chỉ đơn thuần là doanh số.

Công ty TNHH Megaon

Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng !

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng

    Comments are closed.