SOCIAL SEO VÀ LỢI ÍCH

Làm Digital Marketing thì không thể không biết đến Social SEO. Đây là cách gọi ngắn gọn của Social Media Marketing. Nội dung bên dưới sẽ tập trung vào vấn đề này, nếu bạn đang tìm hiểu và học SEOhọc Social SEO thì mời bạn tham khảo nhé!

Social SEO là gì?

“Social SEO” là “một thuật ngữ chuyên dụng chỉ phương pháp seo mạng xã hội”. Social SEO là hình thức marketing miễn phí, với nhiều mục đích khác nhau. Với những Social lớn sẽ có hàng triệu thậm chí là cả tỉ người sử dụng, tương tác và chia sẻ. Khi bạn viết một bài viết hay đặc sắc hay một video ấn tượng sau đó đăng tải chúng lên những trang mạng xã hội, phần nội dung ấy sẽ nhanh chóng được chia sẻ, nhận được nhiều tương tác khác như like và bình luận.

Từ lâu những trang mạng xã hội đã được các SEOer khai thác và mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ và SEO mạng xã hội ngày càng đóng vai trò quan trọng trong thời buổi SEO khắc nghiệt như ngày nay. Đối với những từ khóa có độ cạnh tranh cao, khó lên top thì chắc chắn bạn phải sử dụng đến phương thức Social SEO này và nếu biết xây dựng một plan SEO phù hợp không những từ khó lên top mà việc trụ top sẽ vô cùng lâu.

Khi nhắc đến SEO Social thì đa phần moi người sẽ nghĩ đến những Social chất có độ trust cao như Facebook, G+, Youtube, Twitter một plan SEO chỉ cần tìm được với 4 Social chất lượng thì đã quá đủ để thưc hiện một dự án SEO hiệu quả.

Social Media Marketing được chia ra nhiều hình thức riêng biệt, nhưng trong bài viết này chỉ đề cập đến hình thức Social SEO. Thì cách thức SEO Social cũng tương đối đơn giản như những phương thức SEO website thông thường là viết bài chuẩn SEO và chèn link rồi đăng bài và điều quan trọng chính là bạn phải xem bài viết ấy như một bài viết SEO web và tạo liên kết mới cho chúng mỗi ngày.

Lợi ích của việc sử dụng hình thức Social SEO

social SEO có tác dụng gì?

Lợi ích đầu tiên là mọi người vẫn có thể tìm thấy nội dung đăng tải của bạn thông qua việc dùng chung mạng xã hội mà không qua công cụ tìm kiếm như Google, lượng tương tác cao, tỷ lệ để mọi người nhấp chuột vào nội dung ấy là rất lớn, lượng traffic cao. Và chính những điều này sẽ tạo nên giá trị rất lớn trong việc kéo thứ hạng từ khóa từ những liên kết được chèn trong nội dung ấy.

Lợi ích thứ 2 là nếu website SEO của bạn có liên kiến với những Social chất thì website ấy sẽ được tăng độ trust và những chỉ số quan trọng khác như DA, PR cũng sẽ tăng theo quá trình làm SEO của bạn về sau sẽ đỡ vất vả hơn khi những trang website đã được Google đánh giá cao.

Một điều cần lưu ý trong việc thực hiện Social SEO là bạn phải tối ưu profile của mình và cố gắng tạo tương tác với thật nhiều người đang dùng Social đó, tăng lượng theo dõi cho profile ấy. Và đừng bao giờ nghĩ sử dụng những Social để bạn thực hiện công cuộc Spam Backlink vì rất có thể website của bạn bị phạt bởi thuật toán Zebra.

Công ty Cổ phần Megaon

Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng !

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng

    Comments are closed.