5 Ý Tưởng Marketing Độc Đáo Mang Lại Hiệu Qủa Trong Kinh Doanh Online

Marketing hay Marketing online hiện nay đang là từ khóa khá phổ biến đối với các doanh nghiệp mới gia nhập thị trường. Tuy nhiên có một số thủ thuật kinh doanh trực tuyến nào bất cứ 1 doanh nghiệp nào cũng có thể tận dụng tối đa để mang lại hiệu quả tốt trong kinh doanh mà không cần quan tâm nhiều đến nguồn lực và tài chính.

1. Tìm hiểu kĩ thị trường và khách hàng tiềm năng.

Đây là lời khuyên đơn giản nhất nhưng quan trọng nhất bởi vì nghiên cứu thị trường là bước không thể thiếu khi làm tiếp thị.

Câu hỏi: Khách hàng tiềm năng khi nhìn vào sản phẩm của bạn? Làm sao họ cho thấy rằng sản phẩm có mang tính chất đó. Đây là câu hỏi mà doanh nghiệp nào cũng cần phải nắm được câu trả lời khi lên kế hoạch 1 chiến dịch marketing.

Hãy tìm hiểu nghiên cứu thị trường bằng cách đặt những câu hỏi mở để khách hàng nói lên suy nghĩ nhu cầu của họ. Hơn nữa, hãy tìm hiểu mọi người nói gì về doanh nghiệp mình, sản phẩm của mình.

2. Content Marketing là yếu tố không thể thiếu

Hãy tạo cho mình những content, những thông tin thú vị về thương hiệu của mình. Hãy đăng những thông tin hoặc thảo luận những vấn đề có liên quan đến lĩnh vực của mình 1 cách gần gữi, thân thiện

3. Thiết kế một website phù hợp với mọi giao diện

Việc thiết kế 1 website vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng của doanh nghiệp trên thị trường.

4. Hiểu rõ tầm quan trọng của SEO

Google vẫn là một trong những công cụ quan trọng nhất giúp khách hàng biết đến doanh nghiệp. Do đó, đừng bỏ qua các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO).

Google theo dõi và xếp hạng các website dựa vào độ liên kết giữa website đó với các website khác.

Bạn cũng cần phải cập nhật nội dung thường xuyên, để độc giả liên tục tiếp cận được với những bài viết và video mới trên website. Nhờ đó, nó sẽ được xếp hạng cao hơn trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.

5. Sử dụng video trong mô tả sản phẩm

Rất nhiều người không muốn mua hàng trực tuyến vì không thể nhìn thấy hình ảnh chính xác của sản phẩm. Họ sợ rằng những gì chụp trên hình và ngoài thực tế sẽ khác xa nhau và thấp hơn nhiều lần so với sự kỳ vọng của bản thân.  Ý tưởng marketing thương mại điện tử tiếp theo này chính là cách để phần nào giúp khách hàng giải quyết tình trạng này. Khi hình ảnh không thể diễn tả được đầy đủ chất lượng, tính năng của sản phẩm thì đó là lúc video lên tiếng

Công ty Cổ phần Megaon

Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng