DỊCH VỤ SẢN XUẤT HÌNH ẢNH

 

Chưa bao giờ hình ảnh lại chiếm một vị trí quan trọng đến như vậy trong các mẫu quảng cáo trên website, facebook bởi vì chúng chính là điều kiện tiên quyết để người xem nhấp chuột vào mẫu quảng cáo của bạn hoặc sẵn sàng bỏ qua khi banner chứa hình ảnh quá bình thường, xấu hoặc thiếu độ hấp dẫn cuốn hút.

Theo các nghiên cứu cứ một bài đăng trên mạng xã hội kèm một bức ảnh đẹp sẽ giúp lôi kéo người xem gấp 10 lần. Hình ảnh thu hút sự chú ý của khán giả và thu hút tương tác đặc biệt nhất là trên facebook. Hình ảnh còn đẩy mạnh cảm xúc người xem và tác động mạnh mẽ đến hành vi mua hàng của họ.  Vì vậy, để tăng nhận diện thương hiệu hoặc tăng doanh số bán hàng thì điều cơ bản đầu tiên là bạn phải đầu tư trau chuốt hình ảnh sản phẩm – dịch vụ của bạn một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc nhất.

Muốn Tăng Doanh Số Bán Hàng Không Thể Thiếu Hình Ảnh Đẹp Trên Banner Quảng Cáo Google Display Network (GDN)

Bạn đã từng bị hấp dẫn cuốn hút bởi một banner quảng cáo trên mạng internet và vì không thể cưỡng lại sự cám dỗ của chúng bạn đã nhấp vào mẫu quảng cáo đó. Và sau lần click vào mẫu quảng cáo đó, banner quảng cáo sẽ luôn xuất hiện bên cạnh bạn như “tán tỉnh” nhắc nhở bạn hãy trở về trang web bạn từng truy cập đi, hãy mua hàng đi rất tự nhiên và không làm bạn khó chịu. Điều gì đã khiến bạn nhấp vào bảng quảng cáo đó ngoài yếu tố hình ảnh quá bắt mắt cộng với câu quảng cáo quá “chất” như đi vào trái tim bạn?

Hình Ảnh Đẹp Giúp Tăng Lưu Lượng Truy Cập Trang

Nếu bạn đang muốn tăng doanh thu hiệu quả bán hàng, bạn không thể không chọn hình ảnh đẹp để quảng cáo giúp tăng lượt truy cập vào website để cung cấp nhiều hơn các thông tin và sự lựa chọn về sản phẩm – dịch vụ cho khách hàng cũng như để tăng uy tín cho doanh nghiệp. Với loại quảng cáo này, hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ được quay vòng 10 ảnh với mười link, hoặc 1 ảnh với một link hoặc 1 video kèm một link. Đây còn là hình thức mà bạn có thể tạo phễu data khách hàng để thực hiện việc tiếp thị lại hiệu quả trong các hình thức marketing khác khiến khách hàng phát sinh việc mua hàng ngoài dự kiến của họ.

Không Thể Tăng Được Lượng Tương Tác Nếu Thiếu Hình Ảnh Đẹp

Để tăng lượng like, share, comment trên các mẫu quảng cáo hoặc bài viết chúng ta cần phải lựa chọn hình ảnh đắt giá, gợi cảm xúc mơ ước hoặc phải mang tính cấp bách để khách hàng nhấp ngay và banner quảng cáo. Đây là dạng quảng cáo giúp sản phẩm – dịch vụ tiếp cận khách hàng tiềm năng để họ phát sinh việc mua và sử dụng dịch vụ – sản phẩm. Với những hình ảnh bắt mắt nhất là đối với ngành thời trang, mỹ phẩm, giày dép, trang sức, nước hoa,… thì phương pháp này sẽ phát huy sức mạnh triệt để nhằm đạt hiệu quả trong việc chuyển đổi mua hàng.

Khi bạn đầu tư cho hình ảnh đẹp và những dòng thông điệp hấp dẫn bạn sẽ khuyến khích khách hàng tiềm năng thực hiện hành động tương tác và mua hàng nhiều hơn.

Để Thu Data Chất Lượng Hình Ảnh Đẹp Hợp Lý Là Điều Kiện Tiên Quyết

Hãy để mọi người nhấp vào mẫu quảng cáo đẹp của bạn và một khung thông tin đã được điền sẵn thông tin liên hệ mà họ đã chia sẻ với Facebook sẽ xuất hiện, sẵn sàng để gửi ngay tới bạn. Đây là hình thức giúp bạn đơn giản hóa quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng và sở hữu nguồn data chất lượng. Vì thế đầu tư hình ảnh cho banner cũng cực kỳ quan trọng như đối với nhiều hình thức chạy quảng cáo facebook khác.

Bạn thân mến theo nghiên cứu của các nhà marketing, những mẫu quảng cáo nặng về phần hình ảnh luôn được người xem nhớ đến nhiều hơn những mẫu quảng cáo nặng về phần chữ đến 41%, vì vậy việc giữ tương tác với khách hàng trên website/fanpage/Instagram bằng hình ảnh đẹp là vấn đề cực kỳ quan trọng đối với việc kinh doanh và duy trì danh tiếng của doanh nghiệp bạn.  

Để có được những hình ảnh đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ. Megaon sẵn sàng tư vấn để bạn đạt hiệu quả cao nhất trong việc sản xuất những hình ảnh sinh động – chân thật – tràn đầy cảm xúc và mang đậm dấu ấn thương hiệu.

 

Mọi thông tin về dịch vụ sản xuất hình ảnh vui lòng liên hệ 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497.

Tổng thể dịch vụ của Megaon

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty Cổ phần Megaon Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

    Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224 (Zalo / Telegram / Viber)

    Mail: info@megaon.vn

    Website:  www.megaon.vn

    Văn phòng: Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

    Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

    KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON