DỊCH VỤ SẢN XUẤT HÌNH ẢNH

Hình ảnh sẽ mãi mãi đảm nhận sứ mệnh kể lại một câu chuyện đầy hấp dẫn lôi cuốn về sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Nhìn vào hình ảnh một gia đình đang quây quần thưởng trăng bên chiếc bánh trung thu, người xem sẽ liên tưởng đến một gia đình hạnh phúc, giàu truyền thống văn hóa và hình ảnh đó sẽ thôi thúc họ nảy sinh ước muốn được sở hữu ngay sản phẩm để gia đình mình cũng được sum họp đoàn viên.

Hoặc khi xem hình ảnh cô gái đang cầm một thỏi son tuyệt đẹp trên tay, người xem sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh nóng bỏng hấp dẫn của cô nàng, điều đó kích thích đam mê làm đẹp và ước muốn được sở hữu thỏi son đang quảng cáo.

Tương tự như vậy, nếu các cô gái nhìn thấy hình ảnh một phụ nữ đang mặc một bộ quần áo sang trọng, não bộ của họ lập tức được kích thích dẫn đến hình thành ước muốn phải có ngay bộ y phục đó càng sớm càng tốt và ý nghĩ sẽ thôi thúc họ tiến tới hành động đặt mua hàng.

Có thể nói từ khi ngành quảng cáo được ra đời hình ảnh luôn được các nhà làm quảng cáo đầu tư trau chuốt để chúng trở nên tuyệt đẹp và táo bạo nhằm tạo được nhiều cảm xúc nhất cho khách hàng. Đó không còn là những nhận định mang tính chủ quan mà đã được chứng minh qua thực tế. Cứ một bài đăng trên mạng xã hội kèm một bức ảnh đẹp sẽ giúp lôi kéo người xem gấp 10 lần. Hình ảnh thu hút sự chú ý của khán giả và thu hút tương tác đặc biệt nhất là trên facebook. Hình ảnh còn đẩy mạnh cảm xúc người xem và tác động mạnh mẽ đến hành vi mua hàng của họ. Thế nên khi đã kinh doanh sản phẩm – dịch vụ doanh nghiệp không thể bỏ qua khâu đầu tư hình ảnh để tạo sức hấp dẫn cho sản phẩm và để thúc đẩy doanh số bán hàng.

Megaon với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh quảng cáo, đã hợp tác với nhiều công ty trong và ngoài nước để hoàn thành nhiều dự án lớn nhỏ về truyền thông, mục tiêu của chúng tôi là hướng đến việc cung cấp cho doanh nghiệp những hình ảnh truyền thông với góc nhìn đa chiều, hiện đại với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.   Megaon tự hào đã đảm nhiệm và đồng hành cùng với nhiều thương hiệu để tạo nên những bức ảnh chân thực, sống động, giàu cảm xúc, thu hút và kích thích người xem qua nhiều chiến dịch quảng cáo của: Ngân hàng ACB, Tetra Pak Vietnam, máy ảnh Cannon, máy giặt, thời trang Saint Laurent, Saint Lauder, nước hoa Eternite, mỹ phẩm Estee lauder, M.O.I, FOM, SNP LAB, bia Budweiser, rượu Chateau, bánh trung thu Givral, nước mắm Hồng Hạnh…

Vui lòng liên hệ hotline: 028 6678 8497 hoặc 0949 880 224 để được tư vấn dịch vụ.

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng !

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng