Muốn tăng doanh số đừng quên email marketing

Nếu người tiêu dùng đã từng ghé thăm website của bạn và để lại thông tin thì chắc chắn họ muốn được bạn cung cấp các thông tin mới nhất xoay quanh sản phẩm/dịch vụ một cách trực tiếp, thân mật hơn, gắn kết hơn và điều đó cũng làm gia tăng cơ hội bán hàng hơn cho bạn. Chính vì vậy có thể nói Email Marketing chính là kênh tiếp thị đáng tin tưởng nhất của doanh nghiệp bạn với nhiều lợi ích vượt trội như sau:

Email xây dựng mối quan hệ tốt nhất

Hàng ngày có khoảng 15.000 tin tức các thương hiệu xuất hiện trên newsfeed của khách hàng trên facebook và rất khó để khách hàng tiếp cận hết với các thông tin đó. Tuy nhiên với email marketing lại khác, chúng sẽ đi đến thẳng trong hộp thư đến trong điện thoại thông minh của khách hàng một cách trực tiếp vì vậy nếu tìm đến một loại công cụ để xây dựng thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng thì không có phương tiện nào tốt bằng email marketing. Đây là một kênh tuyệt vời để duy trì kết nối với khách hàng hiện tại, quá khứ và liên tục đồng hành với họ. Khi doanh nghiệp bạn gửi càng nhiều nội dung tốt, người đăng ký càng trung thành với thương hiệu từ đó thúc đẩy việc bán hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Email cộng hưởng với các chiến dịch đa kênh

Các chiến dịch email marketing sẽ mạnh mẽ hơn và phát huy tối đa sức mạnh nếu được sử dụng cùng với các hình thức tiếp thị online khác như. Chẳng hạn bạn hãy sử dụng email để gửi lời mời tham dự sự kiện đặc biệt đến data khách hàng của bạn khi bạn dự định khởi chạy một chiến dịch facebook live.

Email – kênh đáng tin cậy

Mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Youtube, LinkedIn là nơi để khách hàng khám phá thương hiệu và để doanh nghiệp chia sẻ nội dung để thu hút khách nhưng email lại là một nơi đáng tin cậy để tiếp cận và giao tiếp với khách hàng theo cách cá nhân hướng đến từng thành viên một. Điều đó thể hiện ở việc ngay cả khi người dùng thích trang của bạn, họ sẽ không nhất thiết phải xem tất cả các bài đăng của bạn trong news feed của họ. Nhưng nếu người tiêu dùng mở email của bạn, nghĩ là họ sẽ nhận được tất cả nội dung mà bạn đã gửi đến.

Email cho phép nhiều tin nhắn được chia sẻ

Email có khả năng cung cấp nhiều nội dung hơn một bài đăng trên facebook, Zalo, Instagram,… Bạn có thể gửi vài câu chuyện về thương hiệu, quảng cáo trong một email, do đó email cung cấp khá nhiều thông tin hữu ích cùng một lúc.

Email nói chuyện trực tiếp với từng khách hàng

Email giúp cho doanh nghiệp truyền tải đúng thông điệp, tác động đúng, đến đúng kênh, đúng thời điểm hơn bao giờ hết. Với Facebook, người tiêu dùng có thể thấy nội dung một hoặc hai lần và sau đó chúng biến mất. Nhưng với email khách sẽ thấy nó và quay lại mở ra nhiều lần, giúp xây dựng mối quan hệ đang diễn ra. Doanh nghiệp gửi cho khách càng nhiều nội dung tốt thì càng có nhiều khả năng khách nhấp vào và càng nhấp nhiều thì tiềm năng doanh thu càng cao và mối quan hệ càng tốt. Đây sẽ là những khách hàng trung thành và sẽ đăng ký nhận bản tin bổ sung cũng như sẵn sàng trả lời các đợt khảo sát của doanh nghiệp.

Và bạn đừng quên các con số lý tưởng sau đây:

+ Hai phần ba email được đọc trên cả điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

+ 48% email được mở trên điện thoại thông minh. 41% email được mở trên iPhone.

+ ¾ các công ty đồng ý rằng email cung cấp dịch vụ cải tiến xuất sắc dẫn đến sự thành công.

+ 64% người thích email có nội dung phong phú.

+ 86% người tiêu dùng muốn nhận email quảng cáo hàng tháng từ các công ty kinh doanh và 15% muốn nhận chúng hàng ngày.

+ Các email được chia ra từng phân đoạn và nhắm mục tiêu tạo ra 58% tổng doanh thu.

Tóm lại phương tiện truyền thông xã hội cung cấp cơ hội thực sự cho các doanh nghiệp để thu hút khách nhưng tiếp thị qua email vẫn là cách số một để thúc đẩy doanh thu, thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web và kết quả là thúc đẩy thứ hạng của website doanh nghiệp trên trang tìm kiếm khổng lồ Google.

Tuy nhiên làm thế nào để tạo nội dung email marketing hấp sau đó theo dõi, phân tích và điều chỉnh, sẽ mất rất nhiều thời gian công sức để doanh nghiệp cung cấp nhiều giá trị hơn và có liên quan đến với khách hàng của mình. Hơn nữa bạn còn phải triển khai chiến dịch email để cộng hưởng với nhiều phương tiện kỹ thuật số khác. Vì vậy để triển khai email marketing cho đồng bộ trên nền tảng online doanh nghiệp hãy chọn cho mình một đơn vị quảng cáo giúp bạn triển khai hoàn thành một chiến dịch marketing tổng thế trải đều trên các kênh: Website, Facebook, Zalo, Instagram, LinkedIn, Email marketing để bạn nâng cao uy tín thương hiệu, cải thiện doanh thu và vững vàng cạnh tranh trên Internet.

Đến với Megaon, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều giải pháp để chiến dịch quảng cáo online trở nên hoàn hảo, hiệu quả từ các nhà sáng lập và đi đầu trong công nghệ và marketing. Từ cung cấp chiến lược và triển khai marketing hiệu quả, đến cung cấp website, đội ngũ sáng tạo thông điệp, quản trị website, fanpage. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp bạn như là một phòng marketing mà bạn đang sở hữu chứ không phải một agency được bạn thuê và chọn lọc từ bên ngoài.

Mọi chi tiết về tư vấn – triển khai marketing tổng thể vui lòng liên hệ:

Hotline: 0949.880.224(028) 66784897.

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng