Marketing hiệu quả tuyển sinh trường trung học, tiểu học

Sự gia tăng của trường tư thục tiểu học, trung học tại các thành phố lớn đã tạo ra sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn cho ban tuyển sinh của các trường mỗi khi mùa tuyển sinh đến. May mắn thay giờ đây với sự hỗ trợ đắc lực của công cụ marketing online, việc tuyển sinh cho trường trung học, tiểu học đã đỡ căng thẳng hơn và đem lại những kết quả tuyển sinh hiệu quả đáp ứng cho cả mục tiêu số lượng lẫn chất lượng, cải thiện doanh thu và tăng uy tín của thương hiệu trường trên Internet.

Megaon với kinh nghiệm triển khai marketing hiệu quả tuyển sinh trường trung học, tiểu học sẽ là đối tác đáng tin cậy để ban giám hiệu nhà trường có thể đồng hành trong mùa tuyển sinh năm 2021 nhằm giúp trường: Tăng lượng học sinh đăng ký tuyển sinh, cải thiện hiệu suất của trường trong tìm kiếm, tăng lưu lượng truy cập trang web, khách hàng tiềm năng và chuyển đổi, xây dựng lòng tin về thương hiệu.

Megaon phân tích hệ thống Online nội tại và tư vấn chiến lược tổng thể

Trước khi tiến hành tư vấn chiến lược marketing tổng thể Megaon sẽ tiến hành phân tích các kênh online hiện có của trường trung học, tiểu học. Phân tích các kênh hiện tại của trường là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng chiến lược đa kênh mới. Chúng tôi sẽ phân tích các kênh hoạt động như thế nào, cần đầu tư công cụ gì và sửa đổi gì để có hiệu suất tốt nhất. Phân tích điểm mạnh của trường và đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng với các kế hoạch marketing của đối thủ cũng là một trong những bước quan trọng để Megaon xây dựng một chiến lược marketing tổng thể phù hợp với quy mô, mục tiêu số lượng tuyển sinh và chi phí marketing của nhà trường. Cùng lúc đó Megaon cũng đưa ra những hiệu quả dự kiến từ chiến dịch.

Megaon triển khai chiến lược marketing đa kênh hiệu quả

1/ Xây dựng kênh online để tiếp xúc mọi điểm với khán giả

Học sinh và phụ huynh ngày nay tương tác với các trường trên nhiều nền tảng trực tuyến với nhiều kênh khác nhau. Để liên tục tương tác và kết nối với khách hàng mục tiêu tại mọi điểm tiếp xúc, Megaon sẽ mở rộng phạm vi tiếp thị trên tất cả các nền tảng khác nhau bao gồm: Facebook, Zalo OA, Instagram, Google, Website,…để giúp nhà trường khuếch trương thương hiệu tăng sự hiện diện, tăng lượt tiếp tận, tăng lượng tương tác, tăng lượng truy cập website, tiếp thị lại hiệu quả để thu được lượng thông tin học sinh, phụ huynh giúp đội ngũ tư vấn sẵn sàng tư vấn và đồng thời nhận được thông tin đã đăng ký ngay tại website nhà trường.

Phát triển trang web chuẩn Seo, thêm các tính năng để tạo chuyển đổi hiệu quả

Trang web là công cụ đầu tiên và quan trọng nhất vì vậy khách hàng tiềm năng đều mong đợi website trường phải đẹp hấp dẫn, tải nhanh, dễ tìm và dễ sử dụng. Một chiến dịch quảng cáo thành công từ marketing online sẽ được tạo ra theo cách để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của trường. Nếu website nhà trường có điều hướng chưa tốt và thiếu các công cụ cần thiết để tăng chuyển đổi Megaon sẽ lập tức điều chỉnh, thêm các tính năng cần thiết và cài đặt Analytic. Trang web của trường phải ở trạng thái tốt nhất trước khi Megaon bắt đầu một chiến dịch quảng cáo.

Trang đích tại website là một phần không thể thiếu để hướng người xem từ quảng cáo của facebook, Zalo được nhắm mục tiêu theo cách cung cấp chính xác thông tin mà khách đang mong đợi. Megaon xây dựng trang đích để cung cấp đầy đủ thông tin tuyển sinh về chất lượng giảng dạy, trường lớp, thầy cô, chương trình học, ngoại khóa, tốt nghiệp…

2/ Tạo nội dung Facebook chất lượng

Facebook là kênh số một phải đầu tư bài quảng cáo, bài chia sẻ, bài giới thiệu trường một cách thường xuyên vì vậy một chiến lược phát triển nội dung với hình ảnh chất lượng để tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng, tăng lượt tương tác nhằm phát sinh việc đăng ký tư vấn là định hướng quan trọng của Megaon.

Bằng những bài viết hấp dẫn kèm theo hình ảnh thực tế của học sinh, thầy cô, khu học tập, ăn uống, nghỉ ngơi, ngoại khóa Megaon sẽ tạo nên sự khác biệt hấp dẫn của thương hiệu trường tạo cảm xúc cho người xem từ đó giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi hoặc tăng lượt truy cập khi dẫn khách đi từ bài quảng cáo trở về website.

3/ Quảng cáo Facebook giúp tăng tương tác, tăng truy cập, thu data

Triển khai hình thức quảng cáo Facebook tăng tương tác để phát sinh like, share, comment, inbox bằng lượng khách hàng năng để tăng tỉ lệ chuyển đổi là một phần quan trọng trong chiến dịch digital marketing. Ngoài ra Megaon còn triển khai hình thức thu data bằng facebook để tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng giúp cho ban tư vấn có được một lượng data tiềm năng để có thể tư vấn, chốt giao dịch.

Quảng cáo lưu lượng truy cập về website là một điểm mạnh để khán giả để lại thông tin đăng ký trên website. Từ bài quảng cáo Facebook chúng tôi dẫn khách về trang đích website, nơi đã có sẵn nội dung tuyển sinh với đầy đủ hình ảnh tiếng nói của học sinh, thầy cô, khuôn viên trường, ngoại khóa,…giúp tăng yếu tố tin tưởng và uy tín của trường từ đó khiến người xem đăng ký tư vấn tuyển sinh ngay tại đây. Đây là cách Megaon đã giúp các trường chốt giao dịch hiệu quả nhất, chắc nhất.

4/ Google Search và Google Display Network (GDN)

Song Song với facebook, Megaon sẽ triển khai chiến dịch quảng cáo trên Google Search. Với phạm vi tiếp cận rộng lớn và khả năng cho phép một loạt các nhắm mục tiêu, giúp duy trì toàn quyền kiểm soát các chiến dịch, cho kết quả nhanh hơn so với SEO, kiếm được nhiều chuyển đổi hơn và tăng uy tín của thương hiệu trường trên Internet Google search là công cụ hàng đầu mà các trường đều phải sử dụng trên Internet. Nếu khách hàng tìm thấy tên thương hiệu trường ở đây sự tin tưởng sẽ gia tăng. Từ đây khán giả sẽ click vào đi đến trang đích của website và sẵn sàng tham khảo trường cũng như đăng ký tư vấn.

Song song với Google, chiến dịch quảng cáo đa kênh của Megaon sẽ phủ sóng tại mạng hiển thị hình ảnh của Google Display Network (GDN) giúp khán giả bắt gặp thương hiệu trường tại mọi nơi, mọi điểm tiếp xúc dù đó là lúc khách truy cập vào xem báo tuổi trẻ, thanh niên, eva, thể thao văn hóa hoặc vài chục trang báo web thuộc hệ thống phân phối của Google. Giờ đây các banner hình ảnh trường sẽ đi vào tâm trí khán giả, giúp tăng nhận diện thương hiệu tăng uy tín trường bởi sự phổ biến và nhắc nhớ người dùng quay trở lại website trường để hoàn thành ngay việc đăng ký vẫn còn đang bỏ dỡ.

Ngoài ra MEGAON và NHÀ TRƯỜNG cùng nhau phối hợp thực hiện những biện pháp quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhất:

1. Không để khách hàng chờ đợi, trả lời phản hồi của khách hàng nhanh nhất có thể.

2. Điều chỉnh thông điệp, đối tượng hàng ngày.

3. Hình ảnh là quan trọng. Hỗ trợ thiết kế hình ảnh làm nổi bật cá tính của trường trung học, tiểu học.

4. Tăng trải nghiệm của khách hàng. Truyền tải những nỗ lực và sự quan tâm của đối tác tới khách hàng, cách như vậy cũng làm gia tăng uy tín tới khách hàng.

5. Tiến hành nhắc nhở các khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng độc đáo. Sử dụng ngày nghỉ, lễ, tết để gây ảnh hưởng tới khách hàng.

6. Remarketing, thông báo ưu đãi, giảm giá cho khách hàng.

7. Lắng nghe phản hồi của khách hàng và nỗ lực để hiểu điều đó.

8. Xây dựng quy trình AI và Bot gửi tin nhắn tự động tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng.

9. Xây dựng bộ hastags trên Facebook, Pinterest, Instargram,…

4. Báo cáo tổng kết

Báo cáo tổng kết chiến dịch marketing sẽ giúp Megaon và nhà trường có nhìn tổng quan về chiến dịch mà cả 2 đã hợp tác thực hiện. Từ các chỉ số đó, chúng ta có thể đánh giá quá trình chạy quảng cáo, cũng khi tối ưu quy trình marketing online qua kênh Facebook

Đây là một công đoạn vô cùng quan trọng để chúng ta có thể theo dõi sát sao và so sánh hiệu quả giữa những khách hàng, những đơn hàng từ kênh Facebook so với những kênh Marketing Online khác như Google Ads, SEO, Email…thậm trí là kênh offline.

Để được Megaon tư vấn chiến lược MARKETING HIỆU QUẢ TUYỂN SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC, TIỂU HỌC xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Megaon Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: 0949.880.224 – (028) 6678.8497.

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1-176/3 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng