Trong một báo cáo về việc sử dụng Câu chuyện trên web, Google cho biết 100, 000 các câu chuyện mới hiện đang được thêm vào chỉ mục tìm kiếm mỗi ngày.
Báo cáo của Google bao gồm dữ liệu về cách Câu chuyện trên web đang phát triển dưới dạng định dạng nội dung, cùng với năm thông tin chi tiết về loại nội dung đang hoạt động mạnh nhất.
Dưới đây là tóm tắt các số liệu thống kê chính, theo sau là năm mẹo của Google để có Câu chuyện trên web tốt hơn.
Việc sử dụng Câu chuyện trên web của Google
Hết 20 Tổng cộng có triệu câu chuyện trên web trực tuyến, báo cáo cho biết. Kể từ tháng 10 2020, 6, 500 các miền mới đã xuất bản Câu chuyện trên web đầu tiên của họ.
Báo cáo nêu bật dữ liệu kể từ tháng 10 2020 vì đó là khi một bản cập nhật mang lại Câu chuyện trên web cho Google Khám phá. Có thể bản cập nhật là một yếu tố dẫn đến việc các miền xuất bản Câu chuyện trên web lần đầu tiên.
Dữ liệu cho thấy định dạng nội dung này, đưa các clip ngắn giống như Instagram lên Google Tìm kiếm và Khám phá, đang thu hút được khán giả. Theo báo cáo, hàng triệu người dùng đang xem và tương tác với Câu chuyện trên web mỗi ngày.
Sử dụng dữ liệu được tổng hợp kể từ khi ra mắt định dạng Câu chuyện trên web, Google đã đưa ra năm đề xuất để tạo câu chuyện thu hút người dùng.
Nội dung phong cách sống có mức độ tương tác cao nhất so với bất kỳ ngành dọc nào, đặc biệt khi nó chứa hình ảnh đầy khát vọng và thông tin hướng dẫn đầy đủ thông tin.
Google chỉ ra rằng danh mục phong cách sống phù hợp với Câu chuyện trên web. Điều đó có thể là do người dùng có thể lướt qua một câu chuyện như thể họ đang duyệt một danh mục.
Tìm hiểu: Dịch vụ marketing tổng thể
Loại nội dung nào nhận được nhiều hiển thị nhất?
Câu chuyện trên web từ các trang trong ngành dọc Nghệ thuật và Giải trí và Đồ ăn và Đồ uống nhận được nhiều lần hiển thị trực tuyến nhất.
Các lần hiển thị không phải lúc nào cũng biểu thị sự tương tác, tuy nhiên, chúng là một dấu hiệu cho thấy mọi người đang tìm kiếm những danh mục nào hơn những danh mục khác.
Loại nội dung nào đang được yêu cầu?
Dữ liệu của Google cho thấy mức độ nhu cầu về nội dung Câu chuyện trên web mới trong danh mục Nghệ thuật và Giải trí, Người nổi tiếng và Thể thao và Trò chơi.
“Với các bản phát hành truyền hình, phim và trò chơi mới luôn được tung ra, những ngành dọc này mang lại cơ hội cho ”, báo cáo nêu rõ.
Độ dài lý tưởng của một Câu chuyện trên web là bao nhiêu?
Google cho biết ở đó Không có độ dài trang lý tưởng cho thứ được coi là Truyện trên web chất lượng cao.
Trung bình người dùng sẽ nhấn qua 11 – 15 các trang của một câu chuyện. Điều đó cho thấy chủ sở hữu trang web nên truyền đạt những điểm quan trọng nhất trong thông điệp của họ trong lần đầu tiên 15 các trang của Câu chuyện trên web.
Câu chuyện trên web có phổ biến không trên Google Khám phá?
Google báo cáo rằng, trên Khám phá, người dùng xem trung bình 1,7 Câu chuyện cho mỗi Câu chuyện đã mở. Mặc dù điều này có thể thay đổi theo nhân khẩu học.
Tìm hiểu thêm: Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Google
Quý Khách Hàng, Đối Tác Có Thể Tham Khảo Thêm Các Thế Mạnh Marketing của Megaon
Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497
Tổng thể dịch vụ của Megaon
Công ty Cổ phần Megaon
KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.
CÁC DỊCH VỤ KHÁC
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Instagram
Sản Xuất Video TVC - Hình Ảnh
Dịch Vụ PR
SEO Tổng Thể
Dịch Vụ Quảng Cáo Website
Dịch Vụ Hosting - VPS
Dịch Vụ IT
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook
Google Display Network
Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords
Quảng Cáo Skype
Quảng Cáo Zalo
Email Ads
Mobile Ads
Quảng Cáo Youtube Ads
Quản Trị Fanpage
TƯ VẤN TRIỂN KHAI MARKETING TỔNG THỂ
Thiết Kế Website
Phòng Marketing Ảo
Phát Triển Phần Mềm
Sản Xuất Hình Ảnh
Sản Xuất Hình Ảnh