Kinh Nghiệm Triển Khai

Quảng cáo chinh phục khách hàng bằng suy nghĩ khác biệt

Quảng cáo trong thời đại kỹ thuật số hiện nay cần phải có những độc chiêu thực sự khác biệt, nổi bật mới dễ dàng chạm đến trái tim của khách hàng. Megaon đã nghiên cứu và phát hiện ra những “điểm chạm” mà các thương hiệu dễ dàng tương tác hoặc giao tiếp với […]

Vua quảng cáo bằng bí quyết đơn giản

Quảng cáo làm sao để giúp chúng ta có lượng tương tác tốt nhất, bán hàng hiệu quả nhất, quảng bá tên tuổi doanh nghiệp đi xa nhất và đồng thời tăng khả năng tiếp cận với khách hàng của bạn hơn ngay cả khi phạm vi tiếp cận chung của Facebook đang có xu […]

Quảng cáo kiểu mới cho sàn thương mại điển tử – Livestream

Quảng cáo sản phẩm ngành hàng tiêu dùng đang có một cách tiếp cận khách hàng mới – hiện tượng livestream bùng nổ tại thị trường Trung Quốc nhanh chóng lan rộng thị trường Đông Nam Á và Việt Nam. Mặc dù đã xuất hiện tại Việt Nam từ cuối năm 2018 tuy nhiên đến […]

Quảng cáo cho doanh nghiệp là làm gì?

Quảng cáo cho doanh nghiệp thường được nhiều người hiểu nhầm như làm dễ, làm quảng cáo là marketing, chạy TVC, tổ chức sự kiện, PR, Digital, SEO, Viral, Seeding,… Bên cạnh đó làm Marketing là được xài tiền nhiều nhất công ty, làm việc với những Agency nổi tiếng để chạy chương trình hoành […]

Cơ hội vàng quảng cáo tuyển dụng cho các ngành hậu Covid-19

Quảng cáo tuyển dụng được Megaon nhận định sẽ đảo chiều hậu COVID-19. Cụ thể một số ngành đang điêu đứng sẽ hồi phục mạnh mẽ trong khi ngành đang “ăn nên làm ra” sẽ cắt giảm nhân sự. Bức tranh triển vọng của thị trường kinh tế hậu Covid-19 Tốc độ lây lan khủng […]

5 cách xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng dưới góc nhìn của công ty truyền thông Megaon

Công ty truyền thông Megaon đánh giá xây dựng và kết nối với khách hàng là một trong những cách tốt nhất để mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Quan hệ với khách hàng chính là một loại tài sản quan trọng. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa biết cách […]

Chiến lược quảng cáo dịch vụ cung cấp món ăn take away hậu COVID-19

Chiến lược quảng cáo dịch vụ cung cấp món ăn take away triển khai như thế nào khi hầu hết người tiêu dùng ở Việt Nam đều sẽ tái ưu tiên việc ăn uống tại nhà. Megaon đã đo lường thị trường và cho ra kết quả nghiên cứu với sự thay đổi đáng kể […]

Quảng cáo giày dép hiệu quả trên facebook

Quảng cáo giày dép trên facebook như thế nào để hiệu quả vởi khả năng tiếp cận 41 triệu người (chiếm 45% dân số Việt Nam) sử dụng hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội Facebook. Megaon sẽ chia sẻ về bí quyết kinh doanh giày dép online hiệu quả trên Facebook, những kinh nghiệm […]

Quảng cáo đa phương tiện như thế nào hiệu quả cao

Sự đổi mới không ngừng của công nghệ cùng với những thay đổi về hành vi tiêu dùng buộc các nhà tiếp thị phải sử dụng đa kênh để tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên làm sao để tiếp cận khách hàng từ nhiều góc độ mà không phản cảm là điều […]

Chiến lược quảng cáo bắt nhịp thay đổi hành vi mua sắm và chuyển động bán lẻ tại Việt Nam mùa Covid-19

Chiến lược quảng cáo bắt nhịp thay đổi hành vi mua sắm và chuyển động bán lẻ tại Việt Nam khi COVID-19 đã lan rộng đến 200 quốc gia/ lãnh thổ/ khu vực để bắt nhịp được tình hình kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, sau hơn một tháng kể từ khi Chính phủ […]