2 hình thức để bạn có ngay khách hàng tiềm năng

Nếu bạn là nhà phát triển bất động sản, kinh doanh ô tô, bảo hiểm, bệnh viện, thẩm mỹ viện, thời trang, thể thao… chắc chắn bạn sẽ thắc mắc công cụ hàng đầu nào có thể giúp bạn sở hữu được lượng khách hàng tiềm năng nhanh chóng nhất. Trong bài viết hôm nay Megaon sẽ giới thiệu với bạn hai công cụ hiện đang được các nhà làm quảng cáo áp dụng nhiều nhất: Quảng cáo khách hàng tiềm năng & chiến dịch chuyển đổi đưa khách hàng tiềm năng về trang đích

Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook

Quảng cáo dẫn đầu trên Facebook không có gì mới. Họ đã tồn tại được hai hoặc ba năm. Tuy nhiên, khi chúng tôi nói chuyện với các nhà quảng cáo Facebook, chúng tôi thường có cảm giác rằng quảng cáo khách hàng tiềm năng vẫn chưa được sử dụng phổ biến — rằng có rất nhiều nhà quảng cáo ngoài kia vẫn chưa tận dụng quảng cáo khách hàng tiềm năng để đạt được tiềm năng tối đa của chúng.

Khách hàng tiềm năng vào bản tin của mình. Họ nhấp vào lời kêu gọi hành động, trong trường hợp này là nút đăng ký, nhưng có thể là một trong tám tùy chọn bất kỳ tùy thuộc vào mục tiêu của bạn.

Một biểu mẫu được mở ra trong quảng cáo. Khách hàng tiềm năng nhập thông tin của họ vào biểu mẫu. Đó là tên và email, số điện thoại của họ, nhưng có một số trường khác bạn cũng có thể yêu cầu họ điền nếu bạn cảm thấy phù hợp và khách sẵn sàng điền vào biểu mẫu.

Họ gửi thông tin của mình và trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn.

Lợi thế lớn của quảng cáo khách hàng tiềm năng trên facebook khiến nó luôn là hình hấp dẫn bởi khách hàng tiềm năng không bao giờ phải rời khỏi ứng dụng Facebook khi cung cấp thông tin của họ cho bạn. Khách hàng tiềm năng không phải truy cập trang đích trong cửa sổ mới và không phải đợi trang đích đó tải. Đây là lợi thế lớn nhất của việc sử dụng quảng cáo dẫn đầu trên Facebook.

Ngoài quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook thì giờ đây doanh nghiệp Việt còn có một cách để thu được quảng cáo khách hàng tiềm năng vô cùng chất lượng từ Zalo bởi khách hàng Zalo là khách hàng thật, họ gắn liền với một số điện thoại thật.

Quảng cáo Form của Zalo

Quảng cáo Form của Zalo là hình thức quảng cáo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).

Với quảng cáo form, doanh nghiệp bạn có thể:

  • Tối đa hoá tỉ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn, cung cấp thông tin liên hệ một cách tự động hoá (họ tên, số điện thoại, địa chỉ…) rất đơn giản.
  • Dành cho một số nhóm ngành hàng cao cấp và tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng.

Chiến dịch chuyển đổi đưa khách hàng tiềm năng về trang đích

Nếu bạn muốn chuyển đổi mọi người từ người xem thành người mua, thì bạn cần có một lượng khách hàng lớn truy cập lớn vào trang đích của bạn để bạn có thể ảnh hưởng đến khách hàng theo một cách nào đó.

Trang đích rất quan trọng trong việc giúp bạn tạo ra khách hàng tiềm năng, bắt đầu quy trình đánh giá chất lượng rồi sau đó chuyển qua quy trình bán hàng của bạn và thành khách hàng mới. 

Một khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn trước khi trở thành khách hàng tiềm năng có thể có nhiều khả năng chuyển đổi thành người mua hơn.

Nếu khách hàng sẵn sàng nhấp vào và chờ đợi để được đến trang đích trước khi nhập thông tin của họ, có lẽ họ sẽ là một khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn. Một khách hàng tiềm năng nhấp 8 lần trước khi nhập thông tin của họ có thể sẽ đầu tư vào thương hiệu của bạn nhiều hơn một khách hàng tiềm năng chỉ nhấp 3 lần.

Bên cạnh đó các nhà quảng cáo nhận ra rằng việc tăng khối lượng khách hàng tiềm năng, bạn càng có nguy cơ mất chất lượng. Ngược lại, càng tập trung vào chất lượng, bạn càng có nguy cơ giảm số lượng. Nghĩa là quảng cáo khách hàng tiềm năng có thể cho phép bạn nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, nhưng những khách hàng tiềm năng đó có thể cao hơn trong kênh so với mức bạn thực sự đang tìm kiếm. Mặt khác, trang đích có thể cho phép doanh nghiệp bạn nhận được nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn, nhưng bạn sẽ tạo ra ít khách hàng tiềm năng hơn.

Việc tạo ra khách hàng tiềm năng ngày càng khó khăn hơn bởi người xem đang bủa vây bởi quá nhiều thương hiệu, sản phẩm. Vì vậy đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực nhiều hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình.

Hãy dành thời gian của bạn cho việc kinh doanh còn nỗ lực tìm kiếm khách hàng hãy trao lại cho Megaon. Chúng tôi bao gồm các chuyên gia và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên tâm, nhiều kinh nghiệm qua các chiến dịch sẽ giúp quý doanh nghiệp có được lượng khách hàng như mong muốn.

Mọi chi tiết về tư vấn triển khai Marketing Online xin vui lòng liên hệ:

ng ty Cổ phần Megaon Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone:  0949.880.224 – (028) 6678.8497.

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1-176/3 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng