5 cách marketing online giúp nhà môi giới BĐS tăng doanh số

Tiếp thị kỹ thuật số bất động sản đang mang lại lợi ích cho các nhà môi giới với sự tăng trưởng về số lượng khách hàng và doanh thu. Vì vậy việc lựa chọn kênh Ditgital Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng uy tín thương hiệu là một việc bắt buộc của nhà làm môi giới bất động sản.

Thật không ngoa khi nói rằng song song với nhiệm vụ bán hàng, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng là một nửa công việc của nhà môi giới. Thời điểm covid 19 này nếu doanh nghiệp bất động sản của bạn đang khó khăn với việc tìm kiếm khách mua hàng cho từng dự án cụ thể thì các phương pháp dưới đây từ Megaon sẽ hữu ích cho bạn.

1. Tạo nội dung chất lượng cao

Chất lượng nội dung fanpage/website của bạn càng cao thì cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng càng cao. Nếu bạn đang sử dụng các bài viết có thể khiến khách nhấp chuột, ví dụ như “nhấp vào đây để nhận thông tin miễn phí,” khách sẽ nhấp. Nhưng họ thuộc loại khách hàng tiềm năng nào? Nếu bạn cung cấp thông tin cập nhật thị trường thực dựa trên các dữ liệu như “khu vực lân cận đã tăng 10% giá trị”, bạn sẽ nhận được ít nhấp chuột hơn nhiều nhưng đó là khách hàng tiềm năng chất lượng cao giúp chuyển đối cao hơn.

Nội dung là phương pháp xây dựng thương hiệuvà tạo ảnh hưởng mạnh mẽ nhất. Hầu hết người tiêu dùng thích tìm hiểu thương hiệu thông qua nội dung hơn là quảng cáo vì vậy hãy đầu tư cho chiến lược nội dung của bạn.

2. Tạo một trang web chuyên nghiệp cho dự án.

Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế web chuyên nghiệp với kiến thức của về những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm, các chuyên gia bất động sản có thể phát triển một trang web đáp ứng được tối ưu hóa để duyệt trên thiết bị di động.

3/ Hướng khách đến trang web

Nếu bạn không theo dõi lưu lượng truy cập đến trang web của mình, bạn đang lãng phí thời gian tiếp thị online. Khi bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập đến bất kỳ trang web hoặc bất kỳ nơi nào, bạn cần phải hiểu nó đến từ đâu để có thể mở rộng nỗ lực của mình. Theo dõi được tỉ lệ nhấp chuột đối chiếu với tỉ lệ mua hàng bạn sẽ hiểu được tỷ lệ chuyển đổi trên mỗi chi tiêu quảng cáo của bạn.

4. Thiết kế trang đích và thiết lập nhắm mục tiêu lại

Trang đích chính là một trang trên website của bạn mà khách hàng tiềm năng sẽ “ở lại” sau khi họ nhấp vào mẫu quảng cáo bất động sản của bạn. Trang đích có thể chỉ yêu cầu khách cung cấp thông tin liên hệ. Hoặc nếu bạn tạo quảng cáo với việc tạo khách hàng tiềm năng làm mục tiêu của chiến dịch, trang đích của bạn sẽ thực sự nằm trên Facebook.

Dù mục tiêu của bạn thế nào, chỉ cần đảm bảo dành thời gian để thiết kế trang đích khuyến khích mọi người để lại thông tin liên hệ của họ.

Bên cạnh đó, nhắm mục tiêu lại là khi bạn đưa những người đã truy cập trang web của bạn và chỉ quảng cáo cho họ trên Facebook. Đây sẽ là một cách làm hiệu quả để tạo khách hàng tiềm năng vì nhiều người sẽ không nhấp vào banner quảng cáo cho đến khi họ nhìn thấy quảng cáo dự án đó vài lần. Đó cũng là một cách thông minh để ghi nhớ khách hàng tiềm năng cho đến khi họ sẵn sàng gọi cho bạn.

5. Thu hút khách hàng tiềm năng bằng Facebook và Google

Google Ads

Đây là kênh số một thu hút khách hàng tiềm năng và bán hàng tốt nhất với đa số sản phẩm bất động sản bởi tiếp cận được các khách hàng một cách chủ động. 97% người dùng internet sử dụng Google như một công cụ tìm kiếm chính, trong đó 70% người online mỗi ngày sử dụng Google ít nhất 1 lần. Hãy chuẩn bị website của bạn thật kỹ để chúng hấp dẫn người xem ngay từ ban đầu khi thấy tên dự án/doanh nghiệp bạn trên kênh Google. Nghĩa là bạn phải có một trang web đẹp, gợi cảm xúc với sự độc đáo của dự án và chi tiết về vị trí, mức độ kết nối, tiềm năng, giá cả, chính sách bán hàng,…thì mức độ tin tưởng của khách hàng mới thỏa mãn và để lại thông tin liên lạc ngay trên trang web.

Quảng cáo với tương tác facebook

Đây là công cụ hàng đầu để tăng các hoạt động like, share, comment trên bài viết quảng cáo. Tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng sẽ phát sinh việc mua và sử dụng sản phẩm. Đây cũng là loại hình quảng cáo phổ biến nhất tại Việt Nam phù hợp với đa dạng các chiến dịch và có hiệu quả tốt nhất trong việc chuyển đổi mua hàng của bất động sản cũng như các mặt hàng khác.

Quảng cáo Messenger và Leads Ads Facebook.

Đây là hai công cụ hàng đầu để bạn sở hữu lượng data khách hàng tiềm năng và với messenger bạn có thể chat trực tiếp ngay với khách để trong thời gian thực để phục vụ chăm sóc họ cũng như tiến tới các bước bán hàng khác. Hiện tại đây là hai hình thức hàng đầu để nhà môi giới có được lượng khách hàng mong muốn. Bạn chỉ có thể kiếm được khách hàng tiềm năng khi có đủ lượng khách hàng tiềm năng để sẵn sàng chuyển đổi.

Trong thời gian này Facebook đang ngày càng thắt chặt các điều khoản chính sách quảng cáo vì vậy các nhà môi giới đã gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ Internet so với trước đây. Tài khoản bị khóa và fanpage không thể chạy quảng cáo là điều thường xuyên xảy ra ngoài ra việc thay đổi liên tục của Facebook khiến cho chi phí quảng cáo tăng cao khiến doanh nghiệp không thể cân đối ngân sách của mình. Thế nên việc chọn một chuyên gia trong lĩnh vực này là cách nhanh nhất, tiết kiệm sức lực và thời gian chi phí nhất để doanh nghiệp bạn có được lượng khách hàng cho các dự án.

Bằng kinh nghiệm dày dạn của các chuyên gia và đội ngũ kỹ thuật am hiểu về lĩnh vực bất động sản trong đó có đất nền/căn hộ/ bất động sản nghỉ dưỡng,.. Megaon đã giúp cho nhiều doanh nghiệp có được số lượng khách hàng như mục tiêu và mong muốn.

Chúng tôi chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng bằng nội dung – phương pháp – kỹ thuật còn quý doanh nghiệp/nhà môi giới chỉ việc bán hàng từ nguồn khách mà Megaon đem lại, vì thế đây thật sự là thời điểm mà các nhà môi giới thật sự phải có một agency của riêng mình để cùng hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp bất động sản trên Internet.

Mọi chi tiết về tư vấn và triển khai marketing cho bất động sản vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Megaon

Tầng 5, tòa nhà Bcons Tower, 176/1-176/3 Nguyễn Văn Thương, P.25. Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Điện thoại: 0949 880 224 – (028) 6678 8497.

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng