7 tuyệt chiêu quảng cáo phòng gym tuyệt vời

Làm thế nào để thu hút được khách hàng mới và giữ chân những thành viên cũ luôn là vấn đề nan giải đối với các phòng thể hình, phòng gym trong thị trường hiện nay

MEGAON đã tổng hợp được 7 tuyệt chiêu quảng cáo phòng gym sau rất nhiều năm chinh chiến trong thị trường này.

Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tuyệt chiêu nào nhé.

1. Quảng cáo phòng gym theo dạng tiếp thị giới thiệu

Đây chính là dạng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.

Thông qua các thành viên đã và đang tham gia tại phòng gym của bạn, giới thiệu trung tâm thể hình của bạn cho gia đình, bạn bè, người thân,….

Đưa ra các phần thưởng để kích thích họ kêu gọi thành viên mới tham gia như 1 tuần tập miễn phí, tặng áo phông hoặc áo thể thao có logo của phòng tập.

Liên hệ MEGAON ngay với hotline (028) 66784897 – 0949.880.224 để được tư vấn quảng cáo phòng Gym miễn phí.

2. Quảng cáo phòng gym theo dạng tặng buổi tập thể dục miễn phí

Tâm lý khách hàng ở Việt Nam rất thích được dùng thử hoặc miễn phí một thứ gì đó

Vậy nên bạn hãy cho phép mọi người ghé thăm phòng tập gym của bạn và trải nghiệm các cơ sở vật chất, trang thiết bị hoàn toàn miễn phí trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Hãy tổ chức chương trình “buổi tập miễn phí” cho tất cả thành viên mới hoặc một số chương trình thử thách sức khỏe tại phòng gym.

Bạn nhớ quảng cáo về chương trình của mình ít nhất 1 tháng trước khi bắt đầu chính thức, nếu không thì khi thực hiện thì cũng không đạt hiệu quả cao. Ngoài ra bạn phải thu thập thông tin cá nhân của những người tham gia như tên, sđt, địa chỉ… để tiện chăm sóc trong tương lai

Một khi khách hàng đã hài lòng hoặc tận mắt đánh giá được chất lượng phòng gym của bạn, tỷ lệ đăng ký thành viên lâu dài sẽ cao hơn.

3. Quảng cáo phòng gym theo dạng cung cấp thực đơn dinh dưỡng

Những khách hàng đã tham gia các phòng thể hình, phòng gym đều quan tâm đến chế độ ăn uống dinh dưỡng và khoa học

Do đó, cung cấp các lời khuyên, tài liệu liên quan đến vấn đề ăn uống dinh dưỡng miễn phí trên fanpage sẽ giúp khách hàng quan tâm hơn về phòng gym của bạn.

Bạn không những xây dựng được chất lượng của phòng gym mà còn tăng thêm uy tín và độ tin tưởng của khách hàng dành cho bạn. Điều đó dễ dàng tác động đến các quyết định đăng ký thành viên lâu dài.

Lưu ý, cần đăng tải nội dung thường xuyên, định kỳ để tạo thói quen theo dõi hàng tuần/hàng tháng cho người đọc.

4. Quảng cáo phòng gym theo dạng thách thức giảm cân

Một trong những cách quảng cáo phòng gym hiệu quả nhất chính là kích thích thành viên hoàn thành được mục tiêu họ mơ ước. Và công việc của chúng ta sẽ là người tạo động lực cho họ.

Ngoài ra thách thức giảm cân cũng có 2 tác dụng. Thứ nhất là bạn sẽ khuấy động phong trào để thúc đẩy các thành viên siêng năng đến tập luyện hơn

Thứ hai, nó có thể thu hút những khách hàng tiềm năng đến phòng tập thể dục của bạn và đăng ký làm thành viên dài hạn.

Hãy nhớ đưa ra những giải thưởng xứng đáng cho nỗ lực của các thành viên đấy nhé

5. Quảng cáo phòng gym theo dạng tài trợ cho các vận động viên

Đây là một trong những phương pháp đẩy mạnh thương hiệu phòng Gym của bạn hiệu quả nhất

Thu hút sự quan tâm của mọi người bằng cách tài trợ cho các vận động viên, những người tập thể hình. Bạn có thể miễn phí các buổi tập, các dịch vụ liên quan đến cho vận động viên thi đấu

Chỉ cần vận động viên đi thi đấu thì dù thắng hay thua, hình ảnh phòng gym của bạn được gắn trên áo các vận động viên đã truyền tải lên các trang báo chí hoặc bản tin.

Khi đó hình ảnh phòng gym của bạn đã được biết đến rộng rãi, bạn có thể sử dụng các thông tin đến vận động viên để thu hút thêm các thành viên mới

6. Quảng cáo phòng gym theo dạng các vật dụng có gắn logo thương hiệu

Phương pháp quảng cáo đơn giản nhưng lại hiệu quả và có chi phí thấp nhất so với các cách quảng cáo khác

Bạn dễ dàng tạo các vật dụng liên quan đến phòng gym của bạn như áo phông, móc khóa, mũ lưỡi trai, bao tay,… có logo của phòng gym bạn và tặng thành viên trong một chương trình tri ân nào đó

Chỉ cần khách hàng mặc áo phông hoặc mang ba lô có in logo là bạn đã quảng cáo thành công rồi đấy.

7. Quảng cáo phòng gym theo dạng tạo video teaser về các lớp học

Những video nhỏ về các khóa học Gym đặc biệt của bạn luôn làm người quan tâm đến sức khỏe chú ý

Bạn hãy thực hiện một số bài tập hướng dẫn các động tác đẹp, chuẩn và một số lời khuyên để giúp họ tin tưởng mình hơn

Đừng vội thể hiện hết những gì bạn có mà hãy úp mở về các lợi ích khi họ tiếp tục theo dõi hoặc đến phòng gym của bạn để trực tiếp trải nghiệm, như thế bạn sẽ kích thích khách hàng đến phòng gym của bạn

Sau khi áp dụng 7 ý tưởng quảng cáo phòng Gym này thì bạn có thể chuẩn bị cho mình những chiến dịch marketing xin xò rồi đấy.

Còn nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy liên hệ với MEGAON chúng tôi thông qua hotline (028) 66784897 – 0949.880.224

Công ty Cổ phần Megaon

Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng !

Hãy đánh giá bài viết này nhé!
Từ khóa: đang cập nhật...