Cách tìm nhà đầu tư bất động sản tiềm năng bằng Digital Marketing

Nếu bạn là một chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản hoặc nhà môi giới bạn đều hiểu rằng một chiến lược tiếp thị phát triển bất động sản thành ng đòi hỏi phải được chuẩn bị chu đáo về nhiều mặt. Điều đó bao gồm xây dựng thương hiệu tích hợp, thiết kế web hoàn hảo, sự nhất quán trên các kênh truyền thông xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram, Linked In, Web site, Quảng cáo, Email marketing…và để xây dựng được một chiến lược đa hướng bạn sẽ mất một chút ng sức nhưng theo thời gian nỗ lực này của bạn sẽ thành ng và giúp bạn đạt được nhiều mục tiêu như bạn mong muốn: khách hàng, nhà đầu tư và nguồn tiền của khách hàng, sự gia tăng uy tín thương hiệu, uy tín của dự án.

Thay vì cứ nhan nhản hiển thị các dự án của mình trên trang chủ với một khẩu hiệu khuyến khích khán giả “đầu tư ngay bây giờ!” thì giờ đây marketing dự án bất động sản cần phải được đầu tư bằng nội dung tinh tế hơn. Đó là việc ngày càng phải đề xuất các nội dung thực sự có giá trị toàn diện trên các kênh online để người xem tham khảo và ra quyết định theo cách suy nghĩ của riêng họ.

Bên cạnh đó chủ đầu tư, nhà phát triển bất động còn phải chú trọng cách tiếp cận nhà đầu tư bằng hình ảnh, biểu tượng và tiếng nói riêng của doanh nghiệp mình. Nó cho thấy tính cách thương hiệu và nền tảng văn hóa của một tổ chức. Điều đó giúp khách hàng cảm nhận được họ đang đầu tư dự án và song hành bên cạnh những con người như thế nào: có đủ uy tín, năng lực và sự tận tâm hay không.

Nội dung hiện đang chiếm vị trí hàng đầu để truyền tải thông điệp của bạn và giúp tạo dựng được niềm tin với khán giả của mình. Nội dung thể hiện cá tính và giúp tương tác với nhà đầu tư trong thời gian thực bởi nguồn tin tức bạn luôn cập nhật, cho dù đó là tin tức ngành hay tin tức mới nhất về dự án. Ngoài ra, bạn còn phải là một người hướng dẫn mua hàng có tư duy nhằm giúp khán giả nhận biết và có được những kiến thức phù hợp nếu họ muốn đầu tư vào một dự án. Khi dự án bất động sản ngày càng chào bán nhan nhãn trên tivi, internet, tờ rơi, tivi tòa nhà, bill board ngoài phố và khán giả thường xuyên bị “khủng bố” bằng tin nhắn, các cuộc điện thoại của dân sale thì việc sẽ có rất ít người bị ảnh hưởng bởi các tài liệu tiếp thị quảng cáo từ dự án bất động sản. Vì vậy có thể nói sáng tạo nội dung để xây dựng thương hiệu và hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là điều cần thiết nếu doanh nghiệp bạn muốn marketing thành ng một dự án bất động sản.

Các kênh Digital Marketing nào đang được sử dụng để tìm kiếm nhà đầu tư hiện nay?

+ Lead Ads facebook

Quảng cáo tìm khách hàng tiềm năng chỉ tập trung vào việc tạo ra khách hàng tiềm năng. Bằng cách thiết lập Lead ads từ facebook, khách hàng hoặc nhà đầu tư tiềm năng của bạn có thể hoàn thành biểu mẫu đăng ký mà không cần rời khỏi giao diện facebook. Điều này cung cấp ít tùy chỉnh hơn, nhưng hoàn hảo cho người dùng di động trên facebook.

+ Quảng cáo băng chuyền

Những quảng cáo này được đặt trong nguồn cấp tin tức và bạn có thể quảng cáo tối đa năm hình ảnh của một bất động sản. Mỗi hình ảnh cũng có thể bao gồm một liên kết và tiêu đề duy nhất.

+ Quảng cáo chuyển đổi trỏ về website

Mục tiêu chuyển đổi trên trang web của Facebook giúp chủ đầu tư, nhà môi giới phát triển doanh nghiệp, dự án trên trang web của mình. Dù bạn muốn tăng lượt truy cập trang để thu hút khách đăng ký nhận thông tin dự án, tìm hiểu dự án để biến họ thành khách hàng sau đó hay đơn thuần chỉ là thu hút lượt truy cập để họ khám phá toàn bộ trang web, dự án của bạn thì bạn đều có thể áp dụng ng cụ này trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Ngày nay các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số sẽ là người làm việc cùng với nhóm tiếp thị của chủ đầu tư, ng ty môi giới để xác định thị trường mục tiêu, tạo hình ảnh thương hiệu, tạo và duy trì chiến dịch tiếp thị trên Internet hiệu quả vì thế sự kết hợp giữa nhà phát triển dự án bất động sản và các ng ty Digital Marketing là điều không thể thiếu để chiến dịch marketing bất động sản thành ng.

Ngay bây giờ doanh nghiệp của bạn có thể kết hợp cùng chúng tôi tại:

ng ty Cổ phần Megaon Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone:  0949.880.224 – (028) 6678.8497.

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1-176/3 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Vui lòng liên hệ Megaon 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng