Chạy quảng cáo bất động sản

Quảng cáo bất động sản như thế nào để đạt được các mục tiêu cụ thể như tăng lượt thích và lượt xem cũng như chuyển hướng người dùng đến website của doanh nghiệp. 

Quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả

Một Quảng cáo Facebook có thể bao gồm nhiều yếu tố sau:

  • Quảng cáo sáng tạo: 

Megaon luôn sẵn sàng trợ giúp các doanh nghiệp trong việc định hình và đưa ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp nhất với khách hàng tiềm năng. Đồng thời, chúng tôi sẽ tư vấn về cách tạo tiêu đề và hình ảnh như thế nào hấp dẫn và thu hút người dùng nhất.   

  • Nhắm mục tiêu: 

Chiến lược cụ thể của Megaon sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tinh chỉnh nhóm mục tiêu phù hợp theo từng thời điểm. Vì Facebook cung cấp một danh sách đầy đủ các thông tin cần thiết về mục tiêu khách hàng, chúng tôi sẽ dựa vào đó để xem xét, thay đổi và lựa chọn cách triển khai tốt nhất để tăng hiệu quả khi triển khai Facebook Ads cho doanh nghiệp bạn.

  • Vị trí: 

Là nơi đặt Quảng cáo Facebook để những người dùng đang hoạt động có thể nhìn thấy. Facebook cho phép doanh nghiệp của bạn có thể tùy chọn vị trí hiển thị để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn. 

    • Nguồn cấp dữ liệu (Facebook News Feed, Instagram Feed, Facebook Marketplace, Facebook video feeds, Facebook right column, Instagram Explore và Messenger Inbox)
    • Câu chuyện (Facebook Stories, Instagram Stories, Câu chuyện trên Messenger)
    • InStream (Facebook InStream)
    • Tìm kiếm (Kết quả tìm kiếm trên Facebook)
    • Tin nhắn (Tin nhắn được Messenger tài trợ)
    • In-Article (Facebook Instant Articles)
  • Ứng dụng:

(Facebook Audience Network, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ, Video có tặng thưởng trên Audience Network). Với rất nhiều tùy chọn Vị trí đặt quảng cáo, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến từ các ​​chuyên gia để có thể triển khai quảng cáo tốt nhất.  

  • Giá thầu:

Giá thầu của một thương hiệu là bao nhiêu? Là số tiền được trả cho người dùng Facebook và khách hàng tiềm năng để xem quảng cáo và thúc đẩy hành động như trực tiếp vào trang để xem và mua hàng. 

Nó được gọi là giá thầu, về cơ bản một doanh nghiệp sẽ cạnh tranh với nhiều nhà quảng cáo khác để hiển thị video / sản phẩm / dịch vụ  trên Facebook (là các tùy chọn vị trí đã được liệt kê ở trên). Họ chính là những người đưa ra giá cao nhất đồng nghĩa nhận được nhiều vị trí nhất. 

Điều này giúp Quảng cáo Facebook của bạn hiển thị ở vị trí “đắc địa” để thu hút sự chú ý nhiều nhất.

  • Ngân sách: Số tiền doanh nghiệp đã chi cho chiến dịch quảng cáo

Tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp và vị trí hiển thị thương hiệu trực tuyến thì mức chi trả sẽ khác nhau. Megaon sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tăng tỷ lệ hiển thị, tăng độ nhận thức thương hiệu cũng như thu thập thông tin chi tiết về nhóm đối tượng mục tiêu của bạn.

  • Lịch đăng: Là khoảng thời gian mà các Facebook Ads sẽ khởi chạy. 

Thông qua tính năng tạo lịch đăng trên Facebook, các doanh nghiệp có thể quản lý ngày và giờ để quảng cáo của mình sẽ hiển thị nhắm đúng nhóm nhân khẩu học đã chọn.

Chiến lược quảng cáo bất động sản hiệu quả khác cùng Megaon

I/ Phân tích – tư vấn triển khai chiến lược marketing và đồng hành cùng chủ đầu tư

Mỗi trường dự án bất động sản ngoài những ưu điểm tự thân của mình như: vị trí đắc địa, giá bán, tính minh bạch, độ tin cậy và tính nhất quán… tương ứng với một số đối tượng khách hàng tiềm năng của nó thì sẽ có những dự án cùng phân khúc cũng đang cung cấp các lợi ích để cạnh tranh trực tiếp đặt ra các thách thức dự án đó phải có những ưu thế vượt trội hơn đối thủ. Để đánh bật ưu điểm của dự án và chủ đầu tư, biến điểm mạnh này thành lợi thế cạnh tranh với đối thủ, Megaon sẽ chú trọng phân tích kỹ nội tại các kênh online của chủ đầu tư/công ty môi giới, xem đã đủ các điểm tiếp xúc đối với khách hay chưa, phân tích website xem đó có phải là một trang web có thể chuyển đổi tốt hay không. Bên cạnh đó Megaon sẽ tiến hành phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ, cách marketing của đối thủ để có thể lên một chiến lược marketing tổng thể đa kênh phù hợp với mục tiêu, ngân sách của từng dự án bất động sản khác nhau với các hiệu quả dự kiến.

+ Định hướng và phát triển nội dung (nội dung trực tiếp bán hàng, nội dung tăng thương hiệu, nội dung tăng tương tác…)

Rà soát tổng thể ngôi nhà trên Internet (Website, Fanpage, Email, OA…) của chủ đầu tư/đơn vị môi giới đã đáp ứng các yếu tố cơ bản đáp ứng công tác triển khai Marketing chưa?

Ví dụ: Trên website tất cả có form để khách hàng đăng ký chưa, có chức năng tương tác chát qua lại chưa, có chức năng email tự động khi có ứng viên đăng ký form chưa… tất cả yếu tố trên nếu chưa có megaon sẽ hỗ trợ tối ưu và thêm vào.

Ngoài việc tư vấn – triển khai chiến lược Digital Marketing, Megaon còn như một phòng marketing ảo cho các doanh nghiệp bất động sản. Quý doanh nghiệp không cần phải tuyển dụng nhân viên phòng marketing nhưng hoạt động vẫn hiệu quả và tiết kiệm được nhiều chi phí bởi có sự đồng hành của Megaon. Đây cũng là cách để quý doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Các khách hàng của Megaon rất yên tâm bởi mọi nhu cầu tiếp thị của doanh nghiệp mình đã có Megaon đứng bên cạnh đảm nhận. Một doanh nghiệp sẽ có nhiều hoạt động PR nội bộ để phát triển phần cốt lõi của công ty, những dịp lễ, tết, tất niên, kỷ niệm ngày truyền thống của công,… chúng tôi vẫn hỗ trợ đồng hành khi quý doanh nghiệp có nhu cầu.

II/ Thực hiện chiến lược PR dự án bất động sản

Một chương trình PR bất động sản trên các phương tiện báo chí sẽ giúp các chủ đầu tư được tiếp xúc có mục tiêu với công chúng nhiều hơn, xây dựng uy tín của dự án nhờ tính chất “bên thứ ba” của báo chí khi họ nói và đánh giá về một dự án bất động sản hoặc một chủ đầu tư.

Megaon luôn tư vấn cho các chủ đầu tư khi tiến hành PR một dự án bất động sản: Một chiến lược PR bất động sản cần đầu tư thời gian và công sức nhưng nó rất hiệu quả và đem lại những kết quả tích cực lâu dài lại ít tốn kém chi phí, đây là công cụ rất đáng để chủ đầu tư nỗ lực.

Khi một chủ đầu tư đang định hướng chiến lược PR dự án bất động sản trên báo chí cũng là lúc họ cần có một công cụ quản lý chiến lược để xây dựng hình ảnh, mối quan hệ và kinh doanh trên diện rộng. PR giúp xây dựng cho dự án/ chủ đầu tư một hình ảnh thuận lợi và thúc đẩy sự hiểu biết giữa một tổ chức với công chúng trong đó bao gồm có khách hàng vànhà đầu tư. PR là cách phân tích thấu đáo từ những nhà báo có chuyên môn, có tri thức, có uy tín nhìn nhận về một sản phẩm, dịch vụ cũng như những đóng góp cho xã hội của dự án/chủ đầu tư. Nói đúng hơn PR đang xây dựng hình ảnh có lợi về dự án/công ty. Một chiến lược PR hiệu quả và thành công bởi nó được định hướng khách quan, định hướng cơ sở dữ liệu và thực hiện dựa trên việc lập kế hoạch bài bản vì thế mà nó góp phần thúc đẩy để đội ngũ kinh doanh dễ dàng chốt giao dịch với nhà đầu tư thay vì mất quá nhiều thời gian để thuyết phục khách.

Triển khai chiến lược Digital Marketing đa kênh hiệu quả

Nhà đầu tư/khách hàng ngày nay tương tác với dự án trên nhiều nền tảng và nhiều kênh khác nhau. Để liên tục tương tác và kết nối với họ, Megaon sẽ mở rộng phạm vi tiếp thị trên tất cả các nền tảng khác nhau bao gồm: Facebook, Zalo OA, Instagram, Google, Website,…để có thể khuếch trương thương hiệu của dự án, tăng lượt tiếp tận, tăng lượng tương tác, tăng lượng truy cập website, tiếp thị lại để thu được thông tin khách hàng giúp đội ngũ tư vấn sẵn sàng tư vấn và đồng thời nhận được thông tin đã đăng ký ngay tại website dự án.

1. Quy trình và báo cáo triển khai thời gian thực

Sau một thời gian tư vấn và tìm hiểu chiến lược marketing phù hợp, MEGAON đã lên chiến lược tổng thể, bao gồm tất cả các việc cần làm, chi phí, hiệu quả dự kiến.

Khi triển khai thực tế, MEGAON cùng đối tác theo dõi các hạng mục đã được hai bên thảo luận và đồng ý triển khai hàng ngày và được cập nhật liên tục qua biên bản theo dõi cụ thể.

2. Quảng cáo đa phương tiện

Mục tiêu chính của chiến lược quảng cáo là thông qua mạng xã hội tìm kiếm khách hàng mới. Vậy nên MEGAON đã triển khai nhiều bài quảng cáo trực tuyến để hiện thực hóa mục tiêu này.

+ Zalo Ads: Zalo đang có đến hơn 60 triệu người Việt sử dụng và là mạng xã hội của người Việt lớn nhất hiện nay. Vì vậy các bạn không thể bỏ qua công cụ tuyệt vời này để lôi kéo khách hàng tiềm năng, Megaon có đội ngũ Thiết kế chuyên nghiệp về hình ảnh, bố cục chữ trên hình, đội ngũ Content cho ra đời nhiều headline “giật tít” nhưng vẫn ngắn gọn, súc tích, đầy đủ ý nghĩa giúp dự án của bạn tăng tương tác với khách hàng một cách mạnh mẽ.
+ Quảng cáo trang web trên Zalo (Quảng cáo nguồn cấp tin tức).

Khi người dùng nhấp vào mẫu quảng cáo, họ sẽ được dẫn đến trang web/trang đích hoặc xem chi tiết sản phẩm trong OA. Nhắm mục tiêu quảng cáo theo tối đa 5 vị trí: Giới tính, độ tuổi, thiết bị, sở thích ngành. Với các nút hỗ trợ như Call – To – Action.

+ Google Ads

Google là nơi khách hàng bắt đầu tìm kiếm thông tin bất động sản. Quảng cáo văn bản đáp ứng phù hợp với các cụm từ tìm kiếm của người mua tiềm năng xuất hiện trong các kết quả có liên quan của Google, thúc đẩy các cuộc gọi, yêu cầu và nhấp chuột đến trang web của dự án bất động sản.

Google Ads là công cụ có thể giúp doanh nghiệp bạn có được những khách hàng tiềm năng bất động sản với tỉ lệ chuyển đổi cao bằng chiến lược từ khóa hiệu quả hiển thị đúng với đối tượng. Khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm những bất động sản trong một khu vực địa lý cụ thể. Chiến lược từ khóa sẽ có lợi cho doanh nghiệp bất động sản với sự tối ưu hóa kế hoạch tiếp thị của Google Adwords để chỉ hiển thị quảng cáo dự án của bạn cho những người đang tìm kiếm trong một khu vực hoặc chỉ cho những người ở một khu vực địa lý cụ thể.

Ưu điểm của Google

1/ Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

2/ Mang lại khách hàng lưu lượng truy cập ngay lập tức.

3/ Xây dựng khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

4/ Giúp tiếp cận đúng người đúng thời điểm.

5/ Tiếp thị lại để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

6/ Kiểm soát chi phí quảng cáo.

7/ Thống kê, đo lường hiệu quả.

Google Display Network

Đây là công cụ giúp nắm bắt ý định mua sắm của khách hàng, tiếp cận được thị trường lớn, tạo độ phủ rộng cho dự án bất động sản để mở rộng tệp khách hàng. Từ tính chất nhận diện thương hiệu của Google Display Network sẽ giúp thúc đẩy người tiêu dùng nhấp nhiều hơn vào quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm và cuối cùng trở thành khách hàng của dự án.

Để tận dụng tính năng tiếp thị lại nhằm tăng tỉ lệ mua hàng thông qua việc nhắc nhở đầy hấp dẫn của các banner thì Google Display Network sẽ là giải pháp hàng đầu. Google Display Net Work sẽ đặt quảng cáo hiển thị của bạn dựa trên nội dung và đối tượng liên quan trên hàng ngàn trang web uy tín, có hàng triệu người truy cập trong đó có: báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Dân Trí, Zing, Vietnamnet, 24h, 2 Sao, báo mới, Tiền Phong, Lao Động, VTC, Eva…

Ngoài ra MEGAON và đối tác cùng nhau phối hợp thực hiện những biện pháp quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhất:

1. Không để khách hàng chờ đợi, trả lời phản hồi của khách hàng nhanh nhất có thể

2. Điều chỉnh thông điệp, đối tượng hàng ngày.

3. Hình ảnh là quan trọng. Hỗ trợ thiết kế hình ảnh làm nổi bật dự án bất động sản của bạn thu hút khách hàng

4. Remarketing, thông báo ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng

5. Lắng nghe phản hồi của khách hàng và nỗ lực để hiểu điều đó.

6. Xây dựng quy trình AI và Bot gửi tin nhắn tự động tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng

Dịch vụ Quảng cáo bất động sản cùng Megaon

Megaon sẽ giúp doanh nghiệp bạn đạt được thành công theo mục tiêu mong muốn bằng các chiến lược Quảng cáo Facebook tốt nhất. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi muốn xem xét tình trạng hoạt động hiện tại của trang Fanpage của doanh nghiệp bạn để đưa ra những tư vấn bổ ích và đề xuất các chiến thuật khởi chạy quảng cáo đem lại hiệu quả bền vững lâu dài. Liên hệ với Megaon ngay hôm nay!

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ quảng cáo Megaon cung cấp:

  1. Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads
  2. Dịch vụ quảng cáo Google Ads
  3. Dịch vụ quảng cáo Trường Học hiệu quả
  4. Dịch vụ quảng cáo Zalo 
  5. Dịch vụ quảng cáo Thời Trang hiệu quả
  6. Dịch vụ quảng cáo Bất Động Sản hiệu quả
  7. Dịch vụ Marketing tổng thể
  8. Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Mã xác nhận:

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng