Chiến lược marketing thời trang hiệu quả 2023

Để xây dựng chiến lược marketing thời trang hiệu quả trong năm 2023, thị trường hiện nay đòi hỏi Quý khách hàng phải bắt kịp xu hướng và cập nhật liên tục các sản phẩm hợp mốt. Tham khảo ngay chiến lược marketing thời trang hiệu quả 2023 cùng công ty truyền thông Megaon với 8 cách đơn giản nhé!

1. Tối ưu hóa website bán hàng

Các doanh nghiệp luôn muốn đưa website của thương hiệu đến gần hơn với đối tượng khách hàng bởi đây là hình thức marketing bền vững. Khách hàng sẽ tìm thấy những món đồ họ cần tại website – một nơi được tổng hợp đầy đủ thông tin nhất. Thế nên, cơ hội tạo ra đơn hàng là cực kỳ cao nếu trải nghiệm của người dùng tại website tốt.

Công ty truyền thông Megaon có một số mẫu website về thời trang đã xây dựng cho các thương hiệu Việt Nam. Tham khảo ngay tại mbig.vn

2. Content trên các nền tảng Social Media hiệu quả

Social media là một phương tiện tuyệt vời để quảng bá hình ảnh thương hiệu thời trang một cách hấp dẫn nhất. Thế nên hãy tận dụng vì cảm xúc của khách hàng ảnh hưởng rất nhiều từ các bài viết truyền tải từ thương hiệu. Từ đó, có thể tạo ra đơn hàng và tăng độ yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu lên.

Đây cũng chính là một trong những thế mạnh của công ty truyền thông Megaon. Chúng tôi sở hữu đội ngũ content chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực, đảm bảo hài lòng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.

3. Chạy quảng cáo trên nhiều nền tảng

Một số doanh nghiệp muốn rút ngắn thời gian bằng việc trả tiền để chạy quảng cáo trên công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc hoặc social media…Quảng cáo được xem là chiến lược được áp dụng nhiều nhất bởi doanh nghiệp có thể mang lại doanh thu trong thời gian ngắn. Người tạo chiến lược marketing thời trang trên nền tảng mạng xã hội cần xác định rõ thông điệp muốn truyền tải để tránh nhiễu thông tin. 

4. Tạo câu chuyện thương hiệu

Một câu chuyện thương hiệu ấn tượng sẽ giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp lâu hơn. Cơ hội nằm trong Top of Mind của khách hàng là điều vô cùng có lợi cho thương hiệu khi phát triển những sản phẩm mới sau này.

5. Cập nhật thông tin sản phẩm

Khách hàng luôn hiếu kỳ với những sản phẩm mới lạ, thế nên hãy luôn cập nhật về các xu hướng thời trang. Sau đó, dẫn link về sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh để tăng doanh thu.

Bằng cách xây dựng quy trình bán hàng và cập nhật thông tin tồn kho, công ty truyền thông Megaon đồng hành cùng Quý khách hàng tối ưu các sản phẩm cần đẩy mạnh, các sản phẩm mẫu thử hoặc các sản phẩm bán lại hiệu quả.

6. Tạo chiến dịch vào ngày lễ

Những doanh nghiệp trong ngành thời trang luôn tận dụng những ngày lễ để bán combo quà tặng. Hãy làm cho những ngày lễ trở nên quan trọng, đặc biệt hơn và chọn sản phẩm phù hợp để đánh vào cảm xúc của khách hàng, đảm bảo doanh số sẽ tăng.

7. Đơn giản hóa quá trình mua

Nhiều khách hàng sẽ cảm thấy mất thời gian nếu như quá trình mua hàng quá rắc rối. Thay vào đó, họ sẽ đến một thương hiệu khác có quá trình mua được tối giản. Thế nên, hãy chú trọng cắt gọn và đầu tư UX/ UI bởi trải nghiệm của khách hàng sẽ ảnh hưởng đến quyết định.

8. Thực hiện tối ưu SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những phương án mà chủ doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Chỉ khi khách hàng nhìn thấy tên thương hiệu, tiếp cận đến giao diện thì cơ hội ra đơn hàng mới thực sự tồn tại.

Trên đây là toàn bộ những chiến lược Marketing thời trang hiệu quả tốt nhất 2023 giúp cho bạn dễ dàng áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Để nhận tư vấn về các giải pháp Digital Marketing hiệu quả, hãy liên hệ ngay công ty truyền thông Megaon!

 

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng