Chiến lược marketing trường mầm non tư thục

Chiến lược marketing cho trường mầm non luôn là một bài toán khó giải đáp trong thị trường mầm non cạnh tranh gắt gao. Cùng công ty quảng cáo Megaon chuẩn bị một số kế hoạch, lên ý tưởng cho tuyển sinh mầm non nhé!

Chiến lược marketing quà tặng mùa xuân

Hướng đến mục đích tuyển sinh kèm theo đó là thông điệp về một môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện với trẻ nhỏ, các trường nên lên chiến lược marketing từ sớm để đẩy mạnh truyền thông về mặt hình ảnh trên các trang mạng xã hội đặc biệt là Facebook. Trong đó, hướng đến đối tượng mục tiêu là các bậc phụ huynh trong độ tuổi từ 25-38 có con lứa tuổi mầm non cách trường không quá 3km.

Để bắt đầu đợt tuyển sinh mùa xuân thành công nhất, trường nên lên kế hoạch và chuẩn bị nội dung từ sớm. Fanpage Facebook sẽ có chế độ lên lịch các bài đăng, vì vậy trong trường nên lên nội dung cho toàn thời gian nghỉ để không gián đoạn. Các nội dung trong thời điểm này có thể là quà tặng, các hoạt động mời phụ huynh đến tham quan, lưu ý cho phụ huynh khi trong mùa xuân cho bé,…

Chương trình quà tặng để thu hút nhiều phụ huynh quan tâm cũng là ưu tiên hàng đầu ở giai đoạn đầu này. Tùy vào ngân sách và mục tiêu tuyển sinh mà nhà trường có thể đưa ra các chương trình khuyến mại phù hợp ví dụ như: tặng cặp sách, tặng sách, vở,…

Chiến lược marketing chăm sóc sức khỏe bé

Một trong những kênh hiệu quả để truyền thông cho trường mầm non là website, xây dựng nội dung trang web với các bài viết về dịch vụ và chất lượng tại trường, phương pháp giáo dục, các bài feedback từ các bậc phụ huynh đã có con theo học, các hoạt động của nhà trường. Không quên chương trình ưu đãi tuyển sinh chào hè để thu hút đông đảo các bậc phụ huynh đăng ký cho con mình tham gia.

Ngoài ra, liên tục cập nhật nội dung thông tin tới các vị phụ huynh về các vấn đề từ giáo dục đến vệ sinh và ăn uống dinh dưỡng đều thông qua một quá trình được kiểm duyệt chặt chẽ bởi bộ GD-ĐT. Thực đơn được thay đổi hàng ngày phù hợp với lứa tuổi và thể chất của các bé mầm non. Chứng minh với các vị phụ huynh rằng đây là một địa chỉ mầm non đáng tin cậy, và là nơi lý tưởng để đảm bảo sự phát triển của các bé.

Chiến lược marketing chào năm học mới

Bắt đầu một năm học mới là thời điểm rất nhiều các trường mầm non cũng chạy các chương trình ưu đãi tuyển sinh. Tỷ lệ cạnh tranh lúc này khá cao, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để tuyển sinh số lượng học sinh lớn. Nhà trường nên nắm bắt cơ hội này để gây ấn tượng với phụ huynh, tạo sự khác biệt và thỏa mãn những điều phụ huynh muốn khi cho con đến trường.

Trong các đặc điểm của trường, hãy chọn ra điểm nổi bật nhất để nhấn mạnh trong các bài giới thiệu trường, bài quảng cáo,…. Ví dụ trường nổi bật về chương trình học, trường có thể đẩy mạnh marketing chú trọng vào các hoạt động học tập của các bé, các hoạt động phát triển năng lực thể chất và trí tuệ để phụ huynh có thể tin tưởng và gửi gắm các bé vào trường.

 

Lúc này đội ngũ tư vấn viên của các trường giữ vai trò vô cùng quan trọng, họ cần hiểu rõ về các đặc điểm để tư vấn rõ ràng cho phụ huynh cũng như giới thiệu cho phụ huynh về các khuyến mãi một cách hợp lý nhất. Trong khi tư vấn nhân viên cũng nên mời phụ huynh và các con tới trường để trải nghiệm, như vậy tỷ lệ tuyển sinh thành công sẽ cao hơn.

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng