Công thức 3T trong kinh doanh
Chữ T thứ nhất: Tập trận
Để đương đầu với một kẻ địch mạnh mẽ như COVID-19, doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị tốt nhất, “tập trận” thuần thục nhất để việc tác chiến có khả năng diễn ra hiệu quả.
Chữ T thứ hai: Khai triển
Khi đã có cho mình một kế hoạch không tỳ vết, bước tiếp theo, doanh nghiệp cần khai triển những thực hiện thiết thực để đẩy lùi tác động tiêu cực từ dịch bệnh đối với các nguồn lực quan trọng nhất của mình.
Chữ T cuối cùng: Tiếp sức
Dịch bệnh hoành hành không phải chỉ trong một giai đoạn ngắn ngủi, công ty cần chuẩn bị cách thức làm ứng phó dài hạn để cam kết bản thân không bị hụt hơi trước những tác động tiêu cực.
Những vấn đề cản trở việc ăn nói
Như nhạc, tiếng ồn, ánh sáng quá chói, tranh ảnh gây mất tập trung, người ra vào thường xuyên… đào thải những yếu tố này giúp cuộc nói chuyện thoải mái và tập trung hơn, đặc biệt khi bạn cần trò chuyện để xử lý những yếu tố quan trọng.
Hãy nhớ rằng, 10 phút tập trung vào câu chuyện sẽ giúp bạn xử lý được vấn đề hơn là 30 phút tuy nhiên bị gián đoạn bởi những vấn đề xung quanh.
Nguyên tắc 3S
Hỗ trợ bạn tránh được những hiểu lầm trong ăn nói và để toàn bộ mọi người hiểu sâu bạn muốn gì.
- Say what you mean – nói điều bạn tưởng tượng, dùng ngôn từ, câu chữ giản đơn, rõ ràng, dễ hiểu
- Say what you want – nói điều bạn mong muốn, đưa ra yêu cầu/ý kiến/mong muốn của mình một cách chính xác và trực tiếp
- Công thức 3T trong kinh doanh Say what you feel – nói điều bạn nhận thấy
Nói ít hiểu nhiều
Nói chậm rãi và bạn có thể dùng những câu nói thông dụng để diễn tả ý của mình. Chẳng hạn như, bạn có khả năng sử dụng câu “Tiền nào của nấy” để diễn đạt ý cái giá đi liền với chất lượng và trái lại.
Sự lắng nghe
Để cuộc trò chuyện đi đến kết quả như bạn mong muốn, bạn cần đặt mình vào tâm trạng và trường hợp của người bạn đang trò chuyện để hiểu họ hơn. Lắng nghe giúp bạn hiểu được những điều họ nói và cả những điều họ không đưa ra. Để hiểu được đối phương bạn cần:
- Tập trung vào người đang nói, hướng người về phía trước biểu hiện bạn đang lắng nghe họ. Không nên ngắt lời, đưa rõ ra đánh giá hay bình phẩm khi họ đang nói.
- Khi người nói vừa dứt lời, không được đáp lại ngay. Kết thúc một lúc trước khi nói giúp bạn hiểu người nói ở mức độ cao hơn.
- Đặt câu hỏi. Bạn không được nghĩ rằng mình hiểu hết những gì mới nghe thấy. Nếu có bất kỳ khúc mắc nào, đừng ngại ngùng hỏi lại “Có phải ý bạn là…?”.
Tìm hiểu thêm: Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Google
Quý Khách Hàng, Đối Tác Có Thể Tham Khảo Thêm Các Thế Mạnh Marketing của Megaon
Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497
Tổng thể dịch vụ của Megaon
Công ty Cổ phần Megaon
KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.
CÁC DỊCH VỤ KHÁC
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Instagram
Sản Xuất Video TVC - Hình Ảnh
Dịch Vụ PR
SEO Tổng Thể
Dịch Vụ Quảng Cáo Website
Dịch Vụ Hosting - VPS
Dịch Vụ IT
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook
Google Display Network
Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords
Quảng Cáo Skype
Quảng Cáo Zalo
Email Ads
Mobile Ads
Quảng Cáo Youtube Ads
Quản Trị Fanpage
TƯ VẤN TRIỂN KHAI MARKETING TỔNG THỂ
Thiết Kế Website
Phòng Marketing Ảo
Phát Triển Phần Mềm
Sản Xuất Hình Ảnh
Sản Xuất Hình Ảnh