Để được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm và hướng lưu lượng truy cập đừng quên xây dựng trang đích!

Nhiều công ty đang xem thường trang web của mình và không quan tâm đến việc chạy các quảng cáo để trỏ về trang đích. Trong khi đó trang đích của công ty đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tạo khách hàng tiềm năng vững chắc. Đây thường là nơi khách truy cập sẽ dừng lại khi nhấp vào bài đăng trên Facebook của bạn, thậm chí sẽ tìm thấy bạn trong một tìm kiếm.

Việc khách truy cập có đăng ký và trở thành khách hàng tiềm năng hay không sẽ luôn phụ thuộc vào trải nghiệm cảm xúc trên trang này khi họ truy cập. Mặc dù có những lợi ích mà các trang đích mang lại, nhiều doanh nghiệp vẫn xem nhẹ chúng.

Trang đích của bạn cung cấp cho khách truy cập phần giới thiệu về những gì bạn đang cung cấp. Chỉ trong vài giây, khách truy cập đủ quan tâm sẽ điền thông tin chi tiết của họ vào các biểu mẫu được bạn cung cấp hoặc họ sẽ rời đi mà không cần suy nghĩ.

Thế nên trang đích cực kỳ quan trọng trong việc chuyển đổi. Vậy khi xây dựng trang đích bạn đừng quên các yếu tố sau để trang đích tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả.

1/  Thiết kế độc đáo, tùy chỉnh bắt mắt, không lộn xộn và dễ đọc.

2/  Đáp ứng cho di động.

3/ Thông tin liên lạc bao gồm địa chỉ, email, số điện thoại liên lạc. Cung cấp càng nhiều thông tin của doanh nghiệp bạn càng giúp mọi người tìm thấy bạn và dễ dàng tiếp cận với bạn. Điều này cũng giúp xây dựng lòng tin và giúp họ có thể tiếp cận với bạn dễ dàng trên một số kênh khác.

4/ Lời chứng thực: Một cách khác để xây dựng lòng tin là cho mọi người thấy những người thực sự được hưởng lợi từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Lời chứng thực là một cách tuyệt vời để khuyến khích mối quan hệ. Sử dụng ít nhất một lời chứng thực và đừng quên kèm theo ảnh bên cạnh lời chứng thực của bạn.

5/ Hình ảnh và video: Đừng đánh giá thấp sức mạnh của hình ảnh. Hình ảnh giúp tăng cường kết nối giữa lời nói, lời hứa và lời đề nghị của bạn.

6/ Mô tả: Nội dung của bạn cũng quan trọng không kém. Để tạo ra nội dung hấp dẫn, bạn có thể bao gồm các từ như bạn, cảm nhận về bạn, cảm nhận về sự khác biệt của bạn về sản phẩm/dịch vụ.

7/ Kêu gọi hành động. Hãy gửi biểu mẫu đăng ký để lại thông tin cho khách hàng để bạn có thể dễ dàng liên lạc với bạn hoặc để remarketing.

——————————-

Áp dụng các hình thức Click to web/ Page post/ Messenger/ GDN, Google Ads và các kênh online: ??cebook, ?????????, ???o, ????????,… để tối ưu hóa trang đích với tiêu đề, nội dung, dữ liệu, nhiều từ khóa của bạn trong một chiến lược marketing tổng thể là cách bền vững nhất để có được lượng khách hàng như mong muốn để bạn đạt doanh thu trong hiện tại và tương lai.

Ngay bây giờ hãy chắc chắn rằng các trang đích của doanh nghiệp bạn luôn hướng đến thành công. Để xây dựng trang đích hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng, đạt doanh thu mong muốn đừng quên Megaon sẽ giúp bạn tối ưu hóa trang đích – công cụ tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng của bạn.

Mọi chi tiết liên hệ về: 0949.880.224 – (???) ???? ???? để được hỗ trợ ngay.

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng