Để quảng cáo facebook hiệu quả cần áp dụng các kênh quảng cáo online nào?

Để quảng cáo facebook hiệu quả bạn cần phải áp dụng các công cụ quảng cáo online ra sao. Thông qua bài viết này Megaon hy vọng bạn có thể nắm rõ các công cụ để triển khai cho từng mục tiêu quảng cáo của bạn nhé.

Quảng cáo hình ảnh

Để nâng cao mức độ nhận biết về sản phẩm, dịch vụ của bạn, quảng cáo hình ảnh mang đến những hình ảnh đẹp truyền cảm hứng để kích thích sự yêu thích, sở hữu, hành vi mua hàng của người xem. Hãy theo dõi các quảng cáo sau đây thể thấy sức mạnh của hình ảnh.

Quảng cáo video

Quảng cáo video để video của bạn có thể chạy trong news feed và story hoặc xuất hiện dưới dạng quảng cáo trong luồng trong các video dài hơn trên Facebook. Quảng cáo video có thể hiển thị nhóm của bạn hoặc sản phẩm của bạn.

Không cần sử dụng cảnh quay video đã quay. Bạn cũng có thể tạo đồ họa giống dạng GIF hoặc các hình động khác để thu hút sự chú ý hoặc giải thích lời đề nghị của bạn.

Với chức năng nhắm mục tiêu trên quảng cáo này, nó sẽ đề cập trong nguồn dữ liệu của khách để khách có thể thấy những người bạn của mình đã thích một trang fanpage giống như mình . Điều này làm cho bản post thêm hấp dẫn.

Quảng cáo bình chọn video

Định dạng quảng cáo Facebook chỉ dành riêng cho thiết bị di động này kết hợp một thành phần tương tác với các cuộc thăm dò video. Đây là một loại quảng cáo trả tiền hoàn toàn mới của Facebook, nhưng dữ liệu ban đầu của Facebook cho thấy những quảng cáo này rất hiệu quả trong việc tăng nhận thức về thương hiệu hiệu so với quảng cáo video thông thường.

Quảng cáo băng chuyền

Quảng cáo băng chuyền trong facebook sử dụng tối đa 10 hình ảnh hoặc video để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bạn có thể sử dụng định dạng này để làm nổi bật các lợi ích khác nhau của sản phẩm, dịch vụ.

Quảng cáo trình chiếu

Quảng cáo trình chiếu cung cấp cách để tạo quảng cáo video ngắn từ bộ sưu tập ảnh tĩnh, văn bản hoặc video clip hiện có. Nếu bạn không có hình ảnh của riêng mình, bạn có thể chọn ảnh stock trực tiếp từ trình quản lý quảng cáo.

Quảng cáo trình chiếu có chuyển động bắt mắt, giống như video, nhưng sử dụng băng thông ít hơn năm lần, vì vậy nó tải tốt ngay cả đối với những người có kết nối internet chậm. Đây là công cụ để khách hàng chú ý đến sản phẩm.

Bộ sưu tập quảng cáo

Những quảng cáo trả tiền trên Facebook, chỉ ứng dụng cho thiết bị di động, cho phép bạn giới thiệu 5 sản phẩm mà khách hàng có thể nhấp để mua.

Bộ sưu tập quảng cáo kết hợp với Trải nghiệm tức thì cho phép mọi người mua sản phẩm của bạn mà không cần rời khỏi Facebook. Điều này giúp mua sắm trực tuyến dễ dàng khi mọi người đang di chuyển.

Quảng cáo trải nghiệm tức thì

Quảng cáo Trải nghiệm tức được gọi là Canvas. Đây là định dạng quảng cáo toàn màn hình tải nhanh hơn 15 lần so với trang web di động bên ngoài facebook.

Quảng cáo hình ảnh động

Quảng cáo động cho phép bạn quảng bá các sản phẩm được nhắm mục tiêu đến khách hàng rất có thể quan tâm đến họ.

Quảng cáo động sẽ tự động quảng cáo danh mục sản phẩm của bạn đến với những người đã  quan tâm trên trang web, trong ứng dụng của bạn hoặc ở nơi nào đó trên Internet. Quảng cáo động giống hệt các quảng cáo một hình ảnh, quảng cáo quay vòng hoặc quảng cáo bộ sưu tập khác.Tuy nhiên, thay vì tạo riêng quảng cáo cho từng mặt hàng quảng cáo, công cụ này sẽ tạo một mẫu quảng cáo tự động sử dụng hình ảnh và chi tiết từ danh mục của mình cho mặt hàng bạn muốn quảng cáo.

Đây là phương pháp nhắc nhở khách hàng tiềm năng từng bỏ lỡ việc mua hàng hoàn thành giao dịch mua sản phẩm của bạn, điều này giúp bạn tăng doanh số và lợi nhuận bán hàng.

Quảng cáo trên Messenger

Đây là công cụ quảng cáo cho phép bạn truy cập tới 1,3 tỉ người sử dụng messenger mỗi tháng. Khi tạo quảng cáo, bạn chỉ cần chọn Messenger làm vị trí mong muốn. Bạn cũng cần chọn nguồn cấp dữ liệu Facebook.

Bạn có thể chạy quảng cáo nhấp chuột vào messenger trên các nguồn cấp dữ liệu của Facebook. Những quảng cáo này có nút kêu gọi hành động mở cuộc hội thoại trên messenger với fanpage của bạn, vì vậy mọi người có thể trò chuyện trực tiếp với một trong những nhân viên bán hàng hoặc đại diện dịch vụ khách hàng của bạn.

Ngoài ra tùy theo mục tiêu của từng doanh nghiệp, từng giai đoạn chúng ta có thể lựa chọn các hình thức quảng cáo facebook phù hợp với mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu, mục tiêu bán hàng, mục tiêu đo lường chuyển đổi.

Nếu thương hiệu của bạn đang cần một đối tác tư vấn triển khai facebook marketing, Megaon sẽ là đối tác đáng tin cậy để có thể giúp bạn thực thi một chiến lược quảng cáo facebook hiệu quả, tiết kiệm ngân sách phù hợp với mục tiêu marketing lâu dài và bền vững.

Mọi chi tiết về quảng cáo facebook marketing vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Megaon Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng