Dịch vụ marketing online bất động sản

Marketing Online bất động sản là một chiến trường khốc liệt bởi sự cạnh tranh của rất nhiều người tham gia. Sự cạnh tranh này khiến các dịch vụ marketing online bất động sản phải thật sự hiệu quả và bứt phá mới mang đến doanh thu cho các nhà đầu tư.

Đặc thù riêng biệt của Marketing Online bất động sản

Đối với ngành hàng có giá trị cao như bất động sản thì khách hàng luôn tìm hiểu trước thông tin về dự án trước trên các mạng xã hội. Khách hàng của ngành bất động sản thường đã mặc định là khó tính. Tuy nhiên đây cũng chính là đặc điểm để Marketing Online bất động sản nổi bật bởi vì:

  1. 80% người mua nhà đều tìm kiếm Online trước khi liên hệ 
  2. 83% người mua nhà đều tham khảo ảnh của sản phẩm trên các kênh online
  3. 91% doanh nghiệp bất động sản sử dụng Social Media (mạng xã hội)

Xây dựng các kênh cung cấp thông tin trên mạng xã hội hoặc website chính là tiêu chí bắt buộc của ngành bất động sản. Vì vậy chỉ cần có thể xây dựng các kênh cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp thì chúng ta sẽ có cơ hội chinh phục được những khách hàng khó tính và bùng nổ doanh số cùng bất động sản.

Kênh Marketing Online bất động sản hiệu quả nhất

Rao tin trên các Website Bất động sản, trang rao vặt, diễn đàn

Để có thể Marketing Online bất động sản tốt, bạn cần xây dựng các kênh vệ tinh về dự án nằm trên các website nổi tiếng và có nhiều lượt truy cập như batdongsan.com.vn, chotot.vn, muaban.net, alonhadat.com.vn, rongbay, raovat…

Sử dụng kênh Marketing này, chúng ta có thể đứng trên lưng của người khổng lồ, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người cạnh tranh nên đây chỉ nên được xây dựng như các kênh vệ tinh để có thể kéo khách hàng về website chính thức của chúng ta. 

SEO Website và quảng cáo Adwords 

Để có thể cạnh tranh trong thị trường bất động sản, các bạn cần sở hữu ít nhất 1 trang Website tổng hợp các dự án đã thực hiện và 1 website landing page giới dự án đang cần bán để tìm kiếm khách hàng. Bên cạnh các Website có thiết kế tốt thì tối ưu các từ khóa và quảng cáo chúng để có thể xuất hiện lên trang 1 – 4 công cụ tìm kiếm Google sẽ là phương án tốt.

Tuy nhiên sẽ khá tốn kém cho việc chạy quảng cáo Google và tốn thời gian cho việc SEO website.

Facebook và Quảng cáo Facebook Ads

Mạng xã hội được xem là một gian hàng trực tuyến đối với các dự án bất động sản. Bạn có thể xây dựng gian hàng, từ đó giới thiệu thông tin căn hộ, chủ đầu tư, giá cả, lợi ích… và cách thức liên hệ đến Website của bạn để có thể tăng uy tin bản thân cũng như dự án.

Zalo: Mạng xã hội của người Việt dùng nhất

Zalo được coi là công cụ liên lạc được sử dụng nhiều nhất của người Việt. Đặc biệt công cụ này cho phép người sử dụng gọi điện, nhắn tin, truyền tải nội dung miễn phí và dễ dàng..

Tuy nhiên, Zalo chỉ có thể thực hiện nhiều tác vụ trên app điện thoại nên chúng ta cần tập trung xây dựng các bài viết hướng đến đối tượng người dùng sử dụng các loại điện thoại thông minh. Công ty quảng cáo Megaon là một trong những đối tác chính thức của Zalo, đây chính là kênh marketing bất động sản rất tiềm năng, hãy liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé!

Youtube: Kênh video phổ biến nhất

Bạn có thể xây dựng các video làm thương hiệu cá nhân, các chủ đề giới thiệu BĐS, làm đánh giá review,…trên Youtube. Tuy nhiên, để làm nên một video chất lượng, bạn cần đầu tư công sức để có những kịch bản thu hút, thiết bị, máy quay, micro chuyên nghiệp.

Youtube cũng cung cấp các cách thức để giúp bạn đưa thông tin các dự án đến với khách hàng quan tâm. Kết hợp với các thông số đo lường, bạn sẽ liên tục điều chỉnh nội dung phù hợp cho các sản phẩm sau.

Tik Tok: Kênh video ngắn viral nhất

Tik Tok hiện nay đang là kênh marketing online khá mới mẻ với dạng video ngắn tầm 1 – 3 phú chú trọng tính giải trí và sáng tạo. Vậy nên đối tượng sử dụng Tik Tok đa số là giới trẻ cần những sản phẩm giải trí ngắn.Tuy nhiên Tik Tok lại không phù hợp đối với quảng cáo bất động sản, vậy nên các bạn nên ưu tiên các nội dung khẳng định thương hiệu, uy tín bản thân bằng các video ngắn về chia sẻ, cập nhật thị trường,…

Dịch vụ Marketing Online bất động sản hiệu quả cùng Megaon

Không quảng bá dàn trải

Chiến lược Marketing Online bất động sản của Megaon sẽ tập trung đầu tư phân tích mạnh vào một số kênh nhất định. Chúng tôi đề xuất các bạn nên quảng cáo các kiểu mẫu sau:

  • Quảng cáo theo data có sẵn: Tối ưu ngân sách, đối tượng hợp lý nên dễ chốt, dễ tư vấn. 
  • Quảng cáo theo xu hướng thị trường: Tiếp cận khách hàng mới, thu thập thông tin, dẫn dắt khách hàng theo thị trường, chăm sóc liên tục.

Remarketing 

Với các sản phẩm giá trị lớn như bất động sản, khách hàng sẽ không xuất tiền nếu không có sự tin tưởng. Vậy nên chúng ta cần liên tục theo đuổi khách hàng bằng những phương thức remarketing hiệu quả như GDN hoặc Email. Khi đó các quảng cáo này giúp thông điệp/hình ảnh quảng cáo của bạn luẩn quẩn xung quanh khách hàng cho đến khi họ chủ động liên hệ với bạn.

Quy chuẩn Content Marketing bất động sản

Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai quảng cáo bất động sản, đội ngũ Marketing của Megaon sẽ cung cấp các Content Marketing độc đáo, thu hút các nhà đầu tư với quy tắc sau:

  • Giật tít, gây sự chú ý mạnh mẽ, thu hút lượt click chuột
  • Cung cấp cụ thể, minh bạch thông tin dự án 
  • Giải quyết những vấn đề khách hàng đang lo lắng.

Hãy liên hệ ngay với công ty Megaon để được tư vấn dịch vụ marketing online bất động sản hiệu quả.

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng