Google Adwords sức mạnh giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng có sẵn

Từ khóa cho Google phải lựa chọn như thế nào?

Hãy suy nghĩ chủ đề chính mà bạn đang kinh doanh, mỗi chủ đề tương ứng với một cụm từ khóa. Sau đó hãy đứng về góc độ của người tiêu dùng nếu muốn tìm một sản phẩm đang cần họ sẽ search từ khóa ra sao? Chẳng hạn, bạn có thể tham khảo các cụm từ khóa sau nếu bạn đang kinh doanh máy lọc nước điện giải.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm

Máy lọc nước điện giải OSG

Máy lọc nước cao cấp

Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Kagen

Máy lọc nước ion kiềm bao nhiêu

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước điện giải Nhật Bản

Máy lọc nước điện giải nhập khẩu

Máy lọc nước điện giải chính hãng

Máy lọc nước điện giải nội địa nhật

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt

Máy lọc nước điện giải Nhật Bản

Máy lọc nước điện giải cao cấp

Máy lọc nước điện giải OSG Human Water

Máy lọc nước điện giải kiềm

Mua máy lọc nước điện giải

Máy lọc nước điện giải Nhật

Máy lọc nước điện giải tốt

Máy lọc nước điện giải có tốt không

Máy lọc nước pH

Máy lọc nước gia đình

Máy lọc nước nào tốt

Máy lọc nước ion kiềm giá bao nhiêu

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro

Bảng giá máy tạo nước ion kiềm

Bán máy lọc nước điện giải

Bán máy lọc nước điện giải nội địa

Giá máy lọc nước điện giải Nhật Bản

Giá máy lọc nước điện giải

Cách sử dụng máy lọc nước điện giải

Cách lắp đặt máy lọc nước điện giải

Công dụng của nước điện giải

Nước điện giải ion kiềm

Nước điện giải ion kiềm là gì

Nước ion kiềm có tốt không

Nên mua máy lọc nước nào

Review máy lọc nước điện giải

Kinh nghiệm mua máy lọc nước

Vòi máy lọc nước điện giải

Bước đầu tiên bạn hãy đưa cụm từ khóa đã nghĩ ra vào “công cụ lập kế hoạch từ khóa” trong tài khoản Google Adwords và dùng bộ lọc “từ khóa cần bao gồm” và “từ khoá phủ định” trong công cụ lập kế hoạch từ khóa để thu hẹp kết quả gợi ý của Google.

Tiếp đến hãy dùng các công cụ như ubersuggest.io, keywordtool.io để tìm thêm từ khóa dài hơn. Hãy đưa danh sách từ khóa vào công cụ từ khóa để tìm ra lượng tìm kiếm thực sự, chọn ra các từ khóa (từ 10 tìm kiếm/tháng trở lên). Sau cùng bạn hãy tổng hợp từ khóa tìm được ở các bước trên và chia thành các nhóm nhỏ hơn. Hãy lặp lại trình tự trên từ 2-3 lần bạn sẽ tìm ra được đa số các từ khóa mà người dùng trong trước đó đã tìm kiếm về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Quảng cáo Google Adwords thế nào để đáp ứng mong muốn của người tìm kiếm?

Khi tạo quảng cáo trên Google Adwords bạn phải tạo ra một nội dung hấp dẫn như mong muốn của người tìm kiếm chứ không phải như những gì bạn đang rao bán, và đừng bỏ qua những từ khóa ít tìm kiếm vì chúng vẫn là từ khóa tốt. Trong quảng cáo phải chứa một thông điệp chính và nổi bật, cũng đừng quên nói tới những điểm khác biệt sản phẩm/dịch vụ của bạn. Mẫu quảng cáo cần chứa lời kêu gọi và các thông tin giảm giá, ưu đãi, gọi ngay, hậu mãi, bảo hành…

Trong bài viết này Megaon chỉ giới thiệu một vài thông tin về từ khóa về cách viết nội dung quảng cáo Google Adwords còn quá trình để từ khóa của bạn hiện diện ở thứ hạn cao trên Internet là cả một quá trình thiết lập tạo chiến dịch Google Adwords với đầy đủ tính năng, điểm chất lượng, cách tối ưu mẫu quảng cáo Goole, cách đặt giá thầu, các phương pháp giảm giá thầu, các phương pháp tối ưu tăng chuyển đổi… vì vậy để thương hiệu/sản phẩm của bạn hiện diện tốt trên Internet bạn cần phải có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật giúp bạn để có kết quả cao nhất.

MEGAON sẽ đem đến sự khác biệt khi bạn sử dụng dịch vụ Google Adwords: 

  • Viết tiêu đề, lời quảng cáo theo từng nhóm từ khóa riêng sao cho mức độ tương quan là cao nhất.
  • Cung cấp tiện ích link URL mở rộng.
  • Set up bản đồ, gồm: bản đồ, tên đầy đủ công ty, địa chỉ
  • Trực tiếp Google báo báo hàng ngày cho khách hàng.
  • Luôn thay đổi và tối ưu mẫu quảng cáo để đảm bảo điểm chất lượng của quảng cáo ở mức cao nhất.
  • Thay đổi theo yêu cầu của quý khách hàng về từ khóa, lời quảng cáo.
  • Gửi báo cáo ngày vào mỗi sáng (trừ ngày lễ và chủ nhật).
  • Theo dõi, phân tích và gửi báo cáo cho khách hàng vào mỗi tuần.

Quyền lợi cho doanh nghiệp bạn

  • Chọn vị trí địa lý của thị trường cần chạy quảng cáo
  • Chọn thời gian chạy quảng cáo trong ngày, trong tuần.
  • Viết lời quảng cáo (MEGAON viết lời quảng cáo theo chương trình quảng cáo của khách hàng.)
  • Thay đổi từ khóa, lời quảng cáo, thông tin hiển thị bản đồ, hotline, email ….
  • Thay đổi chiến lược quảng cáo dịch vụ
  • Thay đổi ngân sách: tăng hoặc giảm ngân sách tùy theo thời điểm của mỗi dự án
  • Nếu có dự án mới, khách hàng thêm từ khóa quảng cáo và tăng thêm ngân sách phù hợp
  • Nhận báo cáo thống kê chi tiết chiến dịch hàng ngày được gởi trực tiếp từ Google đến địa chỉ email của quý khác

Với năng lực của một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Digital markeing trong 5 năm qua, Megaon sẽ giúp doanh nghiệp bạn tối ưu mẫu quảng cáo bằng Google Adwords và các chiến dịch marketing facebook để đạt hiệu quả hiện diện cao nhất với khách hàng tiềm năng. Mọi chi tiết xin liên hệ về:

Công ty Cổ phần Megaon Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1-176/3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng