Kinh nghiệm kinh doanh thời trang hiệu quả

Hiện nay các cửa hàng thời trang mọc lên nhiều như nấm sau mưa. Thị trường ngành thời trang bắt đầu có sự bão hòa và việc kinh doanh trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Mở ra nhiều là vậy, nhưng thực tế việc các cửa hàng thời trang sập tiệm cũng không phải là ít, trụ được trên 5 năm đã được coi là một thành công lớn. Vậy làm sao chúng ta có thể tồn tại thậm chí là phát triển việc kinh doanh thời trang trong thời kì cạnh tranh như vậy ?

Hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm MEGAON đã giúp khách hàng kinh doanh thời trang thành công trong năm 2019 nhé

Quảng cáo trên nền tảng Facebook vẫn là chủ đạo

Thời trang là một trong những ngành có lợi nhuận và phổ biến hàng đầu trong kinh doanh. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang trong thời đại kỹ thuật số dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các cửa hàng, doanh nghiệp với nhau.

Sai lầm lớn nhất của một chủ shop quần áo chính là không quảng cáo, hoặc dừng quảng cáo để tiết kiệm chi phí khi đã có một lượng khách ổn định. Tư duy này sẽ làm cho doanh thu cửa hàng bị trững và có thể đi xuống một cách tệ hại.

Quảng cáo mang đến lượt tiếp cận cao cho sản phẩm

Theo số liệu thống kê Digital đầu năm 2019, ở Việt Nam có đến 62 triệu người sử dụng mạng xã hội, đạt đến 97% người dân Việt Nam sử dụng Internet thì cũng sử dụng mạng xã hội

Vậy nên việc quảng cáo Facebook là vô cùng cần thiết, đây một cách dễ dàng để duy trì sự tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng (Độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống, sở thích….).

Bên cạnh đó, sức lan tỏa và xây dựng một lượng khách hàng trung thành qua thời gian cũng là những điều mà quảng cáo trên Facebook đã và đang hiệu quả vô cùng

Bấm gọi Hotline: 0938 880 224 để có ngay giải pháp quảng cáo kinh doanh thời trang doanh số cao hơn.

Tăng cường Livestream bán hàng trong giờ cao điểm

Khi mà người người nhà nhà đều đổ xô đi kinh doanh thời trang trên facebook, học chạy quảng cáo, nhờ người thân bạn bè hoặc đi thuê người chạy quảng cáo thì giờ đây quảng cáo trên nền tảng facebook đã quá đại trà. Làm thế nào để khách hàng chú ý đến sản phẩm của mình?

Những shop quần áo thành công là những cửa hàng có sự giao tiếp, tương tác với khách hàng tốt. Hãy cố gắng giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và nhanh nhất có thể dù nó xấu hay tốt.

Vậy nên các bạn nên tăng cường livestream bán hàng trong giờ cao điểm, dễ dàng tương tác với khách, giải thích khó khăn hay những câu hỏi của khách hàng NGAY LẬP TỨC mà không cần bắt khách phải chờ dài cổ để rep tin nhắn từ Fanpage/ Messenger.

Livestream mang lại lượt tương tác thật, điều cần thiết cho kinh doanh thời trang

Không những tối giản hoá chi phí đầu tư, livestream còn miễn phí và cho tương tác rất tốt. Theo thống kê, thông thường những cá nhân kém nổi tiếng có thể đạt vài nghìn lượt xem cho một buổi livestream bán hàng, riêng những người nổi tiếng có thể đạt được từ vài chục nghìn đến hơn trăm nghìn lượt xem.

Khi khách hàng bỏ lỡ buổi phát sóng có thể xem lại và comment bạn vẫn trả lời khách hàng bình thường được như trong các bài post bán hàng bình thường khác trên facebook.

Đã thành công từ rất nhiều khách hàng thời trang vì vậy chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn có được giải pháp chạy quảng cáo hiệu quả. Bấm gọi ngay Hotline: 0938 880 224.

Luôn để khách hàng cũ nhớ đến mình, tìm kiếm khách hàng mới sử dụng các mạng xã hội khác

Nhiều cửa hàng quần áo đầu tư quá nhiều và marketing tiếp thị để tìm kiếm khách hàng mới, mà quên mất câu chuyện giữ chân khách hàng cũ quay lại. Đây là một sai lầm khá phổ biến trong kinh doanh. Ai cũng có thể hiểu rằng, số lượng người phù hợp để mua sản phẩm của bạn sẽ chỉ có hạn.

Nếu không giữ chân khách hàng cũ, doanh số của bạn mãi chỉ vẫn vậy trong khi chi phí quảng cáo vẫn thế, thậm chí là còn bị độn lên.

Liên tục đăng bài giới thiệu sản phẩm, những ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng cũ mỗi dịp lễ tết hay sinh nhật. Tạo ra thẻ tích điểm cũng là một cách không tồi để khách hàng cũ nhớ đến bạn.

Đăng các bài viết liên tục để thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng

Bên cạnh đó bạn hãy tìm những khách hàng mới ngoài Facebook từ rất nhiều mạng xã hội đang phát triển. Một số có thể kể đến như Instagram, Zalo,… cũng đang cho thấy hiệu quả bán hàng rất tốt.

Tạo lập và phát triển một kênh bán hàng mới như Instagram không khó. Trên
Instagram, tỷ lệ tiếp cận khách hàng tự nhiên cao hơn nhiều lần so với Facebook. Bởi vì người dùng Instagram có đên 80% trong độ tuổi từ 20-30, chủ yếu là nữ.

Những sản phẩm như quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện hoàn toàn phù hợp với đối tượng người dùng trên Instagram.– Là một mạng xã hội thiên về hình ảnh.

Việc của bạn cần làm là chau chuốt hình ảnh sản phẩm thật đẹp. Giới thiệu nó thông qua hiển thị theo mối quan tâm của người dùng và sở thích, tính ưu tiên (mức độ tương tác với bài viết của bạn bè trong quá khứ). Rồi sau đó dẫn đường link về trang fanpage của bạn ở Facebook, Blogs hay Website.

Công ty Cổ phần Megaon

Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng !

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng

    Comments are closed.