Marketing thẩm mỹ viện – Dr Lu

Malaysia là một đất nước sôi động, đa văn hóa, đa ngôn ngữ bao gồm các nền văn hóa Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ và châu Âu. Malaysia đang nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ nhưng chất lượng cao, với lĩnh vực này tăng trưởng qua từng năm. Họ có cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe hiện đại và đảm bảo các tiêu chuẩn chăm sóc là chất lượng hàng đầu.
Năm 2024, Megaon đã đảm nhận marketing online thẩm mỹ viện Dr.Lu – một thẩm mỹ viện của Malaysia chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ ngực, làm đẹp nâng cấp vùng kín, hút mỡ, nâng mũi, cắt mí mắt, trị liệu da, filler,… Quý đối tác, khách hàng có thể xem tổng thể được trình bày tóm tắt bằng clip, nội dung, hình ảnh chứng minh thực tiễn năng lực Megaon qua việc triển khai marketing online thẩm mỹ viện.

CHIẾN LƯỢC TRIỂN KHAI MARKETING THẨM MỸ VIỆN DR. LU
Marketing online về phẫu thuật thẩm mỹ cũng chi tiết tỉ mỉ giống như phẫu thuật thẩm mỹ, là một nghệ thuật đòi hỏi nhiều năm kinh nghiệm, con mắt tinh tường để ý đến từng chi tiết nhỏ và một bàn tay vững vàng, thành thạo.
Megaon hiểu điều này. Chúng tôi đã thực hiện marketing thẩm mỹ viện phẫu thuật thẩm mỹ đúng cách. Vì là thẩm mỹ viện phẩu thuật thẩm mỹ đa dịch vụ nên Megaon chia nhỏ từng dịch vụ cho từng fanpage chuyên biệt để quảng cáo về phẫu thuật thẩm mỹ để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, đúng nhu cầu, giúp thẩm mỹ viện có khách hàng ngay đồng thời giữ chân khách hàng dài hạn. Chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận toàn diện vào trong chiến lược của mình, tích hợp mọi giai đoạn của kênh bán hàng.
Chúng tôi biết tiếp thị quan trọng như thế nào đối với hoạt động của thẩm mỹ viện. Đó là lý do tại sao Megaon cố gắng làm đúng ngay từ lần đầu tiên, mọi lúc.

XÂY DỰNG HẠ TẦNG MARKETING ONLINE

Megaon đã xây dựng hạ tầng marketing online cho Dr Lu và theo dõi hiệu suất của các công cụ này. Từ quảng cáo Facebook qua hệ thống fanpage đến Google Analytics của website và các trang đích hiệu quả về mặt giới thiệu dịch vụ và đầy thuyết phục để bán hàng.

Và đó là lý do tại sao một số thẩm mỹ viện có được lượng khách hàng tiềm năng liên tục trong khi những thẩm mỹ viện khác phải vật lộn để có được bất kỳ khách hàng tiềm năng nào. Cơ sở hạ tầng marketing online hiệu quả và tận dụng sức mạnh của nó để tăng cường khả năng của thẩm mỹ viện. Các chủ thẩm mỹ viện sẽ không bao giờ phải lo lắng về các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và tầm thường nữa.

XÂY DỰNG NỘI DUNG MARKETING ONLINE THẨM MỸ VIỆN

Tiếp thị nội dung cho thẩm mỹ viện phẫu thuật thẩm mỹ Dr Lu là cơ hội tuyệt vời để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng bằng nội dung thông tin, có liên quan. Bằng cách xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả từ Megaon trên qua quản trị nội dung, quảng cáo, nội dung website, Dr. Lu có thể thu hút ngay nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web, fanpage của họ, cải thiện chuyển đổi và thiết lập chuyên môn và uy tín trong lĩnh vực này.

Các loại nội dung hấp dẫn cho các hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ được Megaon sáng tạo trong việc thu hút đối tượng mục tiêu, bao gồm các bài đăng trên fanpage, thư viện ảnh, video trước và sau. Thông tin về các loại túi ngực có sẵn, thời gian phục hồi cho cấy ghép ngực, hoặc nâng mũi, làm đẹp vùng kín,…hoặc các câu hỏi thường gặp của phụ nữ khi cân nhắc đến quy trình này.

Nội dung marketing online là vua. Nó luôn như vậy và sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn khi các thuật toán của công cụ tìm kiếm Google tiếp tục phát triển và cải thiện theo thời gian.

XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH GIÁ CHO DR.LU

Megaon giúp định giá dịch vụ thẩm mỹ viện của Dr.Lu để có lợi nhuận. Cách tăng giá để tăng doanh thu và trở thành chủ thẩm mỹ viện thành công.

QUẢNG CÁO THẨM MỸ VIỆN

Từ việc hiểu đối tượng khách hàng mục tiêu của Dr.Lu, Megaon đã triển khai kế hoạch quảng cáo đồng bộ cho các fanpage, instagram và website bằng hình thức facebook ads, Instagram ads, youtube ads Google ads, review Map Google để tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

KẾT LUẬN

Thẩm mỹ viện, phẫu  thuật thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm vẻ đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, trong một ngành công nghiệp làm đẹp khốc liệt, vì có vô số các chuyên gia làm đẹp có thể được khách hàng tìm thấy chỉ bằng một cú nhấp chuột, việc thẩm mỹ viện phải luôn cập nhật và đi đầu là rất quan trọng để tồn tại trên thị trường làm đẹp.

Thị trường làm đẹp và việc sử dụng các dịch vụ làm đẹp đều tăng vọt trong những năm gần đây. Do sự phát triển, các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp phải đối mặt với một số khó khăn.

Sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng trong thời đại online đặt ra nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Do đó, marketing online cho thẩm mỹ viện – cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ là rất quan trọng để đột phá và mang lại sự thay đổi. Vì vậy đội ngũ chuyên gia Công ty cổ phẩn Megaon mang đến 3 giải pháp lớn cho các thẩm mỹ viện, cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ:

  • Megaon triển khai và thực thi kế hoạch marketing online cho thẩm mỹ viện.
  • Megaon nhận đào tạo maketing online thực chiến cho đội ngũ marketing của thẩm mỹ viện.
  • Megaon đào tạo tư duy marketing online cho các lãnh đạo.

Mọi chi tiết xin liên hệ Megaon: 0949 880 224 – 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng