Marketing thời trang làm sao để có lợi nhuận từ kinh doanh trực tuyến?

Marketing thời trang để có lợi nhuận từ kinh doanh trực tuyến có khó không? Mọi việc sẽ không còn là vấn đề nếu bạn chịu áp dụng các cách sau. Dù nhãn hàng thời trang của bạn là thương hiệu mới hay cũ bạn đều có thể tăng được lợi nhuận và duy trì tốt thương hiệu nếu áp dụng chúng một cách linh hoạt .

Hướng đến lượng khách hàng truy cập lại

Bạn đã từng truy cập một trang web hoặc xem một mẫu quảng cáo thời trang nhưng bạn sẽ không mua sản phẩm đó ngay lập tức, tuy nhiên bằng một cách nào đó quảng cáo của thương hiệu vẫn xuất hiện quanh bạn “nhắc nhở” bạn một cách rất tự nhiên nhất là khi bạn thấy thích chúng hoặc thấy quảng cáo đó thú vị.

Nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực thời trang như: quần áo, giày dép, nữ trang,… bạn cũng có thể nhắm khách hàng mục tiêu truy cập theo cách thức như vậy bằng cách hiển thị quảng cáo nhắc nhở khiến họ nhớ lại sản phẩm mà họ đã tìm xem trước đó. Và hiện tại hình thức GDN (Google Display Network) đang làm tốt nhiệm vụ này. Với các banner xuất hiện rất tự nhiên, GDN sẽ bám đuổi khách và kiểm soát cả tâm trí họ, kích thích và “dồn nén” họ để họ mua hàng sớm hơn do với dự định hoặc chưa từng có trong dự định. Các nghiên cứu cho thấy, mọi người có khả năng nhấp vào quảng cáo tiếp thị lại nhiều hơn 76% so với quảng cáo hiển thị không tiếp thị lại, ngay cả sau khi họ nhìn thấy nó nhiều lần.

Khuyến mãi ngày lễ và luôn khuyến mãi dịp lễ

Vào mùa lễ hội như Valentine, 8/3, 30/4, ngày của mẹ, ngày của cha, 2/9, 20/10, Noel, black Friday, tết tây bạn có thể gửi email đến những người đã truy cập trước đó để thông báo cho họ về việc hệ thống cửa hàng đang giảm giá cho nhiều loại sản phẩm.  Tùy theo cách bạn chọn, bạn có thể giảm áo khoác, đầm, giày vào mỗi ngày khác nhau trong 10 ngày. Bạn đừng sợ việc giảm giá sẽ giảm đi giá trị thương hiệu của mình vì thật ra những thương hiệu lớn vẫn sẽ giảm giá mùa lễ hội và doanh số bán hàng trực tuyến của họ trong mùa lễ hội cũng cao hơn gấp 2,3 lần so với các tháng khác.

Với giải pháp này, bạn không chỉ quảng bá được sản phẩm của mình đến những người đã đăng ký trước đó mà còn khiến họ chia sẻ những thông tin giảm giá hấp dẫn đến với bạn bè, anh chị em của họ.

Ngay lúc này bạn còn có thể tạo giảm giá cho các cặp item như quần short và áo sơ mi hoặc kính và áo khoác. Hoặc bạn cũng có thể có các chương trình tặng quà trong đó có một món quà cho các đơn hàng trên 500.000đ.

Cách khuyến mãi này sẽ khuyến khích khách hàng chi tiêu nhiều hơn. Dĩ nhiên chương trình giảm giá và khuyến mãi đó đều được chia sẻ trên trang web và các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,…Hãy tận dụng sức mạnh của FACEBOOK MARKETING để khuấy động phái đẹp với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và hình ảnh đẹp cộng với thông điệp thúc giục không thể nào bỏ qua. Như vậy bạn sẽ có được một nguồn doanh thu lớn và kéo theo một lượng khách không hề nhỏ từ tệp khách hàng tiềm năng từ facebook.

 

Là một thương hiệu thời trang lớn với chuỗi hệ thống gồm mười hai cửa hàng Thời trang Đan Châu – khách hàng của Megaon đã áp dụng quảng cáo facebook với những đợt khuyến mãi lớn để thu về lợi nhuận và để lan tỏa thương hiệu.

Dùng  trang web, fanpage với các giải pháp marketing online để tăng doanh số

Để kinh doanh thời trang trực tuyến hiệu quả, có những điều bắt buộc phải có trong các trang web, fanpage của bạn.

1/ Những bức ảnh tuyệt vời

Hình ảnh đẹp là cần thiết để bán bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến, nhưng chúng đặc biệt quan trọng đối với các trang web thời trang nhất là quần áo.  Chụp ảnh các bộ sưu tập trên mẫu thật có thêm chi phí, nhưng có thể mang lại giá trị lớn nếu nó dẫn đến mua nhiều hơn và lợi nhuận cũng nhiều hơn.

2/ Quản trị fanpage, website thật chuyên nghiệp

Đây là hai kênh bắt buộc phải có nội dung hấp dẫn, thú vị và cung cấp lợi ích tối đa cho khách hàng, những thông tin khiến khách phải hành động ngay. Ngày nay việc quản trị fanpage đã nâng tầm lên mức nghệ thuật giải trí. Vào một fanpage đẹp khách còn khao khát thấy những bộ sưu tập đẹp, có được kiến thức, niềm vui giải trí, nghệ thuật, cảm xúc… để thêm yêu thương hiệu và trung thành với thương hiệu. Với nhãn hàng thời trang bạn nên có video hình ảnh hướng dẫn cách kết hợp quần áo. Thông qua cách này, khách truy cập có thể nắm rõ các bí quyết về việc phối đồ để có ý tưởng về cách kết hợp các mặt hàng quần áo khác nhau.

3/ Sử dụng công cụ facebook nào để chiến dịch marketing thời trang hiệu quả?

Page post: Nếu muốn chốt đơn hàng qua facebook từ các lượt tăng tương tác trên bài bạn nên sử dụng công cụ Page post để tăng các hoạt động like, share, comment trên bài viết quảng cáo để tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng sẽ phát sinh việc mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là loại hình phổ biến tại Việt Nam phù hợp với đa dạng các chiến dịch và có hiệu quả tốt nhất trong việc chuyển đổi mua hàng. Với hình thức này bạn có thể áp dụng khi giới thiệu bộ sưu tập mới, các chương trình khuyến mãi, hàng cần thanh lý,…

 Website Click: Là hình thức quan trọng để tập trung quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi nhằm tăng lưu lượng truy cập về website + chốt đơn hàng qua website. Đây cũng là công cụ để hỗ trợ cho việc thực hiện phễu data trong facebook marketing  để phục vụ cho việc triển khai các hình thức khác trong marketing online khiến khách hàng phát sinh nhu cầu mua sắm ngoài kế hoạch.

Messenger: được triển khai với 2 mục tiêu chính là chăm sóc khách hàng, thông báo cho các khách hàng đã là fan theo dõi về các chương trình khuyến mãi mới đồng thời cũng để giới thiệu chương trình khuyến mãi cho các đối tượng khách hàng mới.

Việc lên kế hoạch và triển khai marketing thời trang cho hiệu quả phải do một đội ngũ sáng tạo có nhiều kinh nghiệm trong việc thực thi chiến lược quảng cáo facebook đảm nhận. Vì vậy nếu doanh nghiệp bạn đang thiếu nguồn nhân lực marketing nội tại, Megaon có thể hỗ trợ và phục vụ bạn trong công tác truyền thông marketing online để thương hiệu bạn có được nguồn doanh thu thật ổn định và bền vững.

Mọi chi tiết về tư vấn triển khai marketing thời trang xin vui lòng liên hệ về:

Hotline: 028 6678 8497 hoặc 0949 880 224 để được tư vấn miễn phí.

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng !

Vui lòng liên hệ Megaon 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng