Mẫu quảng cáo phù hợp ngành Bất động sản

Quảng cáo Bất động sản cần phải rất sáng tạo và khác biệt. Công ty Megaon rất vui mừng được đồng hành với nhiều các chủ đầu tư dự án bất động sản trong các chiến dịch truyền thông.

1. Phim đánh giá tiềm năng lợi thế của khu vực dự án.

Đối với rất nhiều chủ đầu tư khi thực hiện chiến dịch truyền thông cho dự án của mình họ thường sử dụng hình thức phim đánh giá tổng quan về tiềm năng lợi thế của khu vực xây dựng dự án. Nó giống như một bức tranh tổng quan khi chúng ta nhìn vào một dự án. Với dạng phim như thế này thì các Nhà đầu tư sẽ đánh giá được tiềm năng khi đầu tư tại khu vực này, là người mua sẽ biết được tương lai phát triển của khu vực và của dự án, khiến họ niềm tin và tin tưởng hơn khi thực hiện đầu tư mua dự án.

2. Phim 3D giới thiệu về tổng quan dự án

Đây là một hình thức phim phổ biến cho tất cả các dự án bất động sản khi mở bán, nhằm giúp cho nhà đầu tư người mua mường tượng được không gian, cảnh quan thiết kế của dự án trước khi quyết định mua hàng. Các thước phim như thế này không chỉ quảng cáo trên truyền hình, Facebook, YouTube, quảng cáo trên các website mà còn hiển thị trên các thiết bị , mobile của nhân viên bán hàng. Phim 3D giới thiệu tổng quan về dự án thường có thời lượng từ 3 đến 5 phút trong đó bao gồm các yếu tố về vị trí, về concept thiết kế về thiết kế cảnh quan nội ngoại thất và các kết nối các vùng. Thời gian để thực hiện một bộ phim 3D giới thiệu dự án thường khoảng từ 10 đến 20 ngày làm việc, tùy theo quy mô dự án.

3. Phim cập nhật tiến độ của dự án

Đây là hình thức phim được sử dụng phục vụ cho các khách hàng cũ và mới khi muốn tìm hiểu sâu hơn về dự án của mình mà đặc biệt là tiến độ xây dựng của dự án. Trong các giai đoạn như như như lễ khởi động thổ, khởi công xây dựng, Lễ cất nóc, bàn giao căn hộ, đều được ghi lại và thực hiện thành một phim cập nhật tiến độ của dự án. Ở hình thức này một số thiết bị được sử dụng như Flycam quay các cảnh quay xa và cao giúp cho tổng thể dự án được nhìn một cách trực quan và cụ thể hơn khiến người xem muốn tìm hiểu sâu hơn về dự án. Chi phí để thực hiện cho một phim cập nhật tiến độ dự án thường có giá dao động từ 5 đến 10 triệu.

4. Những câu chuyện truyền cảm hứng mà tiện ích của dự án mang lại

Đối với rất nhiều dự án khi các marketer, người phụ trách dự án khai thác được các điểm mạnh về câu chuyện như concept thiết kế, các kiến trúc sư nổi tiếng, câu chuyện mang lại một vùng đất mới, câu chuyện sử dụng các công nghệ phục vụ cho đời sống xanh và hiện đại của con người…đều được lấy ra làm video truyền cảm hứng chia sẻ cùng khách hàng của mình. Luôn nhớ rằng tác động đến hành vi mua hàng của khách hàng có 2 lý do 1 là lý tính và 2 là cảm xúc, video trạng này đánh vào cảm xúc của người mua. Hãy tĩnh tâm và tìm hiểu những câu chuyện truyền cảm hứng phía sau dự án nhé. nhé

5. Tổng hợp các điểm Ấn tượng của dự án.

Không khó để nhận ra rất nhiều video của các chủ đầu tư khi ra mắt sản phẩm Họ thường dùng biện pháp tổng hợp các điểm Ấn tượng của dự án giúp cho người xem có thể nhận biết được các điểm mạnh mà dự án họ đang tìm hiểu. Ví dụ như 10 điểm nổi bật tại dự án A, 30 tiện ích khác biệt tại dự án B, 5 đẳng cấp chỉ có ở dự án C…Bạn đã bao giờ nghĩ đến dạng video này chưa?

6. Livestream lễ mở bán, cất nóc, chìa khóa trao tay, ngày nhận nhà

Livestream là một hình thức kéo traffic rất tốt cho các sự kiện của sàn giao dịch bất động sản hoặc chủ đầu tư khi muốn truyền thông một sự kiện nào đó. Bằng hình thức này nhiều nhà đầu tư, người mua đã biết đến thông tin của dự án.

7. Video dạng Before/ After giới thiệu dự án

Các bạn hãy thử hình dung nếu dự án của chúng ta được Thực hiện với các cảnh quay tham lát thay đổi từng ngày từng giờ giúp người xem thấy được dự án bán luôn luôn được đầu tư xây dựng hàng ngày hàng giờ giúp họ tin tưởng vào tiến độ dự án và sẵn sàng xuống tiền in để mua dự án của bạn. Tuy nhiên để thực hiện được công việc làm video dạng before after đòi hỏi Hỏi chúng ta phải setup một hệ thống cố định và update hàng ngày giúp cho khách hàng được cập nhật tiến độ Dự án thay đổi liên tục. Bạn hãy tìm trên YouTube video “Xây dựng bệnh viện dã chiến tại Vũ Hán”

Công ty truyền thông MEGAON triển khai quảng cáo trên Facebook như thế nào?

1. Quy trình và báo cáo triển khai thời gian thực

Sau một thời gian tư vấn và tìm hiểu chiến lược marketing phù hợp cho đối tác, MEGAON đã lên chiến lược tổng thể, bao gồm tất cả các việc cần làm, chi phí, hiệu quả dự kiến.

quy-trinh-chien-luoc-marketing

Trước khi triển khai thực tế, MEGAON cùng đối tác đã trình bày một số giải pháp quảng cáo thương hiệu hiệu quả để cùng đối tác nhận xét và điều chỉnh cho phù hợp với thị trường thực tế

2. Quảng cáo trên Internet

Mục tiêu chính của kế hoạch triển khai Quảng cáo cho đối tác là thông qua mạng xã hội tìm kiếm khách hàng mới. Vậy nên MEGAON đã triển khai nhiều bài quảng cáo trực tuyến để hiện thực hóa mục tiêu này.

Google Adwords: MEGAON xây dựng bộ từ khóa hiệu quả trên công cụ tìm kiếm Google. Giúp doanh nghiệp tiếp cận tới đúng khách hàng mục tiêu. Tính phí theo CPC ( Cost Per Click ).

Facebook: MEGAON xây dựng các chiến dịch Quảng cáo trên Facebook thông qua các hình thức quảng cáo trả tiền với click, quảng cáo hiển thị, quảng cáo bài viết,… nhanh chóng giúp thu hút khách hàng. Đây là một kênh có chi phí khá hợp lý và có thể tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến.

Zalo, Instargram, Pinterest,…: Ngoài Facebook, MEGAON còn triển khai thêm các quảng cáo trên các trang mạng xã hội khác như Zalo Page, Instagram, Pinterest… để thu hút thêm sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên các kênh này cần phải có thiết kế hình ảnh chau chuốt để phù hợp với đa số đối tượng sử dụng các kênh mạng xã hội này

Ngoài ra MEGAON và đối tác cùng nhau phối hợp thực hiện những biện pháp quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhất:

  1. Không để khách hàng chờ đợi, trả lời phản hồi của khách hàng nhanh nhất có thể.
  2. Điều chỉnh thông điệp, đối tượng hàng ngày.
  3. Hình ảnh là quan trọng. Hỗ trợ thiết kế hình ảnh làm nổi bật cá tính của doanh nghiệp giáo dục.
  4. Tăng trải nghiệm của khách hàng. Truyền tải những nỗ lực và sự quan tâm của đối tác tới khách hàng, cách như vậy cũng làm gia tăng uy tín tới khách hàng.
  5. Tiến hành nhắc nhở các khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng độc đáo. Sử dụng ngày nghỉ, lễ, tết để gây ảnh hưởng tới khách hàng.
  6. Remarketing, thông báo ưu đãi, giảm giá cho khách hàng.
  7. Lắng nghe phản hồi của khách hàng và nỗ lực để hiểu điều đó.
  8. Xây dựng quy trình AI và Bot gửi tin nhắn tự động tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng.
  9. Xây dựng bộ hastags trên Facebook, Pinterest, Instargram,…

3. Quản trị Fanpage

Quản trị Fanpage là một trong những hạng mục quan trọng không kém gì các bài viết quảng cáo trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram.

Mục tiêu của “Quản trị Fanpage” là xây dựng một Fanpage có nội dung chất lượng và chuyên nghiệp. Giúp Fanpage thu hút người dùng, tăng lượng tiếp cận (Reach), tương tác (Engagement); góp phần gia tăng hiệu quả của chiến dịch Facebook Marketing.

Ngoài ra nó cũng là một trong những bí quyết giúp cửa hàng của bạn được khách hàng quan tâm và chú ý mà không mất bất kì chi phí nào như quảng cáo

4. Báo cáo tổng kết

Báo cáo tổng kết chiến dịch marketing sẽ giúp MEGAON và đối tác có nhìn tổng quan về chiến dịch mà cả 2 đã hợp tác thực hiện. Từ các chỉ số đó, chúng ta có thể đánh giá quá trình chạy quảng cáo, cũng khi tối ưu quy trình marketing online qua kênh Facebook

Đây là một công đoạn vô cùng quan trọng để chúng ta có thể theo dõi sá sao và so sánh hiệu quả giữa những khách hàng, những đơn hàng từ kênh Facebook so với những kênh Marketing Online khác như Google Ads, SEO, Email…thậm trí là kênh offline. 

5. MEGAON hỗ trợ dịch vụ cho đối tác

Sự thành công của một chiến dịch marketing không thể thiếu sự theo dõi sát sao giữa cả doanh nghiệp kinh doanh và công ty quảng cáo, MEGAON luôn cùng đồng hành với
đối tác 24/7 để kịp thời theo sát tình hinh thị trường thực tế và giải đáp những yêu cầu của khách hàng để chiến dịch thành công tốt đẹp.

Thông qua việc tương tác liên tục qua nhóm Zalo, MEGAON có đội ngũ hỗ trợ, chăn sóc khách hàng linh động và nhiệt tình, giúp giải đáp thắc mắc, mong muốn của khách hàng. Đây cũng chính là bộ mặt của công ty tư vấn và triển khai marketing MEGAON, cung cấp dịch vụ tốt nhất để khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.

6. MEGAON hỗ trợ chỉnh sửa website chuẩn seo (nếu có):

Trong thị trường thương mai điện tử hiên nay, Website chính là bộ mặt đại diện cho thương hiêu kinh doanh của bạn. MEGAON hỗ trợ xây dựng và chỉnh sửa website không chỉ đơn thuần đẹp về hình thức bên ngoài, mà còn cần tạo một Website chuẩn SEO. Các bạn có thể xem chi tiết ngay tại đây.

Chúng tôi đảm bảo thiết kế cấu trúc Website thân thiện, phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau, chuẩn về mặt nội dung, tốc độ tải trang nhanh, khả năng hiển thị và tương thích với mọi thiết bị, trình duyệt , có đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết.

Để được Megaon tư vấn chiến lược Digital Marketing phù hợp với thương hiệu, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Megaon Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone:  0949.880.224 – (028) 6678.8497.

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1-176/3 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

Nguồn: Sưu tầm

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: Tầng 4, Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1 – 176/3 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng