Người Việt tìm kiếm gì trên Google trong dịp Tết Nguyên đán 2020

Quảng cáo ngay trước dịp Tết Âm lịch luôn là thời gian lên chiến dịch hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp Việt. Vậy nhóm từ khóa nào được tìm kiếm nổi bất nhất của người dùng Việt trong những ngày cận tết? Hãy cùng MEGAON tìm hiểu nhé

Những ngày vào Xuân đón Tết cổ truyền là dịp bận rộn nhất của người Việt trong năm, và cũng là thời điểm thị trường sôi động nhất, đặc biệt là thị trường dịch vụ vốn được người Việt tìm kiếm để tân trang nhà cửa, sửa sang – mua sắm Tết.

Giải trí và tìm kiếm sự may mắn cho năm mới

Từ khoá được tìm nhiều nhất trong thời gian này liên quan “tử vi hôm nay”, trong đó, “xem ngày tốt”‘ được người dân Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh tìm kiếm nhiều nhất. 

“Theo Google, từ khoá được tìm nhiều nhất trong thời gian này liên quan “tử vi hôm nay”

Chủ đề “12 cung hoàng đạo” cũng đang dần tạo ra xu hướng tìm kiếm nổi bật, có thể tiếp tục tăng trong những ngày cuối tháng 1/2020. Có thể thấy chiêm tinh từ các nước Châu Âu càng ngày càng được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng và tìm hiểu. Đây là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp bán các sản phẩm liên quan đến tử vi, bói toán, chiêm tinh xuất phát từ nước ngoài như bài Tarrot, cung hoàng đạo …

Thị trường dịch vụ quà tết vô cùng nhộn nhịp

Trong xu hướng tìm kiếm ngày Tết, các chủ đề về quà tết Tết để tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp rất được quan tâm. Cụ thể, từ khóa ‘giỏ quà’, ‘gio qua tet 2020′, ‘qua tet”, ‘quà tặng’ và đặc biệt không thể thiếu những nội dung như ‘quà tết ý nghĩa’.

Đối với doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo, rượu bia hoặc đồ lưu niệm tết thì đây chính là mùa bội thu khi có những bước triển khai chiến dịch đúng đắn và hiệu quả, các danh sách tìm kiếm ‘quà tặng’ chiếm lĩnh toàn bộ nội dung liên quan từ khóa ‘Tết’.

“Quà tết cũng là nội dung được nhiều người quan tâm trong thời gian này”

Bám sát chuyển động liên tục tức thời từ Google Trends để nắm bắt những nội dung tìm kiếm của người tiêu dùng Việt trên các kênh trực tuyến có thể mở ra những cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể đón đầu và mở rộng doanh thu, thu hút khách hàng từ khắp nơi. Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể liên hệ ngay MEGAON để được tư vấn triển khai Quảng cáo hiệu quả.

Tìm hiểu văn hóa ngày tết

Một trong những nhóm từ khoá được tìm nhiều nhất trong thời gian này là những câu hỏi liên quan đến phong tục tập quán trong ngày Tết, ví dụ như những câu hỏi ‘cúng ông táo như thế nào’ hay ‘cúng thần tài’ cũng được người dân quan tâm

Chủ đề “Yến” cũng đang dần tạo ra xu hướng tìm kiếm nổi bật với từ khoá “Yến sào”, ” chưng yến”, “nước yến”. Đây có thể là xu hướng tìm kiếm những món ăn, quà tặng hoặc nước uống mới trong dịp Tết đến Xuân về. Khi những quy định về rượu bia trong năm 2020 được xiết chặt và các loại nước ngọt, nước giải khát không tốt cho sức khỏe dần được người tiêu dùng sử dụng ít hơn thì các sản phẩm nước yến sẽ có bước đột phá trong năm 2020.

Công ty Cổ phần Megaon

Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng !

Vui lòng liên hệ Megaon 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng