Phân tích dữ liệu quảng cáo ngành bất động sản

Quảng cáo bất động sản hiện nay không còn khó khăn như trước khi chúng ta sở hữu khả năng phân tích dữ liệu tuyệt vời. Công ty truyền thông Megaon sẽ hướng dẫn bạn cách thức các công ty bất động sản, khách hàng và tổ chức tài chính hoạt động trong lĩnh vực này.

Tạo giá trị gia tăng

Dữ liệu thông tin về bất động sản truyền thống đang trở nên thông dụng. Bất cứ ai có khả năng kết nối Internet có thể truy cập thông tin cơ bản về thị trường và bất động sản. Các công ty bất động sản cần phải cung cấp giá trị gia tăng thông qua các giải pháp tùy biến cao.

Phân tích dữ liệu có khả năng có thể biến đổi cách thức ngành bất động sản đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ví dụ, một công ty bất động sản thương mại có thể làm gì khi khách hàng muốn chuyển đến một văn phòng mới? Theo truyền thống, các công ty sẽ đưa vào các yếu tố như ngân sách, vị trí ưa thích và không gian để lập một danh sách các khuyến nghị. Điều gì xảy ra nếu công ty cũng có thể giúp giải quyết những thách thức kinh doanh khác cho khách hàng?

Một trong những thách thức lớn cho các doanh nghiệp hiện nay là tuyển dụng và giữ chân nhân tài. Vì vậy, khách hàng có lẽ sẽ thích một địa điểm thuận tiện nhất cho tất cả nhân viên của họ. Nhân viên có thể nhập thông tin địa điểm nhà của họ, lịch trình của một ngày làm việc điển hình. Những thông tin này sẽ được sử dụng để phân tích, như lập bản đồ. Kết quả là một giải pháp cho không gian văn phòng với các vị trí được tối ưu cho việc di chuyển của nhân viên. Văn phòng mới có khả năng mang lại giá trị gia tăng cho việc thu hút và giữ chân nhân tài của khách hàng.

Đưa ra quyết định thông minh hơn

Thị trường bất động sản có một hệ thống dữ liệu khổng lồ của hàng triệu tài sản, khách hàng tiềm năng và người bán. Ngoài ra, có rất nhiều siêu dữ liệu cho từng tài sản và khách hàng. Nguồn dữ liệu thô này cung cấp cho các công ty những lợi thế cạnh tranh nhất định. Các công ty được trang bị với các hệ thống phân tích dữ liệutiên tiến có thể cạnh tranh bằng cách sử dụng dữ liệu để tìm kiếm thông tin hữu ích, cho phép giám đốc điều hành cấp cao để đưa ra quyết định chiến lược thông minh hơn liên quan đến đầu tư, quản lý tài chính, kinh doanh và tiếp thị, mua sắm, vv

Phân tích dữ liệu cho phép thấu hiểu những thông tin về khách hàng mà trước đây chưa làm được. Nó có khả năng trình bày một bức tranh rõ ràng hơn về khách hàng nào,mua gì, khi nào, ở đâu, tại sao và như thế nào. Quan trọng hơn, phân tích dữ liệu có thể dự đoán ai sẽ mua hoặc bán nhà trong tương lai gần. Khả năng này có thể thay đổi đáng kể cách thức các công ty bất động sản tiếp cận khách hàng. Thay vì cố gắng để tiếp cận với một đối tượng chung chung, các công ty có thể nhắm đến những cá nhân cụ thể, những người có nhiều khả năng là khách hàng của họ.

Trao quyền cho khách hàng cá nhân

Phân tích dữ liệu một cách chi tiết mang lại lợi ích không chỉ cho công ty bất động sản mà còn cho cả khách hàng cá nhân. Nó tạo ra một cấp độ minh bạch chưa từng thấy và khả năng tiếp cận thông tin cho cả người mua và người bán. Ví dụ, chủ nhà có thể được cung cấp thông tin về giá trị tiềm năng tài sản của họ, cũng như các xu hướng trong tương lai.

Công ty bất động sản vẫn đang kinh doanh theo cách truyền thống có thể cảm thấy bị đe dọa bởi sự minh bạch. Tuy nhiên, mua nhà là một trong những giao dịch đắt tiền nhất mà một cá nhân thực hiện trong đời. Những công ty có thể làm cho quá trình dễ dàng hơn và cung cấp nhiều thông tin hơn có nhiều khả năng giành được khách hàng và tăng doanh số.

Tăng tầm nhìn trực tuyến

Internet đã trở thành điểm đến ưa thích của khách hàng cá nhân khi tìm kiếm bất động sản. Kết quả là, các đại lý bất động sản và các chuyên gia cần phải được tiếp cận trực tuyến, ngoài chiến thuật bán hàng tích cực kiểu cũ và các chiến dịch quảng cáo. Phân tích dữ liệu cho phép các đại lý hiểu những gì khách đang làm khi họ thực hiện tìm kiếm trực tuyến. Quan trọng hơn, các công cụ phân tích tiên tiến ngày nay có thể sản xuất thông tin mang tính hành động thời gian thực cho phép điều chỉnh hầu như hàng ngày của những thông tin hiện hữu hoặc trả phí.

Công ty truyền thông MEGAON triển khai quảng cáo trên Facebook như thế nào?

1. Quy trình và báo cáo triển khai thời gian thực

Sau một thời gian tư vấn và tìm hiểu chiến lược marketing phù hợp cho đối tác, MEGAON đã lên chiến lược tổng thể, bao gồm tất cả các việc cần làm, chi phí, hiệu quả dự kiến.

quy-trinh-chien-luoc-marketing

Trước khi triển khai thực tế, MEGAON cùng đối tác đã trình bày một số giải pháp quảng cáo thương hiệu hiệu quả để cùng đối tác nhận xét và điều chỉnh cho phù hợp với thị trường thực tế

2. Quảng cáo trên Internet

Mục tiêu chính của kế hoạch triển khai Quảng cáo cho đối tác là thông qua mạng xã hội tìm kiếm khách hàng mới. Vậy nên MEGAON đã triển khai nhiều bài quảng cáo trực tuyến để hiện thực hóa mục tiêu này.

Google Adwords: MEGAON xây dựng bộ từ khóa hiệu quả trên công cụ tìm kiếm Google. Giúp doanh nghiệp tiếp cận tới đúng khách hàng mục tiêu. Tính phí theo CPC ( Cost Per Click ).

Facebook: MEGAON xây dựng các chiến dịch Quảng cáo trên Facebook thông qua các hình thức quảng cáo trả tiền với click, quảng cáo hiển thị, quảng cáo bài viết,… nhanh chóng giúp thu hút khách hàng. Đây là một kênh có chi phí khá hợp lý và có thể tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến.

Zalo, Instargram, Pinterest,…: Ngoài Facebook, MEGAON còn triển khai thêm các quảng cáo trên các trang mạng xã hội khác như Zalo Page, Instagram, Pinterest… để thu hút thêm sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên các kênh này cần phải có thiết kế hình ảnh chau chuốt để phù hợp với đa số đối tượng sử dụng các kênh mạng xã hội này

Ngoài ra MEGAON và đối tác cùng nhau phối hợp thực hiện những biện pháp quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhất:

  1. Không để khách hàng chờ đợi, trả lời phản hồi của khách hàng nhanh nhất có thể.
  2. Điều chỉnh thông điệp, đối tượng hàng ngày.
  3. Hình ảnh là quan trọng. Hỗ trợ thiết kế hình ảnh làm nổi bật cá tính của doanh nghiệp giáo dục.
  4. Tăng trải nghiệm của khách hàng. Truyền tải những nỗ lực và sự quan tâm của đối tác tới khách hàng, cách như vậy cũng làm gia tăng uy tín tới khách hàng.
  5. Tiến hành nhắc nhở các khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng độc đáo. Sử dụng ngày nghỉ, lễ, tết để gây ảnh hưởng tới khách hàng.
  6. Remarketing, thông báo ưu đãi, giảm giá cho khách hàng.
  7. Lắng nghe phản hồi của khách hàng và nỗ lực để hiểu điều đó.
  8. Xây dựng quy trình AI và Bot gửi tin nhắn tự động tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng.
  9. Xây dựng bộ hastags trên Facebook, Pinterest, Instargram,…

3. Quản trị Fanpage

Quản trị Fanpage là một trong những hạng mục quan trọng không kém gì các bài viết quảng cáo trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram.

Mục tiêu của “Quản trị Fanpage” là xây dựng một Fanpage có nội dung chất lượng và chuyên nghiệp. Giúp Fanpage thu hút người dùng, tăng lượng tiếp cận (Reach), tương tác (Engagement); góp phần gia tăng hiệu quả của chiến dịch Facebook Marketing.

Ngoài ra nó cũng là một trong những bí quyết giúp cửa hàng của bạn được khách hàng quan tâm và chú ý mà không mất bất kì chi phí nào như quảng cáo

4. Báo cáo tổng kết

Báo cáo tổng kết chiến dịch marketing sẽ giúp MEGAON và đối tác có nhìn tổng quan về chiến dịch mà cả 2 đã hợp tác thực hiện. Từ các chỉ số đó, chúng ta có thể đánh giá quá trình chạy quảng cáo, cũng khi tối ưu quy trình marketing online qua kênh Facebook

Đây là một công đoạn vô cùng quan trọng để chúng ta có thể theo dõi sá sao và so sánh hiệu quả giữa những khách hàng, những đơn hàng từ kênh Facebook so với những kênh Marketing Online khác như Google Ads, SEO, Email…thậm trí là kênh offline. 

5. MEGAON hỗ trợ dịch vụ cho đối tác

Sự thành công của một chiến dịch marketing không thể thiếu sự theo dõi sát sao giữa cả doanh nghiệp kinh doanh và công ty quảng cáo, MEGAON luôn cùng đồng hành với
đối tác 24/7 để kịp thời theo sát tình hinh thị trường thực tế và giải đáp những yêu cầu của khách hàng để chiến dịch thành công tốt đẹp.

Thông qua việc tương tác liên tục qua nhóm Zalo, MEGAON có đội ngũ hỗ trợ, chăn sóc khách hàng linh động và nhiệt tình, giúp giải đáp thắc mắc, mong muốn của khách hàng. Đây cũng chính là bộ mặt của công ty tư vấn và triển khai marketing MEGAON, cung cấp dịch vụ tốt nhất để khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.

6. MEGAON hỗ trợ chỉnh sửa website chuẩn seo (nếu có):

Trong thị trường thương mai điện tử hiên nay, Website chính là bộ mặt đại diện cho thương hiêu kinh doanh của bạn. MEGAON hỗ trợ xây dựng và chỉnh sửa website không chỉ đơn thuần đẹp về hình thức bên ngoài, mà còn cần tạo một Website chuẩn SEO. Các bạn có thể xem chi tiết ngay tại đây.

Chúng tôi đảm bảo thiết kế cấu trúc Website thân thiện, phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau, chuẩn về mặt nội dung, tốc độ tải trang nhanh, khả năng hiển thị và tương thích với mọi thiết bị, trình duyệt , có đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết.

Để được Megaon tư vấn chiến lược Digital Marketing phù hợp với thương hiệu, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Megaon Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone:  0949.880.224 – (028) 6678.8497.

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1-176/3 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

Nguồn: Sưu tầm

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: (028) 66784897 – 0949 880 224 (Zalo / Telegram / Viber)
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: Tầng 4, Tòa nhà BCONS TOWER, 176/1 – 176/3 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng