Quảng cáo áo lạnh thì nên sử dụng chiến lược kinh doanh nào?

Đây chính là thời điểm tốt nhất để nhà kinh doanh tung các quảng cáo áo lạnh để đón đầu thị trường

Tuy nhiên không phải cứ quảng cáo là chúng ta sẽ thành công. Vậy chiến lược quảng cáo nào hiệu quả cho dòng sản phẩm này?

Hãy cùng MEGAON tìm hiểu cách thúc đẩy doanh thu và tăng cao lợi nhuận cho dòng sản phẩm này nhé.

Chiến lược kinh doanh, quảng cáo áo lạnh từ nội tại cửa hàng

Có rất nhiều chiến lược kinh doanh thời trang có thể áp dụng được tại Việt Nam, MEGAON xin đề cử một số phương thức thúc đẩy tăng doanh số hiệu quả nhất khi áp dụng với cửa hàng

1. Phương thức kinh doanh hình “tam giác”. 

Công thức kinh doanh hình tam giác này cực kỳ phù hợp dành cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang dạng vừa khi đã có nhiều cửa hàng trong một khu vực.

Phương pháp này chính là bạn cần có 3 cửa hàng cố định ở một khu vực nhất định, để tạo nên “hình tam giác” cố định, hình tam giác đó rộng, nhỏ là tùy theo nhu cầu tiêu dùng của thị trường mà phân bổ cho phù hợp.

Cách làm này vô cùng hiệu quả khi bạn vừa tăng mạnh được độ nhận diện thương hiệu trong một khu vực, tạo sức mua cho khu vực đó. MEGAON đã thực hiện nhiều nghiên cứu, khảo sát và cho thấy mô hình này có doanh thu tăng đến 30% ở khu vực ảnh hưởng.

2. Phương thức kinh doanh hình “vòng tròn”.

Với phương thức này bạn sẽ tạo lập một vòng tròn kinh doanh thật tuyệt hảo. Tùy vào ngành hàng mà chúng ta sẽ tạo nên những kịch bản hoàn hảo dành cho khách hàng.

Ví dụ đối với ngành đồ chơi trẻ em, bạn có thể tạo một phòng chơi cho trẻ em ngay trong tiệm, kèm theo các bảo mẫu được tuyển chọn kỹ lưỡng để chăm sóc trẻ và dạy những kiến thức bổ ích, kết hợp thời gian chơi trò chơi và giá rẻ ở tiệm. Phụ huynh thấy giá cả hợp lý, trẻ vừa có người chăm sóc, giáo dục, vừa được nô đùa thỏa mái, thế là họ tới tấp đem con đến gửi.

Khi phòng giữ trẻ của cửa hàng ngày càng đông, thì doanh thu của cửa hàng ngày càng cao, bởi khi đã được dùng thử những trò chơi ở đây, các bé đã mê mẩn và không thể rời đi được. Chắc chắn nước mắt của con và lời khuyên của bảo mẫu sẽ dần đến quyết định mua hàng từ ba mẹ.

Liên hệ MEGAON ngay với hotline (028) 66784897 – 0949.880.224 để được tư vấn áp dụng chiến lược quảng cáo hiệu quả

Chiến lược kinh doanh, quảng cáo áo lạnh sử dụng mồi nhử kích thích doanh thu

Hiện nay, bất cứ doanh nghiệp hay cá nhân nào cũng biết chạy quảng cáo, bạn dễ dàng có thể lên những chiến dịch giảm giá, khuyến mãi trên các nền tảng phổ biến như Facebook hay Instagram vô cùng đơn giản.

Tuy nhiên, sở thích của khách hàng thay đổi theo từng ngày nên cách quảng cáo như trước đã không còn hiệu quả. Họ cảm thấy những sản phẩm cứ giảm giá là không đáng tin cậy về chất lượng và bắt buộc nhà quảng cáo chúng ta phải đổi mới chiến lược quảng cáo.

Ví dụ như 1 chiến dịch mà MEGAON đã thực hiện cho ngành thời trang với tên gọi ” lỗ 5.000đ” đã thu về được thành công với gần 1.000 sản phẩm được bán ra

Với một chiếc áo lạnh có mức giá gốc từ 200.000-300.000đ, chúng ta sẵn sàng bán lỗ 5.000d, tuy nhiên khách hàng muốn được áp dụng giá này phải mua thêm 1 sản phẩm khác tại cửa hàng.

Vậy khi phối hợp những sản phẩm khác với chương trình bán lỗ 5.000d thì có được doanh thu thực sự của cửa hàng là từ những sản phẩm khác.

Có 3 yếu tố để mang lại hiệu quả trong kinh doanh gồm đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, hạ giá thành, có chiến lược. Tuy nhiên, vì quy mô kinh doanh nhỏ, giá thành lại không cao nên các doanh nghiệp phải có chiến lược hợp lý

Ngoài ra các bạn cũng có thể áp dụng chiến dịch mang tên “thẻ mua hàng” để có thể tìm kiếm được nguồn data khách hàng tiềm năng quý giá.

Với chiến lược mua hàng tích điểm, cửa hàng sẽ có thông tin (tên và số điện thoại) của khách hàng. Nếu dùng các thẻ này tại các đại lý của bạn, họ sẽ được phục vụ và mua hàng với giá ưu đãi. Mỗi khi ra mắt sản phẩm hoặc chạy chiến lược kinh doanh mới, bạn sẽ thông tin đến khách hàng qua tin nhắn.

Nếu chưa có kinh nghiệm và muốn quảng cáo hiệu quả và chuyên nghiệp, chắn chắn MEGAON sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn

Megaon chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất:

  1. Tiếp cận nhiều khách hàng.
  2. Đúng đối tượng khách hàng.
  3. Doanh thu tăng.
  4. Đẩy mạnh thương hiệu.
  5. Hiểu được mong muốn khách hàng.
  6. Trao đổi khách hàng dễ dàng hơn.

Và càng nhiều lợi ích khác nữa…

Sử dụng dịch vụ triển khai quảng cáo sản phẩm theo mùa, Công Ty MEGAON Chúng tôi cam kết;

  • Luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian chạy quảng cáo facebook.
  • Đảm bảo dịch vụ của khách hàng trên facebook luôn hoạt động tốt.
  • Đảm bảo lượng khách hàng like page ngày càng cao.
  • Kích thích tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Megaon

Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng !

Hãy đánh giá bài viết này nhé!
Từ khóa: đang cập nhật...