Quảng cáo tuyển sinh trường mầm non

Một chiến dịch quảng cáo tuyển sinh hiệu quả không chỉ giúp nhà trường thúc đẩy tuyển sinh mà còn đẩy mạnh thương hiệu của nhà trường. Công ty quảng cáo Megaon xin chia sẻ một số bí quyết thực chiến quảng cáo tuyển sinh trường mầm non với ngân sách phù hợp và đạt được hiệu quả đặt ra.

Công thức trong quá trình thực hiện quảng cáo cho trường mầm non

Mục tiêu cụ thể cho mọi chiến dịch quảng cáo

Quý khách hàng hãy xác định rõ mục đích của từng chiến dịch, từng kế hoạch quảng cáo. Với các mục đích khác nhau như tuyển sinh cho năm học mới, tuyển sinh lớp học mới, tuyển sinh cho các lớp học ngoại khóa, các lớp học song ngữ hay nhằm mục đích nâng cao giá trị và mức độ nhận diện thương hiệu đều có những cách tiếp cận và tiến hành khác nhau.

Đừng quá ôm đồm cho một chiến dịch quảng cáo. Càng nhiều mục đích đặt ra, quý khách hàng càng dễ bị rối khi xây dựng thông điệp, nội dung truyền thông và khó khăn trong việc tiếp cận đến nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.

Khi nào nên bắt đầu một chiến dịch quảng cáo

Rất nhiều trường mầm non tư duy rằng chỉ khi cơ sở vật chất đầy đủ, chương trình học đã hoàn thiện, họ sẽ bắt tay vào giai đoạn quảng cáo mạnh và tuyển sinh. Điều này khiến quý khách hàng phải gánh thêm gánh nặng chi phí thuê mặt bằng, lương cho giáo viên lâu hơn nếu trường có quá ít học sinh.

Nếu quý khách hàng là chủ trường/ hiệu trưởng, việc xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ giúp các đối tượng khách hàng tiềm năng (phụ huynh, giáo viên) biết đến quý khách hàng, chuyên môn của quý khách hàng, tâm huyết của quý khách hàng, phương châm giáo dục và đương nhiên, họ sẽ biết đến ngôi trường của quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang có ý định mở trường, hãy chia sẻ các vấn đề liên quan đến giáo dục trên các trang mạng xã hội, dần dần xây dựng uy tín và thương hiệu cho riêng mình.

Nếu quý khách hàng đang vận hành các cơ sở trường mầm non, hãy tiếp tục trao đổi về phương châm dạy học, sáng kiến mới của nhà trường, của giáo viên hay những dự án thú vị từ trẻ.

Sau này, khi quý khách hàng chia sẻ các thông tin về trường sẽ nhận được sự tiếp cận nhiều hơn.

Chọn nội dung quảng cáo thú vị – phù hợp – độc đáo

Mỗi một nhóm đối tượng khách hàng sẽ có những nhu cầu riêng. Từ những nhu cầu đó mà họ sẽ có những mối quan tâm khác nhau. Chính vì vậy, khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo, quý khách hàng hãy lưu ý đến mọi yếu tố, khía cạnh của trường mầm non đều có khả năng trở thành nhu cầu của phụ huynh (khách hàng tiềm năng)

Từng nhu cầu sẽ phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Đây chính là nội dung mà quý khách hàng cần khai thác để phát triển nội dung quảng cáo (Content quảng cáo). Hãy tìm ra chính xác nhu cầu của khách hàng!

Đừng ngần ngại nếu quý khách hàng nghĩ phụ huynh chưa có nhu cầu đó, hãy tạo ra nhu cầu cho phụ huynh. Khơi gợi nhu cầu cho phụ huynh và dẫn dắt phụ huynh tìm hiểu trường của quý khách hàng giúp quý khách hàng bước đầu thành công trong quá trình quảng cáo.

 Ví dụ: Rất nhiều phụ huynh chưa có nhu cầu để con học Tiếng Anh. Nhưng với nội dung truyền thông của quý khách hàng là lợi ích của việc học Tiếng Anh từ bé hay những thay đổi của trẻ khi học tập trong một môi trường song ngữ kèm theo những video cho phụ huynh thấy hiệu quả của nó, chắc chắn rất nhiều phụ huynh sẽ cân nhắc về việc để con học tại các trường mầm non song ngữ hay chương trình học song ngữ.

Các kênh quảng cáo truyền thông hiệu quả cho trường mầm non

Đầu tiên, với một lĩnh vực đặc thù như mầm non, một trong những tính chất nổi bật là vị trí địa lý. Chính vì vậy, một trong những cách thức quảng cáo hiệu quả chính là các hoạt động thu hút phụ huynh xung quanh quý khách hàng kính 5km của trường quý khách hàng. Các hoạt động miễn phí mà trường có thể tổ chức tại trường dành cho trẻ chưa phải là học sinh tại trường như Summer day, Trung Thu, Ngày hội đổi quần áo cũ lấy đồ chơi chính là một ấn tượng tốt cho phụ huynh cũng như quý khách hàng dễ dàng tiếp cận phụ huynh hơn. quý khách hàng có trong tay danh sách thông tin liên lạc của từng hộ gia đình tại tòa chung cư cạnh trường, và quý khách hàng gọi để mời họ tham gia chương trình miễn phí do trường tổ chức có thể dễ dàng hơn việc  gọi để giới thiệu về chương trình học của trường.

Mọi kênh truyền thông quảng cáo offline hay online đều có hiệu quả và cách thức triển khai riêng. Bất cứ nơi nào có khách hàng tiềm năng, quý khách hàng đều có thể quảng cáo.

Facebook, Youtube, Zalo, Email quảng cáo, Tik Tok, Blog,… là một sự lựa chọn miễn phí và hiệu quả cho trường mầm non.

Ngoài ra Quý khách hàng có thể lựa chọn các kênh trả phí để tăng tính lan tỏa cho quảng cáo của mình. Google Ads cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng cần lượng data thực để có thể chăm sóc và quảng cáo lại trong ngành giáo dục.

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng