Quảng cáo tuyển sinh trường mầm non

Giai đoạn từ tháng 2 đến giữa tháng 3/2021 sẽ là thời điểm vàng để các trường mầm non có thể tuyển sinh và tiếp cận lượng phụ huynh mới để nhận về một lượng lớn học sinh cho trường mầm non của mình. Thế nhưng hiện nay việc tuyển sinh bằng Digital Marketing quảng cáo tuyển sinh trường mầm non thông qua mạng xã hội Facebook và mạng tìm kiếm Google hiện vẫn là một thách thức lớn đối với các nhà trường.

Vì vậy Megaon – Công ty quảng cáo Digital Marketing sẵn sàng hỗ trợ để các ban giám hiệu nhà trường có thể giảm gánh nặng tuyển sinh và hoàn toàn yên tâm với mục tiêu về số lượng học sinh cũng như doanh thu trong thời gian sắp tới.

Megaon tư vấn triển khai chiến lược marketing tổng thể – tiếp cận phụ huynh – tăng số lượng học sinh

Trước khi triển khai kế hoạch Digital Marketing tổng thể cho trường mầm non, Megaon sẽ tiến hành tìm hiểu nghiên cứu dịch vụ của nhà trường qua: chất lượng giảng dạy, nhận diện thương hiệu, lịch hoạt động, kỹ năng của giáo viên, vị trí & phương tiện đi lại, cơ sở vật chất, tiêu chuẩn vệ sinh, chính sách trường học, nhân viên hỗ trợ,…

Chúng tôi phân tích kỹ các điểm mạnh của trường so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cũng như các chiến lược marketing của đối thủ từ đó lên chiến lược quảng cáo tuyển sinh trường mầm non & tư vấn tổng thể cách marketing thu hút đối tượng phụ huynh một cách hiệu quả nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi đem lại một lượng lớn học sinh mới sẵn sàng nhập học.

Quản trị và phát triển nội dung định kỳ

Rõ ràng phụ huynh ngày nay rất coi trọng chất lượng giảng dạy, thương hiệu trường, giá cả và các hoạt động khác như những thông số quan trọng trước khi chọn một trường mầm non cho con mình theo học. Ngoài ra, hiện nay phụ huynh không còn tin vào các bài quảng cáo mà vào thẳng fanpage/website để nghiên cứu thăm dò môi trường học tập của trường, thế nên nội dung fanpage/website phải đủ thuyết phục và thu hút quý phụ huynh hiểu thêm về tầm quan trọng bậc nhất của một ngôi trường đầu đời dành cho con trẻ.

Là đơn vị đại diện cho tiếng nói của nhà trường trên Internet, Megaon rất chú trọng đầu tư vào hệ thống nội dung để tạo sự an tâm tuyệt đối cho phụ huynh về một môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại và an toàn cho con trẻ. Chúng tôi cập nhật thường xuyên lịch trình, hoạt động học tập – vui chơi gắn liền với hình ảnh cô và trò giúp tăng cảm xúc thương hiệu đối với phụ huynh. Xây dựng mối quan hệ gần gũi tương tác hai chiều giữa phụ huynh và nhà trường từ đó thúc đẩy phụ huynh tin tưởng vào chất lượng – uy tín nhà trường và tiến hành đăng ký cho con nhập học.

Nhờ hệ thống nội dung chất lượng và hình ảnh có màu sắc nhận diện riêng trường mầm non sẽ hiện lên trong tâm trí phụ huynh thật đặc biệt, hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ khác. Điều đó tác động rất lớn đến việc họ quyết định cho con theo học trường của bạn hoặc chuyển con từ ngôi trường khác sang học tập tại ngôi trường của bạn.

Phát triển các kênh Online

Ngày nay đối tượng phụ huynh trẻ từ 25 – 40 tuổi là những người thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh và cập nhật các mạng xã hội như Facebook, Zalo và Instagram 24/24. Vì thế các trường mầm non phải duy trì sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ tại các kênh này để đủ sức cạnh tranh nhằm tiếp cận các đối tượng mục tiêu.

Các kênh online hiện quảng cáo tuyển sinh trường mầm non như các điểm tiếp xúc bắt buộc để xây dựng tiếng nói cùng uy tín, chất lượng dịch vụ của nhà trường và giao tiếp đối với các bậc phụ huynh. Nếu nhà trường không tồn tại trực tuyến ở đây, phụ huynh sẽ chọn cho con bằng một ngôi trường khác.

Megaon sẽ giúp nhà trường hoàn thiện kênh Fanpage, Instagram, Zalo OA, LinkedIn Website, Email marketing … để mọi điểm tiếp xúc trở nên hoàn hảo giúp gắn kết các phụ huynh cũ và thu hút phụ huynh mới sẵn sàng đem lại khách hàng cho cả hiện tại và trong tương lai.

Công ty truyền thông MEGAON triển khai quảng cáo ngành giáo dục cho trường Novakids

1. Quy trình và báo cáo triển khai thời gian thực

Sau một thời gian tư vấn và tìm hiểu chiến lược marketing phù hợp cho đối tác, MEGAON đã lên chiến lược tổng thể, bao gồm tất cả các việc cần làm, chi phí, hiệu quả dự kiến.

Quy trình thực hiện chiến lược quảng cáo của Megaon

Trước khi triển khai thực tế, MEGAON cùng đối tác đã trình bày một số giải pháp quảng cáo thương hiệu hiệu quả để cùng đối tác nhận xét và điều chỉnh cho phù hợp với thị trường thực tế.

2. Quảng cáo trên Internet

Mục tiêu chính của kế hoạch triển khai Quảng cáo cho đối tác là thông qua mạng xã hội tìm kiếm khách hàng mới. Vậy nên MEGAON đã triển khai nhiều bài quảng cáo trực tuyến để hiện thực hóa mục tiêu này.

Google Adwords: MEGAON xây dựng bộ từ khóa hiệu quả trên công cụ tìm kiếm Google. Giúp doanh nghiệp tiếp cận tới đúng khách hàng mục tiêu. Tính phí theo CPC ( Cost Per Click ).

Facebook: MEGAON xây dựng các chiến dịch Quảng cáo trên Facebook thông qua các hình thức quảng cáo trả tiền với click, quảng cáo hiển thị, quảng cáo bài viết,… nhanh chóng giúp thu hút khách hàng. Đây là một kênh có chi phí khá hợp lý và có thể tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến.

Zalo, Instargram, Pinterest,…: Ngoài Facebook, MEGAON còn triển khai thêm các quảng cáo trên các trang mạng xã hội khác như Zalo Page, Instagram, Pinterest… để thu hút thêm sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên các kênh này cần phải có thiết kế hình ảnh chau chuốt để phù hợp với đa số đối tượng sử dụng các kênh mạng xã hội này

Ngoài ra MEGAON và đối tác cùng nhau phối hợp thực hiện những biện pháp quảng bá trên mạng xã hội hiệu quả nhất:

  1. Không để khách hàng chờ đợi, trả lời phản hồi của khách hàng nhanh nhất có thể.
  2. Điều chỉnh thông điệp, đối tượng hàng ngày.
  3. Hình ảnh là quan trọng. Hỗ trợ thiết kế hình ảnh làm nổi bật cá tính của doanh nghiệp giáo dục.
  4. Tăng trải nghiệm của khách hàng. Truyền tải những nỗ lực và sự quan tâm của đối tác tới khách hàng, cách như vậy cũng làm gia tăng uy tín tới khách hàng.
  5. Tiến hành nhắc nhở các khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng độc đáo. Sử dụng ngày nghỉ, lễ, tết để gây ảnh hưởng tới khách hàng.
  6. Remarketing, thông báo ưu đãi, giảm giá cho khách hàng.
  7. Lắng nghe phản hồi của khách hàng và nỗ lực để hiểu điều đó.
  8. Xây dựng quy trình AI và Bot gửi tin nhắn tự động tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng.
  9. Xây dựng bộ hastags trên Facebook, Pinterest, Instargram,…

3. Quản trị Fanpage

Ngoài việc Quảng cáo tuyển sinh trường mầm non Megaon còn thực hiện các bài quản trị trên Fanpage là một trong những hạng mục quan trọng không kém gì các bài viết quảng cáo trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram.

Mục tiêu của “Quản trị Fanpage” là xây dựng một Fanpage có nội dung chất lượng và chuyên nghiệp. Giúp Fanpage thu hút người dùng, tăng lượng tiếp cận (Reach), tương tác (Engagement); góp phần gia tăng hiệu quả của chiến dịch Facebook Marketing.

Ngoài ra nó cũng là một trong những bí quyết giúp cửa hàng của bạn được khách hàng quan tâm và chú ý mà không mất bất kì chi phí nào như quảng cáo

4. Báo cáo tổng kết

Báo cáo tổng kết chiến dịch marketing sẽ giúp MEGAON và đối tác có nhìn tổng quan về chiến dịch mà cả 2 đã hợp tác thực hiện. Từ các chỉ số đó, chúng ta có thể đánh giá quá trình chạy quảng cáo, cũng khi tối ưu quy trình marketing online qua kênh Facebook

Đây là một công đoạn vô cùng quan trọng để chúng ta có thể theo dõi sá sao và so sánh hiệu quả giữa những khách hàng, những đơn hàng từ kênh Facebook so với những kênh Marketing Online khác như Google Ads, SEO, Email…thậm trí là kênh offline.

5. MEGAON hỗ trợ dịch vụ cho đối tác

Sự thành công của một chiến dịch marketing không thể thiếu sự theo dõi sát sao giữa cả doanh nghiệp kinh doanh và công ty quảng cáo, MEGAON luôn cùng đồng hành với đối tác 24/7 để kịp thời theo sát tình hinh thị trường thực tế và giải đáp những yêu cầu của khách hàng để chiến dịch thành công tốt đẹp.

Thông qua việc tương tác liên tục qua nhóm Zalo, MEGAON có đội ngũ hỗ trợ, chăn sóc khách hàng linh động và nhiệt tình, giúp giải đáp thắc mắc, mong muốn của khách hàng. Đây cũng chính là bộ mặt của công ty tư vấn và triển khai marketing MEGAON, cung cấp dịch vụ tốt nhất để khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.

6. MEGAON hỗ trợ chỉnh sửa website chuẩn seo (nếu có):

Trong thị trường thương mai điện tử hiên nay, Website chính là bộ mặt đại diện cho thương hiêu kinh doanh của bạn. MEGAON hỗ trợ xây dựng và chỉnh sửa website không chỉ đơn thuần đẹp về hình thức bên ngoài, mà còn cần tạo một Website chuẩn SEO. Các bạn có thể xem chi tiết ngay tại đây.

Chúng tôi đảm bảo thiết kế cấu trúc Website thân thiện, phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau, chuẩn về mặt nội dung, tốc độ tải trang nhanh, khả năng hiển thị và tương thích với mọi thiết bị, trình duyệt , có đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết.

Để được Megaon tư vấn chiến lược Digital Marketing phù hợp với thương hiệu, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Megaon Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: 0949.880.224 – (028) 6678.8497.

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tòa nhà BCONS TOWER,176/1-176/3 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng