Thủ thuật khiến khách hàng quay lại website của bạn?

Website đóng vai trò như một cửa hàng vật lý, và nếu muốn thành công thì bạn phải làm sao để thu hút được càng nhiều khách hàng đến mua càng tốt. Và biến những vị khách hàng mới thành khách hàng thường xuyên của doanh nghiệp. Vậy làm sao để người tiêu dùng quay lại website bán hàng? Cùng tìm hiểu thủ thuật khiến khách hàng quay lại website của mình trong bài chia sẻ dưới đây.

Cập nhật những nội dung mới thường xuyên, liên tục

Đừng để người tiêu dùng của mình phải đọc đi đọc lại những thông tin nhàm chán từ ngày này sang ngày khác. Website được cập nhật thường xuyên sẽ cung cấp đến khách hàng – những người muốn tìm hiểu những nội dung mới và từ đó, củng cố thêm niềm tin với những khách hàng thân thiết. 

Bạn nên phát triển tin tức của mình theo dạng “TIn mới” hoặc mẹo vặt. Dạng bài này sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích, thực tế hơn nên người đọc rất thích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thu hút khách hàng bằng việc tổ chức các chương trình khuyến mãi theo định kỳ. 

Sử dụng tối đa việc Marketing Online

Điều khiến cho công việc kinh doanh online trở nên “hot” đến như vậy không chỉ vì nó đã giúp cho cả người bán và người mua tiết kiệm được chi phí và thời gian, mà còn vì khả năng lan truyền thông tin một cách nhanh chóng của mạng Internet, đã tạo nên điều kiện tốt cho việc tiếp thị trực tuyến phát triển. 

Có rất nhiều phương pháp Marketing Online khác nhau có thể làm được điều này như: 

Tung các chương trình Sale khủng

Điều gì sẽ khiến cho một website bán hàng trở nên đặc biệt và có sức hút nhất? Đó chính là mang đến cho khách hàng của mình thứ gì đó mà họ không thể tìm kiếm ở bất kỳ trang bán hàng nào khác. 

Chẳng hạn như: Áp dụng những mức chiết khấu và tặng hàng mẫu thử miễn phí, xây dựng hệ thống tích lũy điểm cho những khách hàng thân thiết hoặc các chương trình Sale khủng, đặc biệt,… Ngoài ra, website của bạn cũng có thể hợp tác với các công ty khác để cung cấp thêm những sản phẩm bổ sung, đồng thời nâng cao uy tín cho thương hiệu của mình.

Nhờ vào sức mạnh của mạng xã hội

Facebook, Linkedin, Pinterest hay Twitter là những loại hình mạng xã hội có số lượng người truy cập nhiều nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, đã có tới hơn 64 triệu người sử dụng những mạng xã hội này vào năm 2017, Việt Nam đã lọt vào top 7 trong top 10 quốc gia có lượng người sử dụng Facebook nhiều nhất thế giới. 

Chính vì thế, để thu hút khách hàng quay lại thì doanh nghiệp có thể tận dụng điều này. Hãy tạo ra những Fanpage trên Facebook và thực hiện chiến lược quảng bá của mình. Tuy nhiên, cũng tùy vào nhóm khách năng mà doanh nghiệp chọn phong cách tiếp thị sao cho phù hợp.

Thực hiện duy trì liên lạc với khách hàng

Giữ liên lạc với khách hàng sẽ giúp họ cảm thấy gần gũi, an toàn và tin tưởng vào thương hiệu của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách thu thập gmail, số điện thoại và cung cấp các thông tin khuyến mãi theo định kỳ. 

Liên tục cập nhật thông tin trực tiếp của khách hàng đăng ký nhận tin nhắn sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng trung thành, thường xuyên quay lại và truy cập vào website của bạn. 

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – SEO 

Để tăng mức độ nhận diện và lượng truy cập cho website, nhiều người thường chọn phương pháp SEO để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Hiện nay, Google vẫn là công cụ tìm kiếm được ưu tiên hàng đầu nhờ có số lượng thông tin tìm kiếm khủng cùng số người truy cập đông đảo. 

Việc làm SEo sẽ giúp cho website của doanh nghiệp có thứ hạng cao trong danh sách kết quả tìm kiếm, điều này rất có lợi cho việc quảng bá website của mình. Chính vì vậy,  bạn cần phải biết lựa chọn những từ khóa được xem là “đắt giá” để SEO có mức độ cạnh tranh vừa phải nhưng vẫn có lượng truy cập cao. 

Có thể nói, SEO mức dù không có những thuật toán khó hiểu nhưng lại liên tục thay đổi theo xu hướng chung nên người dùng cần phải liên tục cập nhật thông tin để điều chỉnh sao cho phù hợp. 

Bên cạnh những thủ thuật khiến khách hàng quay lại website ở trên thì bạn cũng cần nên đầu tư để thiết kế cho trang web bán hàng của mình có một giao diện đẹp mắt, tiền dụng nhằm mang đến cho khách hàng có được những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Hy vọng bạn sẽ thành công trong việc quảng bá sản phẩm của mình đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa nhờ vào các thủ thuật khách hàng quay lại website ở trên. 




Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng