Câu Chuyện Marketing

4 tips marketing học lỏm từ các rapper nổi tiếng

Ở bài viết dưới đây, chúng ta cùng xem các rapper nổi tiếng đã sử dụng bí kíp marketing nào để quảng bá âm nhạc của họ. Để làm marketing thành công như các rapper, các bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé. Repetition – vòng lặp marketing  Theo nghiên cứu cho rằng, […]

Marketing thương mại điện tử: Chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp vượt khó trong mùa dịch

Đại dịch Covid -19 đã gây ra nhiều khó khăn cho hoạt động mua bán hàng hóa. Chính vì vậy, việc chuyển từ hình thức mua bán truyền thống sang mua bán trên các nền tảng kỹ thuật số, các sàn thương mại điện tử không còn là sự lựa chọn, mà là xu thế […]

Điểm danh các chiến dịch marketing truyền thông thương hiệu đình đám

Trong xu thế phát triển của xã hội, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp thì truyền thông thương hiệu là phần rất quan trọng, đóng góp cho sự thành công của một doanh nghiệp. Dưới đây là các chiến dịch marketing truyền thông thương hiệu đình đám, các bạn cùng tham khảo nhé. Vinfast […]

Bài học từ ‘cha đẻ’ marketing hiện đại sẽ khiến tư duy bạn thay đổi

Ông Philip Kotler – được cả thế giới biết đến là “cha đẻ’’ của marketing hiện đại. Ông còn là một trong bốn “Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại”. Ông đã chia sẻ cho chúng ta những suy ngẫm sâu sắc và nhiều bài học giá trị. Dưới đây là bài học […]

Những ý tưởng tiếp thị du kích thông minh và đầy cảm xúc

Marketing du kích (Guerrilla Marketing) đánh mạnh vào cảm xúc của người xem thông qua những ý tưởng quảng cáo thông minh, sáng tạo và đầy bất ngờ. Những ý tưởng tiếp thị du kích thú vị dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Các chiêu thức Marketing du kích có thể triển […]

Bài học kinh doanh từ người ăn mày trên phố

Dân sale sẽ có bài học kinh doanh từ người ăn mày trên phố, giúp cải thiện chiến lược, tư duy của mình. “Ăn mày cũng cần phải có phương pháp khoa học”, “tri thức quyết định tất cả” là lý do tại sao người ăn mày trong câu chuyện dưới đây có được mức […]

8 chiến lược “Nhạc” Marketing thành công

1. Spotify – Cung cấp trải nghiệm khác biệt cho người dùng Spotify cùng những cái tên lớn như Netflix,… được coi là một trong những thương hiệu đổi mới sáng tạo nhất trong thị trường. Vậy, điều gì giúp thương hiệu Thụy Điển này chinh phục khách hàng trên toàn thế giới? Khác với […]

Bài học từ sai lầm của Reformation của Dove

Social media hay còn gọi là truyền thông xã hội ngày càng trở nên quan trọng. Nếu doanh nghiệp bỏ qua kênh marketing này đồng nghĩa với việc họ chấp nhận bỏ lỡ cơ hội tiếp cận hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng trong thị trường của mình mỗi ngày. Tuy nhiên, với những […]