Tư vấn triển khai Marketing bánh trung thu hiệu quả cần áp dụng công cụ Marketing Online nào? 

Tư vấn triển khai marketing bánh trung thu như thế nào cho hiệu quả hiện đang là một câu hỏi hỏi lớn dành cho các nhà sản xuất gia công bánh trung thu khi mà mỗi năm các doanh nghiệp này đều phải đầu tư rất lớn nhưng chỉ được sản xuất và thu hoạch một vụ mỗi năm. Vì thế sự thành bại của một mùa bánh trung thu có ý nghĩa hết sức quan trọng cho nhà sản xuất không chỉ trong năm đó mà còn chi phối cả các mùa vụ bánh khác trong các năm sau.

Để các nhà sản xuất có thể nắm tổng thể về kế hoạch triển khai marketing online cho sản phẩm này, Megaon sẽ cung cấp một loạt các công cụ ưu việt mà các nhà làm marketing cho dòng bánh truyền thống cần phải biết để có thể áp dụng trong mùa khởi động sản xuất bánh trung thu 2020 nhằm gia tăng sức hút thương hiệu cũng như để có thể kiếm được những đơn đặt hàng lớn từ đầu năm nay.

Tháng Ba sản xuất phim về doanh nghiệp để tìm kiếm các đơn hàng lớn

Với doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu thì cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, nhà xưởng, đội ngũ công nhân, hệ thống dây chuyền, công suất, tay nghề thể hiện năng lực sản xuất của doanh nghiệp đó. Vì vậy một đoạn phim quảng cáo doanh nghiệp dài khoảng 3 – 5 phút là điều không thể thiếu để tự giới thiệu năng lực doanh nghiệp trước những khách hàng lớn. Đây cũng là lúc doanh nghiệp có thể giới thiệu những dòng bánh độc đáo, những dòng bánh truyền thống danh tiếng với đội ngũ công nhân có tay nghề cao để hấp dẫn các khách hàng đang săn tìm nhà cung ứng bánh gia công bánh trung thu mới.

Đây cũng sẽ là hình ảnh, nội dung quan trọng để doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo trên các kênh truyền hình, kênh youtube để tăng khả năng tiếp cận với khách hàng với con số vài chục triệu người.

Tháng Tư quảng cáo youtube hình thức Trueview

Sử dụng chính các video được sản xuất để triển khai quảng cáo, để quảng cáo phân phối đến người xem và họ có thể chọn bỏ qua quảng cáo sau 5 giây, nếu họ không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Đây là cách tăng nhận diện thương hiệu rất hiệu quả và tương tác được với một lượng khách hàng hổng lồ.

Tháng Tư đến tháng Chín triển khai hệ thống từ khóa Google Ads

Việc triển khai nhiều nhóm từ khóa và linh hoạt thay đổi, bổ sung từ khóa trong quá trình chạy quảng cáo là một kết hợp hoàn hảo cho các nhà sản xuất bánh trung thu khi chạy quảng cáo Google Ads. Lúc này bộ phận marketing digital cần tiến hành kiểm tra, tối ưu website lẫn các bài viết trang con theo chuẩn tìm kiếm của Google nhằm tăng hiệu quả quảng cáo, tối ưu vị trí – tần suất hiển thị quảng cáo.

Tháng Tư BOOKING PR năng lực của nhà sản xuất.

Đây là thời gian cần thiết để triển khai xây dựng nội dung bài báo PR và đăng bài PR công ty trên các đầu báo như: Vnexpress, tiêu dùng, Vietnamnet, Zing,… để bổ sung thêm kênh PR bên cạnh phim tự giới thiệu đã được chạy quảng cáo trên truyền hình, youtube,… nhằm tăng độ nhận biết, tăng sự cộng hưởng cho chiến dịch PR để đẩy mạnh uy tín thương hiệu và tìm kiếm khách hàng lớn cho các đơn đặt hàng.

Tháng Sáu, tháng Bảy, tháng Tám, tháng Chín chăm sóc và quảng cáo fanpage

Dù doanh nghiệp chỉ trực tiếp gia công bánh trung thu hoặc phân phối cho các nhà bán lẻ thì hệ thống website và fanpage của doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu thời gian này cũng phải chăm sóc chu đáo cả nội dung lẫn hình thức để “tô vàng” thương hiệu của chính mình. Bằng cách gợi lên sức sống của thương hiệu thông qua các hoạt động, sự kiện cùng những hình ảnh chia sẻ đoàn viên trong mùa trung thu, thương hiệu của nhà sản xuất sẽ chiếm được cảm tình của người tiêu dùng giúp sản phẩm được đón nhận nhiều hơn từ đó thương hiệu cũng sẽ được nâng cao vị thế.

Bằng cách đa dạng hóa nội dung quản trị định kỳ từ giới thiệu sản phẩm – dịch vụ, đến bám sát thông tin cung cấp từ khách hàng, bổ sung nội dung mang tính chất chia sẻ, xu hướng (làm bánh, sức khỏe – dinh dưỡng…) qua phong cách thiết kế độc đáo mang tính đồng bộ nhận diện thương hiệu trên các kênh website, email và quảng cáo sẽ tạo tính cộng hưởng hỗ trợ cho chiến dịch quảng cáo chính.

Tháng Bảy triển khai quảng cáo Facebook

Triển khai đa dạng các hình thức quảng cáo theo từng mục tiêu và có thể linh hoạt thay đổi hình thức quảng cáo nhằm tối ưu hiệu quả qua các hình thức Page Post, Website Click, Page Like, Messenger, Video là việc mà nhà marketing nên làm cho dòng sản phẩm bánh truyền thống này.

Tháng Bảy đặt banner mạng hiển thị Google Display Network để bám đuổi khách hàng

Banner dạng động và tĩnh sẽ bám đuổi người xem một cách rất tự nhiên trên tất cả các báo online sau khi bám đuổi người có nhu cầu search Google, tiếp thị trên Facebook. Hình thức này nâng cao sự cạnh tranh cho thương hiệu bạn và được xem là công cụ số một để “giành lại” khách hàng và cực kỳ hiệu quả mặc dù khách hàng đã tìm hiểu thêm một số đối thủ cạnh tranh của bạn.

Dù mùa tết và tháng giêng chỉ vừa mới kết thúc trong vài ba ngày nhưng ngay từ bây giờ các nhà sản xuất bánh trung thu cũng đã rục rịch bắt đầu khởi động cho một mùa sản xuất bánh trung thu với kỳ vọng bội thu về doanh số. Vì vậy Megaon mong rằng với các giải pháp vừa rồi có thể giúp nhà sản xuất hình dung những việc cần làm để marketing bánh trung thu cho hiệu quả.

                                                                                 MEGAON      

Nếu doanh nghiệp bạn đang thiếu nguồn nhân lực marketing nội tại thì Megaon sẽ là một đối tác quảng cáo thực hiện trọn vẹn chiến dịch marketing online bánh trung thu năm 2020 như mong muốn của bạn.

Mọi chi tiết về tư vấn triển khai marketing bánh trung thu kính mời bạn liên hệ tại:

Công ty Cổ phần Megaon Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững

Phone: (028) 66784897 – 0949.880.224

Mail: info@megaon.vn

Website:  www.megaon.vn

Văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà BCONS TOWER, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Chân thành cám ơn sự quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. MEGAON rất hân hạnh được hợp tác và đem đến giá trị lâu dài cho Quý khách hàng!

Vui lòng liên hệ Megaon 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) – (028) 6678 8497

Tổng thể dịch vụ của Megaon

Công ty Cổ phần Megaon

  • Megaon – Cùng Nhau Phát Triển Bền Vững
  • Phone: 0949 880 224 - 0938 880 224 (Zalo / Telegram / Viber) - (028) 66784897
  • Mail: info@megaon.vn
  • Website: www.megaon.vn
  • Văn phòng: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

KHÁCH HÀNG CỦA MEGAON

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, công ty quảng cáo Megaon sẵn sàng tư vấn ngay. Để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng điền vào mẫu bên dưới.

    Cảm ơn Quý Khách đã đăng ký tư vấn

    Megaon sẽ cử bộ phận tư vấn gọi điện ngay

    Trân trọng